Top Homestay Mộc Châu - Những góc chụp cực “Chill”

Du lịch Mộc Châu không chỉ để ngắm hoa mận, đào, đồi chè mà thú vui của rất nhiều bạn trẻ còn là tìm những Homestay siêu đẹp để chụp hình sống ảo và tận hưởng những ngày cuối tuần xa khói bụi của thành phố. Vậy nên Easygo đã tổng hợp cho bạn Top Homestay Mộc Châu đẹp nhất, chất nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu.

Homestay Mộc Châu giá rẻ

Mộc Châu là một điểm du lịch khá gần Hà Nội mà các bản trẻ có thể thanh thủ đi dịp cuối tuần. Và tất nhiên sẽ phải đặt phòng trước để nghỉ ngơi nhưng trong đó đa số các bạn phân vân giữa các Homestay về giá phòng và phong cảnh bên ngoài để có những bức hình đẹp. Vậy dưới đây Easygo sẽ chia sẻ cho các bạn một số Homestay Mộc Châu giá rẻ mà phong cảnh đẹp cho các bạn tham khảo!

HomesayHoa Sữa – Mộc Châu

Top Homestay Mộc Châu
Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu - Sưu tầm

Homestay Hoa Sữa Mộc Châu tọa lại trên 1 quả đồi, với view cảnh cực kỳ đẹp và lãng mạn, rất thích hợp với chuyến đi thăm quan của những gia đình nhỏ, những cặp đôi muốn tìm cảm giác yên tĩnh. Địa chỉ: Số nhà 30 - Đường Nguyễn Lương Bằng - Tiểu khu 12 - Thị trấn Mộc Châu (cách cồng Khu du lịch Tây Tiến 200m).

Tọa lạc trên quả đồi tại tiểu khu 13 Homestay Hoa Sữa với view cảnh rất đẹp, với lối thiết kế phòng trẻ trung năng động nhưng không thiếu đi vẻ lịch sự mang lại cho chuyến đi nghỉ dưỡng của quý du khách được trọn vẹn.

Đến với Homestay Hoa Sữa  quý du khách sẽ cùng hòa mình vào thiên nhiên, những vườn hoa, cây ăn trai tại homestay. Đứng trên đồi nhìn xuống quý khách sẽ được chiêm ngưỡng 1 góc thị trấn Mộc Châu.

Homestay được thiết kế đẹp mắt, với hệ thống căn bungalow 1 gường, 2 giường và căn villa dành cho những gia đình, đoàn đông người. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa, tivi, tủ lạnh, bình nóng lạnh, quạt, wifi.

Hệ thống căn bungalow đa dạng, thiết kế đẹp mắt trẻ trung, đầy đủ tiện nghi...

Đặc biệt homesaty có căn villa rộng rãi, với phòng khác, phòng bếp và 2 phòng ngủ rất phù hợp với những gia đình, những nhóm nhỏ, họp lớp, tổ chức sinh nhật, ưa thích không gian riêng và tự tổ chức.

Fairy House Homestay

Top Homestay Mộc Châu
Fairy House Homestay - Sưu tầm

Cách đây không lâu, có một khu vườn Bí Ngô chào đời. Ngôi làng xinh xắn ấy lớn lên tại Bản Áng 2, xã Đông Sang. Từ đây ghé rừng thông bản Áng chừng 500m, vừa vặn để những ngôi nhà Bí Ngô không tách biệt thế giới. Nhưng vẫn giữ lại được không gian yên tĩnh, riêng tư cho mỗi cuộc trốn thành phố, bỏ lên rừng.

Vậy là từ nay, không chỉ có Bơ House, Happy Land… đốn tim các nàng khi tới Mộc Châu nữa. Nhà Bí Ngô của Fairy House cũng đã sẵn sàng để cuộc đi rong chơi miền Tây Bắc của các bạn trở nên nhiệm màu.

Ngoài điểm nhấn là những căn phòng bí ngô đặc biệt, tại Fairy House còn rất nhiều homestay Mộc Châu khác với hình dáng đặc biệt. Ấy là những căn nhà cửa kính được lợp lá béo ủng, những căn nhà vàng rực hình thang, những ngôi nhà lùn lùn mái gỗ như được biến tấu từ nét vẽ trẻ con hay những căn nhà sàn để đại gia đình cùng sinh hoạt.

Dù không thể khẳng định Fairy House là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Mộc Châu tính đến thời điểm này. Nhưng chắc chắn, nơi đây đáng giá để làm chốn nghỉ chân cho bạn trong một chuyến ngược đường để trở về với rừng, với núi. Để chuyến đi của bạn được trong vẹn hơn thì hãy lưu ngay lại kinh nghiệm du lịch Mộc Châu nhé!

Lavallee Mộc Châu

Top Homestay Mộc Châu
Lavallee Mộc Châu - Sưu tầm

Lavallee nằm ngay tại Tiểu khu 32 Thị trấn Nông trường Mộc Châu, ngay khu trung tâm nên vô cùng thuận tiện cho bạn có thể di chuyển tới các điểm thăm quan nổi tiếng tại xứ Mộc như đồi chè, rừng thông, vườn dâu…

Lavallee Mộc Châu có nhiều căn bungalow khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm du khách: các cặp đôi, nhóm nhỏ từ 4-6 người, cả phòng dorm lớn dành cho các đoàn đông với mức giá khá rẻ, chỉ từ 300k-400k/người (đã bao gồm ăn sáng).

Đứng trước hiên những căn nhà đơn bằng gỗ dành cho cặp đôi, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng với vẻ ngoài có phần nhỏ nhắn nhưng vô cùng xinh xắn với điểm nhấn trên phần mái chóp cao.

Các phòng đôi ở Lavallee phù hợp với nhóm bạn hoặc gia đình 4 người với gác xép và lan can ngoài hiên để ngồi hóng mát. Nếu đi một nhóm cùng nhau thì chẳng còn gì phải bàn nhỉ? Vì căn nhà có đến 2 tầng với phòng trệt và 1 phòng áp mái rất xinh và cũng đang yêu nữa nha!

Tại Lavallee Mộc Châu, căn Bungalow độc đáo và có tầm view đẹp nhất phải kể đến Nhà Qua Khe (5-6 người). Homestay có hiên trước nhà vô cùng xinh đẹp để cả nhóm cùng ăn sáng nhâm nhi tách café hay trà nóng và tha hồ phóng mắt ngắm cảnh vườn nhà xanh um. Ngồi đây bạn cũng có thể ngắm luôn hoàng hôn xứ Mộc vừa đẹp lại rất nhã.

Nếu bạn đi nhóm đông thì có thể book ngay phòng lớn ở Lavallee Mộc Châu. Phòng dorm với giường tầng xinh xắn và khu vệ sinh chung sạch sẽ, được ngăn đôi tạo sự tiện dụng cho tất cả mọi người.

Tất cả các Homestay ở Lavallee Mộc Châu đều có đầy đủ tiện nghi với điều hòa, máy sấy, nóng lạnh… Homestay có riêng một nhà điều hành nằm trong khuôn viên nên nghỉ tại Lavallee Mộc Châu, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ 24/24h nếu cần nhé!

Stella Mộc Châu Hotel

Top Homestay Mộc Châu
Stella Mộc Châu Hotel - Sưu tầm

Khách sạn sang trọng và có view đẹp nhất Mộc Châu với cảnh hướng ra thung lũng bản Áng, với vườn cây xung quanh. Bungalow cực xinh đầy màu sắc, nhiều chỗ sống ảo có nhà hàng làm đồ ăn rất ngon, ngắm hoàng hôn đẹp và có cả hồ bơi, khu BBQ.

  • Giá: từ 35$/phòng/2 người
  • Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu.

Làng Homestay Mộc Châu - Top Homestay Mộc Châu

Top Homestay Mộc Châu - Không gian lãng mạn buổi tối tại Làng Homestay

Làng Homestay tọa lạc tại Tiểu khu 32, thị trấn Nông Trường Mộc Châu là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Với ý tưởng thiết kế như một ngôi làng thu nhỏ với những căn nhà hình tam giác, container, độc đáo, gần gũi. Ở ngôi làng xinh xắn ấy là không gian xanh, rộng rãi và thoáng mát. Nếu bạn muốn có những bức ảnh “so deep” thì bất cứ góc nào của Làng Homestay cũng đáp ứng được nhu cầu check-in của bạn. Những căn nhà được thiết kế độc đáo, với màu sắc hài hòa được trang trí bởi chậu hoa xinh xắn, quanh năm khoe sắc chắc chắn sẽ cho bạn những góc ảnh tuyệt đẹp. Khuôn viên có cách bày trí thân thiện, hài hòa, mỗi buổi sáng sớm hay chiều hoàng hôn, nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh thôi là đủ cho bạn mê mệt rồi.

Top Homestay Mộc Châu
Top Homestay Mộc Châu - Làng Homestay có rất nhiều loại phòng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn

Top Homestay Mộc Châu - Không gian của Làng Homestay rất nhiều hoa và cây xanh rất đẹp

Top Homestay Mộc Châu
Làng Homestay có rất nhiều góc chụp cực "Chill", chắc chắn bạn sẽ không bao giờ hối hận khi book phòng tại đây

Nhà Ta Homstay

Tọa lạc tại số 53 Trần Huy Liệu, Mộc Châu. Vị trí khá thuận lợi vì Nhà Ta nằm ngay trong Thị trấn Mộc Châu. Ở Nhà Ta có cho thuê cả xe máy nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm đây đó mà không cần theo tour. Vị trí Nhà nằm ngay sát đường Quốc lộ, chỉ cần đi bộ vào ngõ tầm 30m. Không gian nhà rất yên bình vì Nhà Ta như chìm vào giữa rừng cây bạt ngàn, xung quanh là đồi thông, nếu bạn lần đầu bước chân vào thì chắc chắn khá ấn tượng với khung cảnh đậm chất thiên nhiên như vậy. Sớm thức dậy ánh nắng mặt trời khẽ chiếu xuyên những tán cây, chim hót líu lo và còn được nghe tiếng suối chảy róc rách. Thật yên bình!

Nhà Ta Homestay - Sưu tầm

Bungalow hình tam giác được làm bằng gỗ và lợp ngói rất đáng yêu. Xung quanh có vườn rát rộng, khu cắm trại, đồ nướng BBQ. Chỗ nhà chung sinh hoạt tập thể dành cho nhóm bạn được trang trí rất đẹp, nhiều góc sống ảo. Nhà Ta homestay là homestay nổi tiếng nhất Mộc Châu. Thường xuyên hết phòng sớm. Bạn nên đặt trước hơn 1 tháng nhất là dịp cuối tuần và lễ. Homestay gần 1 con suối đẹp và nước trong, tới mùa hè bạn có thể nhảy xuống tắm.

Top Homestay Mộc Châu
Đằng sau là một con suối chảy róc rách nhé các bạn - Top Homestay Mộc Châu

Top Homestay Mộc Châu
Rất nhiều góc sống ảo tại Nhà Ta

Top Homestay Mộc Châu
Những ngôi nhà chữ A - dành cho 2 người

Bơ House Mộc Châu

Bơ house là một homestay ở Mộc Châu chắc hẳn không còn xa lạ đối với nhiều người. Đây là homestay có thiết kế tinh tế và không gian vô cùng ấm cúng. Tại Bơ House Homestay, bạn sẽ có cảm giác ấm áp như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Chỉ cần đi 1 vòng, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình rất nhiều góc chụp "cực Chill".

Tọa lạc tại xóm 2 – thị trấn Nông Trường Mộc Châu

Bơ House là một khu biệt thự nhỏ xinh với sân vườn rộng rãi, nhiều hoa cỏ. Đến với Bơ House, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi thiết kế tại đây. Góc nào cũng đẹp, cũng ấn tượng và xinh xắn đến lạ. Ai đến Bơ House rồi cũng sẽ thích, sẽ yêu.

Top Homestay Mộc Châu
Không gian của Bơ House Mộc Châu vô cùng ấm cúng

Tại Bơ House, bạn sẽ được chuẩn bị đầy đủ dụng cụ nhà bếp để có thể tự tay làm những món ăn yêu thích. Hơn nữa, không chỉ là một trong những homestay đẹp ở Mộc Châu, Bơ House còn có vị trí vô cùng thuận lợi. Tọa lạc tại xóm 2 – thị trấn Nông Trường Mộc Châu, gần chợ và có đường đi vô cùng dễ dàng. Vì thế, bạn có thể dễ dàng bước vài bước và mua được những món đồ cần thiết cho bữa ăn của mình. Với vị trí thuận lợi, việc di chuyển từ Bơ House đến các điểm tham quan cũng rất nhanh chóng, k để bạn phải lỡ lịch trình của mình.

Rất nhiều góc chụp Chill có tại Bơ House Homestay

Tại Bơ House, phong cách thiết kế tương đối đa dạng, mỗi căn phòng lại được trang trí theo một phong cách khác nhau. Vì thế, Homestay này hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bơ House Mộc Châu - Sưu tầm - Top Homestay Mộc Châu