Lịch trình du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm chi tiết và thú vị nhất

Trong số những điểm đến du lịch nổi tiếng ở miền Bắc, chắc chắn tỉnh Quảng Ninh với vịnh Ha Long luôn luôn sẽ là sự lựa chọn số một cho cả mỗi cá nhân. Quả thật, Hạ Long đc thiên nhiên ưu tiên ban tặng cho những điều kiện tự nhiên rất tuyệt vời để cho con người được khám phá, trải nghiệm với biển xanh, bờ cát trắng, với vịnh Hạ Long, Đảo Tuần Châu đẹp long lanh được Thế Giới chứng nhận là kì quan thiên nhiên. Trong khi, cùng với sự đầu tư vào cơ sở vật chất với các khu vui chơi và giải trí sang trọng hàng đầu như Tuần Châu, Sun World Ha Long, đã càng ngày càng hấp dẫn lượng khách du lịch đến với nơi đây. Trên phương diện là những người trực tiếp trải nghiệm, hôm nay Easygo sẽ Review lịch trình du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm cho bạn cùng tham khảo nhé!

Vì Quảng Ninh là một trong những điểm đến rất thân thuộc với nhiều khách du lịch nên những dịch vụ ở đây rất thuận lợi, chỉ có điều là giá hơi đắt đối với những tầng lớp khách bình dân. Vậy nên nếu bạn đi nhóm đông người thì sẽ tiết kiệm được kha khá chi tiêu đó. Hãy cùng theo dõi lịch trình du lịch Hạ Long ngay bên dưới đây nhé!


Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long

Lịch trình du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm - Khởi hành bắt đầu từ Hà Nội.

Đầu tiên bạn nên đặt trước vé xe Limousine Hà Nội Hạ Long ( đặt khứ hồi luôn) đưa đón tận nơi, rất thuận tiện & thoải mái, không sợ chen lấn xô đẩy như xe khách. Vì là Xe Limousine nên di chuyển từ Hà Nội ra Quảng Ninh cũng khá nhanh, chạy khoảng 3 tiếng là tới nơi rồi. Hãy căn giờ đón của xe Limousine để để bạn đến Hạ Long lúc nhận phòng khách sạn nhé! Tránh tình trạng phải đợi phòng khách sạn cũng khá là gian nan. Bạn có thể tham khảo Homestay và khách sạn Hạ Long tại đây!

Bạn nên đặt trước nhà hàng, quán ăn hoặc mang đi đồ ăn ăn nhẹ buổi trưa rồi nghỉ ngơi đến chiều cũng được. Easygo găp rất nhiều trường hợp không đặt trước nên đến khi vào ăn cũng là lúc giờ cao điểm sẽ thiếu nhân viên phục vụ, khiến cho bữa ăn của bạn thật sự là không thoải mái chút no. Vì nhân viên họ bận phục vụ những khách đoàn đông người. Bạn mà đi 2 người thì nhân viên họ cũng không để tâm luôn. Một điều nữa là lúc tới đây bạn nên tìm hiểu trước xem các quán nào gần chỗ nghỉ ngơi mà giá cả hợp lí, chất lượng đồ ăn được đảm bảo nhé! Vì thủy hải sản ở Hạ Long được "tương truyền" là đắt đối với mặt bằng chung khu du lịch, nên nếu có lỡ mà ăn không vừa ý thì tiếc lắm.

Khi bạn đã ăn xong, bạn hãy bắt Taxi ra bến lên thuyền đi du hí vịnh Hạ Long luôn. Bạn có thể nhờ khách sạn nơi bạn nghỉ đặt hộ hoặc các bạn tự đặt cũng được. Như vậy sẽ tiết kiệm kha khá thời gian cho bạn tham quan đó.

Ở đây có 2 loại Tour dành cho bạn, hãy, tìm hiểu và cân đối thời gian theo lịch trình của mình:

  • Tua 4 tiếng tham quan động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi rồi về lại cảng tàu.
  • Tua 7 tiếng cũng đi những tua như ở trên & qua thêm đảoTi Top, hang Sửng Sốt & hang Bồ Nâu. Bạn có thể mua thức ăn tươi ngay tại tàu & nhờ nhà tàu chế biến hoặc trở lại Bãi Cháy ăn trưa. Xong xuôi chuyến khám phá, khoảng 3, 4 giờ chiều thì trở lại khách sạn. ( Bắt buộc phải đi buổi sáng đối với touur 7 tiếng thì mới đủ thời gian cho bạn đi hết các điểm )

Đi thuyền ra ngắm vịnh là một trải nghiệm rất cực kỳ thú vị. Ở Hạ Long sóng không đc lớn cho lắm, có vẻ khá an toàn nên có thể thư giãn ngồi ngắm khung cảnh xung quanh hoặc ai thích cảm hứng mạnh hơn chút thì hoàn toàn có thể lên mũi thuyền ngồi, nhưng hãy cẩn trọng vì bạn sẽ có thể say sóng đó. Đi khám phá Vịnh Hạ Long đến 6 giờ thì tàu về lại đến bờ. Thời điểm đó hoàng hôn cũng đã dần buông, chắc chắn các bạn sẽ có những tấm hình chụp cảnh hoàng hôn lãng mạn và rất đẹp! ^^

Tiếp đến bạn nên về khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi, đi ăn tối ở quán ăn mà bạn nhờ khách sạn đặt cho sẵn, như thế cũng tương đối đảm bảo chất lượng cho mỗi thành viên trong nhóm nha. Khi bữa tối kết thúc, nghỉ ngơi một lúc rồi bạn hãy tận hưởng cảm giác đi bộ tại bờ biển đầy cát và gió vào buổi tối nhé! Với cảm nhận của Easygo thì đây chắc chắn là khoảng thời gian bạn thích nhất. Nghe sóng vỗ rì rào, gió biển mát mẻ khiến cho mình cảm thấy rất thư thái. Ven đường, bên bờ biển, các nhà hàng, quán nhậu luôn luôn tấp nập, mùi thủy hải sản, mùi mực nướng thơm phức. Đi dạo xong mà ngồi uống nước dừa, trà chanh chém gió hoặc nhâm nhi chai bia với bạn bè thì thích phải biết luôn.

Đó, như thế là bạn đã trải nghiệm xong ngày đầu tiên trong chuyến Du Lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm rồi, giờ thì về nghỉ ngơi & chuẩn bị ngày mai dậy sớm đón bình mình thôi!


Ngày 2: Ngắm bình minh - Chơi ở Sun World Hạ Long - Công viên Rồng


Sự thật là ở thành phố nên sẽ được ngắm bình minh bên trên biển luôn luôn là điều mà mọi người khao khát. Chính vì thế bạn hãy rủ mọi người dậy từ rất sớm, vác máy ra biển chụp choẹt thỏa thuê rồi nhảy xuống bơi luôn. Phải nói là tắm biển buổi sáng phê không tưởng, nhất định bạn phải thử nha. Biển ở bãi tắm Hạ Long khá là yên bình, bãi cát nhân tạo trắng phau được trồng thêm cả hàng dừa nữa, check in ở đây tha hồ có được hình ảnh đẹp. Nếu đi đông thì bạn thuê xe điện cũng được, 40k/ lượt chia đầu người ra. Hoặc Taxi là 30k/ lượt. Vào khu này, họ bắt mua vé là 30k/ tủ đồ + 100k tiền đặt cọc. Tiện thể bạn hãy mua luôn vé tráng người sau khi tắm biển bằng nước ngọt nhé. Giá vé là 15k/ vé/ người. Còn vé đi WC là 5k/ người. Khi tắm biển xong thì chắc bạn cũng đói meo, hãy về khách sạn tắm rửa, ăn sáng rồi đi chơi tiếp nhé! Bạn hãy nhớ đi thưởng thức bánh cuốn chả mực Hạ Long quán Gốc Bàng nhé, ngon cực kỳ, ở đây ai ai cũng biết nên bạn cứ hỏi mọi người sẽ chỉ cho nha.

Đầu tiên, bạn hãy vào chơi khu vui chơi công viên Rồng đẹp mê li, đủ trò luôn, đủ góc chụp choẹt sống ảo nha. Có rất nhiều trò chơi để cho bạn trải nghiệm, hãy tận hưởng từ từ nhé! Giá vé là 540k/ người ( vào 2 ngày vào cuối tuần sẽ tăng giá vé). Bạn nên chơi mấy trò cảm giác mạnh 1 lần cho biết, điển hình như mấy trò tàu lượn, Cướp biển vùng Caribe. Chơi vừa vui vừa sợ. Khi đi bạn nên mang đi đồ ăn nhẹ. Vì sẽ đi một ngày dài trong đó lại chơi mấy trò cảm giác mạnh hò hét sẽ rất nhanh đói. Đồ ăn trong khuôn viên khá đắt. Nếu bạn muốn ăn thì đi xuống gần cuối khu dã ngoại công viên. Tìm khu có trò chơi "vòng quay tử thần" cạnh đó chính là 1 quán cà phê. Bạn chỉ việc vào chỗ này gọi cái bánh mì kẹp thịt 40k vs lọ nước ngọt 20k & kem viên 25k/2 viên là đủ cho bữa trưa rồi. Sẽ tốn tương đối nhiều tiền vì ăn vặt mấy thứ linh tinh. Hoặc có điều kiện hơn thì bạn hãy vào nhà hàng trong đó có ăn buffet 349k/người. Và bạn đừng nên bỏ qua trò trượt nước vui cực. Đừng bỏ lỡ trò đó nhé.

Tiếp đến bạn hãy qua khu vui chơi công viên Rồng, bây giờ cũng chiều rồi nên bạn hãy đi cáp treo & vào khu vui chơi công viên nước. Mua vé toàn tổng của khu vui chơi công viên nước + cáp treo là 1.020.000 VNĐ/ 2 người. Bạn nên đi khu dã ngoại công viên nước trước vì 18 giờ sẽ ngừng hoạt động. Bạn sẽ phải thuê tủ gửi đồ là 20k/tủ + cọc 50k nhé.

Buổi tối bạn có thể tham khảo nhà hàng Tiên Long để ăn tối. Bạn có qua thì nhớ đặt bàn trước, đồ ăn trong các số đó khá ngon, nhất là món chả mực chiên rất ngon.

Buổi tối bạn hãy bắt xe taxi ra Tuần Châu chơi nghen. Ở đây có nhạc nước & biểu diễn cá heo là 2 thứ đáng xem nhất, rồi rẽ vô chỗ hang ma quỷ chơi. Sau đó hãy về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày mai lên đường tiếp. Đấy, ngày thứ 2 trong chuyến du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm sẽ thực sự rất vui vì đc chơi nhiều trò giải trí, nhưng về thì chắc chắn cũng sẽ mệt đó, hãy đánh 1 giấc mê tít đến tận sáng muộn nhé! ^^


Ngày 3: Chợ thủy sản Hạ Long - Hà Nội


Sáng dậy ăn uống xong, bạn bắt Taxi sang chợ Hạ Long. Sang đó khá xa, phải đi taxi, qua cầu dây văng Bãi Cháy, phóng tầm mắt ra xa biển thực sự rất Chill. Ở chợ, thủy hải sản & đồ lưu niệm cực kì nhiều luôn. Nhưng phải nói là khá đắt. Nếu mà bạn có thể dậy sớm và hỏi chủ khách sạn, họ sẽ chỉ cho bạn mấy chợ hải sản vào sáng sớm, đồ sẽ tươi & chi phí thấp hơn. Thông thường người dân ở đó sẽ đi chợ này, chứ vào chợ Hạ Long thì chỉ có khách du lịch thôi, nhưng mà cũng rất đông nhé! 12 giờ hãy quay về khách sạn trả phòng rồi lên xe về TP Hà Nội,

Kết thúc chuyến du lịch du lịch Quảng Ninh 3 ngày 2 đêm rất chi là thú vị. Easygo chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ nhé!