Lịch trình du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm hoàn hảo không thể bỏ qua!

Mũi Né, Phan Thiết nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài trên mặt biển xanh biếc và những hàng dừa cao vút .Trải nghiệm lịch trình du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm không thể hoàn hảo và tuyệt vời hơn của Easygo sẽ làm cho bạn có những ngày du lịch đầy thú vị khi được tắm biển, tham quan các địa danh nổi tiếng và thưởng thức các món ăn ngon.Cuộc đời nhất định phải ghé thăm nơi đây để cảm nhận cái mỹ vị cảnh sắc của nhân gian. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Mũi Né - Thiên đường nghỉ dưỡng - Sưu tầm - Lịch trình du lịch Mũi Né

Mũi Né


Du khách có thể đến Mũi Né bất kể thời điểm nào trong năm, mỗi mùa "thiên đường biển" lại mang một vẻ đẹp khác nhau. Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất du lịch Mũi Né, lúc này nước biển trong xanh và mát lành. Tháng 8 đến tháng 12, sẽ thích hợp với những tín đồ thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm vì thời điểm.

Trang phục du lịch Mũi Né


Những trang phục cần thiêt phải có khi đi du lịch Phan Thiết


1. Váy, quần short, áo thun mỏng nhẹ


Du khách nên bỏ ngay ý định đem theo những bộ đầm ôm sát body, những chiếc váy xòe công chúa, bánh bèo trong chuyến đi mà hãy lựa chọn những bộ váy mỏng hoặc quần short, áo thun đơn giản sẽ giúp du khách trông thật khỏe mạnh và nổi bật trong những tấm hình selfile rồi đấy.

Du khách nên chọn cho mình những chiếc váy đơn giản, nhẹ nhàng được làm từ cotton, voan hay lụa để cảm thấy thoải mái khi di chuyển hoặc khi dạo biển. Hãy đem theo những loại quần, áo có màu trắng hoặc sáng để giúp du khách không bị bí khi tham gia các hoạt động trên biển.

2. Giày sandal, dép kẹp


Tạm quên những đôi giày cao gót cao chót vót hay những đôi sneaker nặng nề mà bung xõa với những đôi dép kẹp hoặc giày sandal nhẹ nhàng, thoải mái.

Tiêu chí của những chuyến đi biển luôn đề cao sự thoải mái hết cỡ, tiện dụng nhưng vẫn giữ được phong cách, cá tính nhất định vì thời tiết ở biển luôn nắng nóng nên những đôi dép kẹp hay sandal hở ngón luôn là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của du khách.

3. Phụ kiện đi kèm


Những chiếc kính râm, nón rộng vành thời trang và kem chống nắng luôn là vật bất ly thân cho mọi cô nàng trong những chuyến du lịch biển mùa hè. Kính râm là vật dụng cần thiết để bảo vệ đôi mắt tránh khỏi những ánh nắng và là một vật dụng thời trang tôn lên phong cách của người mang vì thế du khách hãy chọn những chiếc kính râm tốt, có thể chống được tia UV, tia cực tím.

Một chiếc nón rộng vành để giúp làn da của bạn tránh khỏi sự tác động của tia UVA, UVB thì sao nhỉ. Chắc hẳn du khách sẽ không muốn làn da của mình trở nên xấu xí sau một chuyến đi đâu phải không. Và đây cũng là một item thời trang cực hot được hội chị em áp dụng triệt để trong những tấm hình sống ảo cực chất đấy.

Du khách khi lên kế hoạch đi du lịch Phan Thiết thì cũng nên bỏ thời gian để lựa chọn cho mình một tuýp kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết thì kem chống nắng có độ SPF trong khoảng 50-70 sẽ thích hợp để du khách đi tắm biển, nhưng khi đi ở những nơi mát mẻ hơn, du khách chỉ cần sử dụng kem chống nắng có SPF trong khoảng 15-30 là phù hợp.

Đi đồi cát nên mặc đồ gì?


Phối đồ cho nữ


Đơn giản với áo phông và quần đùi


Lịch trình du lịch Mũi Né
Đơn giản mà trẻ trung, năng động - Sưu tầm

Theo kinh nghiệm du lịch Phan Thiết của nhiều du khách thì đi đồi cát bạn nên chọn những trang phục đơn giản, thoải mái. Và sự lựa chọn của nhiều chị em đó là áo phông quần đùi. Dù đơn giản nhưng nếu biết cách kết hợp bạn vẫn có thể rất phong cách. Quần đùi cho phép di chuyển dễ hơn trên đồi cát mà lại trẻ trung, năng động.

Đầm thổ cẩm


Lịch trình du lịch Mũi Né
Đồ thổ cẩm - Sưu tầm

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn mặc một chiếc đầm thổ cẩm dài khi du lịch đến các đồi cát. Đầm thổ cẩm cực kỳ phù hợp với sắc vàng, trắng của cát. Không chỉ vậy đầm thổ cẩm lên hình còn cực kỳ đẹp và phong cách. Nếu chưa biết đi đồi cát nên mặc gì thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc đầm thổ cẩm nhé!

Chân váy và áo

Giống như quần đùi và áo phông, chân váy kết hợp với áo cũng rất phù hợp để tham quan đồi cát. Tùy thuộc vào loại chân váy, màu sắc mà bạn sẽ chọn áo đi cùng sao cho phù hợp nhất. Nhiều du khách rất thích chọn chân váy thổ cẩm. Và thường loại chân váy này sẽ được phối cùng với áo trắng đơn giản.

Chân váy trơn cũng có nhiều sự lựa chọn kết hợp. Bạn có thể mặc cùng áo dây, áo thun đều rất dễ thương.

Đầm đỏ vàng rực rỡ


Lịch trình du lịch Mũi Né
Đầm vàng - Sưu tầm

Lịch trình du lịch Mũi Né
Đầm đỏ - Sưu tầm

Ngoài đầm thổ cẩm thì đầm dài màu vàng hoặc đỏ cực kỳ phù hợp với các điểm đến là đồi cát. Hai màu sắc này giúp cho chủ thể lên hình cực kỳ nổi bật. Nếu muốn có bộ ảnh ấn tượng khi tham quan đồi cát thì sự lựa chọn đầm dài sắc màu rực rỡ là phù hợp nhất. Đầm dài cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Điểm tạo sự khác biệt đó là phần trên của áo. Đầm hai dây, đầm trễ vai, đầm hở lưng sẽ khiến bạn thêm phần quyến rũ.

Đầm trắng


Lịch trình du lịch Mũi Né
Đầm trắng - Sưu tầm

Các nàng thích phong cách nhẹ nhàng và có phần dịu dàng thì có thể chọn đầm dài màu trắng nhé. Màu trắng là sắc màu phù hợp cho một chuyến du lịch biển hay đồi cát.

Cá tính với trang phục dân tộc


Lịch trình du lịch Mũi Né
Trang phục dân tộc - Sưu tầm

Lịch trình du lịch Mũi Né
Trang phục dân tộc - Sưu tầm

Nhiều du khách đặc biệt là các bạn trẻ còn sáng tạo hơn khi chọn trang phục của người dân tộc khi đến các đồi cát. Những trang phục mang màu sắc dân tộc truyền thống này cũng rất hợp với cảnh đồi cát. Các bức ảnh chụp mang một vẻ đẹp ấn tượng, khác biệt nhưng cũng rất gần gũi. Khu vực có nhiều đồi cát ở Việt Nam thuộc Ninh Thuận, Bình Thuận. Khu vực này có nhiều người Chăm sinh sống. Một bộ đồ truyền thống của người Chăm tại đồi cát sẽ cho bạn bộ ảnh trên cả tuyệt vời. Đó không chỉ đơn thuần là ảnh mà nó là một câu chuyện.

Quần jean và áo hở vai


Lịch trình du lịch Mũi Né
Quần jean và áo hở vai - Sưu tầm

Lịch trình du lịch Mũi Né
Quần jean và áo hở vai - Sưu tầm

Tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ phong cách đó là quần jean và áo hở vai. Quần jean hay chân váy jean kết hợp cùng áo hở vai cực kỳ hợp khi tham quan đồi cát. Với cách kết hợp này bạn nên chọn quần jean ống rộng. Hoặc nếu không phải là quần jean mà chỉ là quần ống rộng thôi cũng được. Áo hở vai quyến rũ, quần ống rộng lại có phần bụi bụi và mạnh mẽ. Biết cách tạo dáng một chút chắc chắn bạn sẽ có bộ ảnh cực phẩm đấy.

Áo dài


Đi đồi cát nên mặc đồ gì? Hẳn sẽ không nhiều bạn nghĩ đến áo dài. Nhưng trang phục truyền thống Việt Nam trên nền cảnh đồi cát lại đẹp vô cùng. Rất nhiều bộ ảnh ấn tượng Việt Nam lấy cảm hứng từ những bộ áo dài trên cát. Dĩ nhiên bạn không cần phải chụp ảnh thật nghệ thuật. Chỉ đơn giản biết chọn góc chụp, chỉnh màu ảnh một chút bạn sẽ có bộ ảnh vừa truyền thống lại vừa ấn tượng. Tuy nhiên hãy tôn trọng trang phục truyền thống dân tộc. Tránh chụp ảnh phản cảm vì có thể bạn sẽ phải nhận gạch đá đấy.

Phối đồ cho nam


Đi đồi cát nên mặc đồ gì sẽ không phải là một câu hỏi khó với các chàng trai. Trang phục dành cho nam khá đơn giản. Thông thường du khách nam sẽ chọn quần dài cùng áo sơ mi. Hoặc muốn năng động hơn thì áo thun cũng phù hợp.

Quần sọt ngắn cùng áo thun sẽ thích hợp với những chàng trai thích thoải mái. Nhớ mang giày thể thao để quá trình di chuyển được dễ dàng hơn nhé!

Trang phục cho chuyến đi biển Mũi Né


Quần áo mỏng, nhẹ


Hãy nhớ rằng: Khi đi biển, cơ thể bạn sẽ dấp dính với hàng lớp kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và cả mồ hôi nữa. Thế nên, đừng dại gì chọn những trang phục quá dày, quá cứng. Chúng sẽ khiến bạn trở thành một con robot trên bãi biển và tệ hơn, chúng khiến bạn thấy khó chịu ngay từ lúc mặc vào. Trong trường hợp này, bạn nên chọn những thứ ngược lại. Tức là những món đồ nhẹ nhàng, thoải mái với chất liệu vải mỏng và thấm hút mồ hôi. Những kiểu trang phục như vậy không chỉ khiến bạn dễ chịu, tạo sự thoáng mát cho cơ thể bạn mà còn tuyệt vời khi phối cùng đồ bơi hoặc kết hợp với sandal, giày bệt và túi cho một set đồ dạo phố.

Áo bơi và kính râm, không bao giờ là quá nhiều


Quan điểm ở đây rất đơn giản: Áo bơi và kính râm không hề tốn diện tích khi pack đồ, vậy tại sao không pack thật nhiều? Hơn nữa, đây là một chuyến đi biển và thời gian bạn ở biển sẽ nhiều hơn cả. Vậy nên mang thật nhiều áo bơi, kính râm sẽ giúp bạn luôn mới mẻ, quyến rũ khi nằm phơi nắng hay nô đùa dưới làn nước mát.

Bạn nhớ mang mũ và thật nhiều kem chống nắng


Bạn biết đấy, mặt trời không chỉ làm da chúng ta đen sạm đi mà còn mang theo đủ thứ bệnh về da và rắc lên làn da khốn khổ của chúng ta. Đừng trở thành nạn nhân một cách dễ dàng như vậy. Bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ, tìm hiểu thật nhiều để tìm ra loại kem chống nắng phù hợp nhất với mình, sau đó thoa chúng đều đặn mỗi 1-2h khi ra biển. Bên cạnh đó, đừng quên đội mũ để che chắn cho gương mặt mình nhé. Trong trường hợp này, những chiếc mũ rộng vành là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Giày bệt


Đừng nói là bạn dự định ra bãi biển với một… đôi giày cao gót nhé? Tốt hơn hết là không bởi như vậy sẽ rất… buồn cười. Hãy chọn cho mình giày bệt, chúng thoải mái, giúp bạn di chuyển dễ dàng, dễ tháo ra và đi vào nữa. Điều tuyệt nhất khi bạn ra biển, đó là chẳng ai quan tâm đến sự quyến rũ, kiêu hãnh trên gót giày của bạn cả. Họ chỉ quan tâm bạn rực rỡ thế nào, sôi động ra sao và tất nhiên, bạn đã có tất cả những điều đó với các gợi ý bên trên.

Thời gian thích hợp đi du lịch Mũi Né


Chắc hẳn có rất nhiều bạn sẽ có câu hỏi : Đi Mũi Né thời điểm nào là đẹp, là thích hợp ; Đi mấy ngày thì phù hợp… Để Easygo trả lời cho bạn nhé!

Đi Mũi Né thì các bạn có thể đi tất cả các tháng trong năm vì thời tiết ở Mũi Né ít bão, nhiều gió và nhiều nắng. Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để bạn đến Mũi Né là vào tháng 6 và tháng 7.

Di chuyển đến Mũi Né bằng phương tiện gì?


- Máy bay :là phương tiện được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch Mũi Né từ Hà Nội. Tuy nhiên, do chưa có đường bay thẳng tới Mũi Né bạn phải đi thông qua sân bay trung gian. Có 2 đường bay cho bạn chọn: Khởi hành từ Hà Nội vào TP. HCM, sau đó đến Phan Thiết bằng xe khách hoặc tàu hỏa hoặc dịch vụ xe riêng đưa đón tận nơi. Một cách khác là bạn bay từ Hà Nội đến Nha Trang, sau đó tiếp tục đi xe khách hoặc thuê xe riêng đi Phan Thiết – Mũi Né. Các bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Jetstar ,…

- Xe khách: những năm gần đây giao thông đường bộ được đầu tư phát triển.. Có rất nhiều nhà xe ra đời phục vụ nhu cầu ngày càng cao của hành khách. Các bạn có thể tham khảo lựa chọn các nhà xe như: Phương Trang, Mai Linh, Hoàng Long,…với giá vé dao động khoảng 700-800k/ vé.

- Tàu hoả: là phương tiện ít được lựa chọn nhất. Bạn nên mua trước vé tàu SE3,SE5, SE7 hay TN1 tần suất 5 chuyến/ngày, giá vé từ 500k đến 2 triệu đồng tùy loại tàu và toa tàu bạn chọn. Tuy nhiên, hạn chế của việc di chuyển bằng tàu lửa đó là tàu chỉ dừng lại tại ga Bình Thuận. Từ ga Bình Thuận bạn đi taxi thêm 38km nữa mới đến Mũi Né.

Đi Mũi Né thì ở đâu?


Nằm trong thành phố Phan Thiết xinh đẹp, năng động và hiện đại , bạn không cần lo lắng vì thiếu chỗ nghỉ ngơi đâu. Tham khảo dưới đây nhé!

Khách sạn cao cấp: đó là những khách sạn 5 sao , phòng ốc đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, phục vụ tận tình chu đáo. Ví dụ như resort vịnh Mũi Né, the sailing bay beach resort, Pandanus,…

Hotel tầm trung : những hotel 3, 4 sao rất nhiều tọa lạc ở gần các điểm du lịch thuận lợi cho việc di chuyển hay tắm biển như suối tiên hills hotel, Hoang Nga Guesthouse,…

Lưu ý khi đi đu lịch Mũi Né


Mùa hè ở Phan Thiết buổi sáng thường nắng nhưng chiều lại hay có mưa, thế nên để không bị ướt như chuột lột nhớ mang theo áo mưa tiện lợi. Nên dành thời gian chơi vào buổi sáng nhiều hơn, cũng đừng quên là thoa kem chống nắng với áo khoác để không bị cháy nắng vì thời tiết Mũi Né khá là nắng nóng.

Mũi Né là trung tâm du lịch của Phan Thiết nên có khá nhiều du khách nước ngoài đến đây, đa phần là người Nga, Hàn Quốc. Bạn có thể chuẩn bị sẵn một vài câu nếu muốn giao tiếp với họ.

Tháng 7 là thời điểm mà ngành du lịch Mũi Né tiếp nhận lượng khách đông nhất, nếu đi vào thời gian này bạn phải chấp nhận rất nhiều vấn đề như giá phòng tăng, khó bắt xe hay là bãi tắm quá đông đúc.

Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né Phan Thiết tự túc, bạn chỉ nên book những phòng khách sạn giá rẻ để nghỉ qua đêm, vì ban ngày tranh thủ đi chơi nên phòng không cần quá đẹp, chỉ cần nệm êm chăn ấm là đủ rồi phải không. Ngược lại, nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên biển cả và sống ảo mệt nghỉ nên book phòng Cocobeach là tuyệt nhất.

Độc đáo ẩm thực Mũi Né, đến là phải ăn


Để lịch trình du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm không thể hoàn hảo và tuyệt vời hơn, bạn không thể bỏ lỡ các món ăn ở đây:

Bánh canh: là món ăn đơn giản, bổ dưỡng.

Bánh tráng mắm ruốc.

Mỳ Quảng Phan Thiết: 1 món ăn vô cùng đặc trưng.

Đặc sản của đồi cát Mũi Né là dông. Thịt dông trắng như thịt gà nhưng ngọt, bùi và mềm hơn, được chế biến thành nhiều món ngon như Dông nướng, dông rô ti, dông hấp, chả dông, gỏi dông, cháo dông và dông nấu dưa hồng.

Và các món hải sản khác  như răng mực nướng, lẩu cá,…

Cẩm nang du lịch Mũi Né


Ở Mũi Né thì đi đâu nhỉ?


1. Kinh nghiệm du lịch Suối Tiên Mũi Né


Nhắc đến Mũi Né thì có lẽ suối Tiên là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất bởi cảnh quan độc đáo với những gam màu chủ đạo là trắng, đỏ, cam tạo nên một không khí vô cùng bí ẩn nhưng cũng không kém phần lãng mạn và hoang sơ.


Suối Tiên – Bức phù điêu đỏ cam độc đáo (Ảnh : Sưu Tầm)

Nước ở Suối tiên chỉ đạt đến mắt cá chân của du khách nên du khách có thể tha hồ lội suối dưới làn nước mát lạnh, từ đó du khách như quên đi cái nóng gay gắt của Phan Thiết. Ở đó, tất cả các mối ưu phiền dường như được trút bỏ; chỉ còn có niềm vui tồn tại trong tâm trí của du khách. Vậy nếu du khách du lịch đến Phan Thiết thì đừng bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như suối Tiên.

Chỗ đứng lý tưởng nhất để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và đẹp lung linh của khu du lịch Suối Tiên Mũi Né đó chính là đỉnh đồi. Bạn chỉ cần đi dạo theo các con suối nhỏ là sẽ thấy lối đi dẫn lên tới đỉnh núi. Đứng từ đây nhìn xuống, bạn sẽ thu gọn được hình ảnh của khu du lịch vào trong tầm mắt của mình.

2. Hòn Ghềnh


Đây là một điểm du lịch mới nổi ở Mũi Né – Phan Thiết những rất được du khách yêu thích. Để đến được nơi đây bạn cần phải thuê ghe của những ngư dân đánh cá với mức giá 200k/10 người/ lượt đi về. Nước biển ở Hòn Ghềnh cực kì trong, đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cả những rặng san hô dưới đáy biển. Nếu đứng từ trên đỉnh của Hòn Ghềnh bạn còn có thể thu trọn vào tầm mắt cảnh quan tươi đẹp nơi đây với không khí trong lành và những làn gió mát từ đại dương thổi vào.


Hòn Ghềnh – Vẻ đẹp hoang sơ tựa thiên đường (Ảnh: Sưu tầm)

Từ trong đất liền nhìn ra, hòn Ghềnh tựa như con rùa biển khổng lồ đang bơi vào bờ. Cho đến bây giờ, hòn Ghềnh Mũi Né vẫn là ốc đảo hoang sơ, chỉ có cây dại, ghềnh đá và nhiều loài chim sinh sống, không có nhà dân, chỉ có một ngôi miếu thờ ông Nam Hải, ngư dân thay nhau hương khói quanh năm.

Hòn Ghềnh lý tưởng cho những ai thích loại hình du lịch khám phá, mạo hiểm. Ở đây bạn có thể cắm trại, vượt ghềnh, ngắm cảnh, câu cá. Nếu muốn ngắm cảnh hòn Ghềnh, nên đi vào buổi chiều là đẹp nhất, bởi bạn sẽ thấy ngỡ ngàng trước khoảnh khắc tuyệt đẹp của ráng chiều lúc hoàng hôn trên biển. Còn gì thơ mộng bằng bạn cùng người ấy ngồi ngắm hoàng hôn, và lặng im nghe sóng biển ca những lời tự tình.

3. Đồi cát bay


Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận và đẹp nhất và độc đáo nhất là đồi cát bay ở Mũi Né cách thành phố Phan Thiết khoảng 20km. Đồi cát bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại và kiến tạo địa chất hàng trăm năm tạo nên giống như một sa mạc thu nhỏ là cảnh quan kỳ thú mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Bình Thuận nắng gió.


Chết mê trước vẻ độc đáo của đồi cát bay (Ảnh: Sưu tầm)

Thiên nhiên, khí hậu và gió đã góp phần tạo nên đồi cát với hàng trăm hình dáng thay đổi từng giờ, từng ngày, từng tháng với nhưng vân cát liên tục thay đổi rất ảo diệu và độc đáo khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú. Chính đặc điểm biến hình kỳ diệu này mà đồi cát có tên là đồi cát bay.

Tham quan đồi cát bay Mũi Né điểm độc đáo còn phải kể đến màu sắc của cát trên đồi cát bay bởi cát ở đây có rất nhiều màu sắc khác nhau và cụ thể là có tới 18 màu (màu đỏ, tắng, hồng, trắng xám, đỏ đen…) bạn sẽ thấy mình như lạc vào một thế giới khác với bãi cát trải dài, mịn màng lung linh sắc màu để cảm nhận sự kỳ diệu của tạo hóa và ghi lại những khung hình đẹp nhất.

4. Bãi tắm Hòn Rơm


Vẫn còn giữ được những nét đẹp nguyên sơ, khoáng đạt của thiên nhiên, Hòn Rơm chắc chắn sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất của du khách trong mùa hè năm nay.



Lịch trình du lịch Mũi Né
Bãi biển Hòn Rơm - Sưu tầm

Cái tên hòn Rơm bắt nguồn từ hình ảnh của một hòn đảo khi được nhìn từ xa. Trong mùa khô, cỏ trên hòn Rơm đặc biệt chuyển thành màu vàng. Từ ngoài khơi, những người ngư dân địa phương nhìn thấy ngọn núi giống như một đống rơm khô khổng lồ, vì vậy họ đã đặt tên hòn đảo là Hòn Rơm.

Các bãi biển nổi tiếng ở hòn Rơm như hòn Rơm 1, hòn Rơm 2,Thùy Trang… hàng năm luôn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến tắm biển và vui chơi giải trí. Nước biển ở Hòn Rơm nổi tiếng xanh trong, không có đá ngầm, còn cát thì mịn trơn tru và hơi ngả màu rất đặc trưng của miền biển Phan Thiết.

Ngoài tắm biển du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động khác như mô tô nước, nhảy dủ hoặc ra khơi theo những người dân chài, lên các ghe câu mực, thuyền câu cá trên biển để tận hưởng niềm vui thủy thủ làm chủ biển cả thiên nhiên.

Hi vọng một số thông tin trên sẽ giúp cho các bạn có một lịch trình du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm không thể hoàn hảo và tuyệt vời hơn. Hãy like và chia sẻ bài viết này của Easygo cho bạn bè, người thân của mình để trải nghiệm Mũi Né xinh đẹp này nhé! Mũi Né đáng nhớ, đáng đế, đáng để yêu và đáng để dừng chân đó!