Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ giật mình

Là 1 trong năm thị thành trực thuộc Trung ương, Hải Phòng có vị trí khôn xiết quan trọng của vùng duyên hải Bắc Bộ. Thế nên mẫu vé phi cơ đi Hải Phòng cũng “sốt” chẳng thua sút Hà Nội, TP. HCM hay Đà Nẵng.


Không những thế, bên cạnh trọng điểm kinh tế chiến lược, Hải Phòng còn được biết tới mang loại tên vô cùng lãng mạn là “thành phường hoa phượng đỏ”, cộng các danh thắng xinh đẹp thu hút du khách gần xa như núi Voi, hồ Tam Bạc, vi la vua Bảo Đại…

 

Sở hữu vị trí cảng biển dễ dàng, sắp phổ biến hòn đảo đẹp của vùng biển phía Bắc, những khách sạn ở Hải Phòng rất mạnh về du lịch nghỉ dưỡng. dừng chân nơi đây, hãy sẵn sàng để được bất ngờ có vẻ đẹp của quần đảo Cát Bà, Lan Hạ, đảo Bạch Long Vĩ hay bãi biển Đồ Sơn… và hưởng thụ chuyến “đi trốn” xã biển của mình.


Vé máy bay đi Hải Phòng đa dạng


Là 1 trong những thị thành trung tâm, Hải Phòng mang tuyến phố bay xuất phát trong khoảng gần như những đô thị lớn của cả nước (trừ Hà Nội), do cả ba hãng hàng không nội địa khai thác. Vé phi cơ Vietnam Airlines với con đường bay đi Hải Phòng từ Đà Nẵng và TP. HCM. trong khi đấy vé máy bay VietJet Air thì nhiều hơn mang 7 điểm dừng quốc nội là TP. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Pleiku, Buôn Ma Thuột, và Phú Quốc.

 

Đông đúc nhất kiên cố phải là chiếc vé tàu bay TP. HCM – Hải Phòng với tần suất 100 chuyến/ tuần. Giá vé khoảng 750.000 – 1.500.000 VND/ chiều và thời kì bay hơn 2 giờ. Do cả Jetstar, Vietnam Airlines và VietJet Air khai thác.

 

Tiếp tới là vé máy bay Đà Nẵng – Hải Phòng. Giá tốt hơn một tí khoảng 600.000 – một.300.000 VND/ chiều, thời gian bay một giờ 35 phút.

 

ngoài ra Hải Phòng còn là điểm ngừng chân của 1 số các con phố bay quốc tế. Bạn có thể thuận lợi đặt vé tàu bay tới tỉnh thành hoa phượng đỏ trong khoảng Seoul và Thâm Quyến.

 

Sân bay quốc tế Cát Bi – Hải Phòng


Điểm dừng chân của loại vé tàu bay đi Hải Phòng chính là phi trường quốc tế Cát Bi. Đây cũng là 1 trong những trường bay được xây dựng trong khoảng thời Pháp ở nước ta, sau phổ thông lần nâng cấp, nơi đây dần trở nên 1 điểm ngừng chân mới có lượng hành khách tăng đều qua mỗi năm.

 

Vị trí của trường bay Cát Bi khôn cùng tiện dụng, chỉ cách thức trung tình thực xã tầm 5km, nên hành khách với thể di chuyển chóng vánh mà ko gặp rộng rãi khó khăn. một điểm cộng khác nữa là phi trường Cát Bi cũng chỉ cách thủ đô Hà Nội chưa tới 150km, là một phi trường dự bị cho đáp ứng phần đông mọi nhu cầu của trường bay Nội Bài. từ trường bay, với đa số chọn lựa để chuyển động vào trọng tâm Hải Phòng:

 

- Taxi: Luôn là công cụ thuần tuý và dễ dàng nhất với giá chỉ chao đảo trên dưới 150.000 Việt Nam Đồng. Mỗi số hãng taxi Hải Phòng rộng rãi là Đất Cảng, hợp nhất, Mai Linh…

 

- Xe ôm: ví như không mang quá nhiều hành lý cho chuyến bay đi Hải Phòng thì xe ôm là chọn lọc khá thấp sở hữu giá chỉ khoảng 50.000 Việt Nam Đồng.

 

- Xe bus: có hai tuyến chạy từ phi trường về trung thực lòng phố là số 18 và 09.

không chỉ là thành phố kinh tế trung tâm, phố cảng Hải Phòng còn nổi danh sở hữu biển đảo kì vĩ được bỗng dưng ban tặng. đặc biệt trong khoảng tháng 3 – tháng 6 (đầu hè), thành thị cũng sẽ ngập trong sắc đỏ của hoa gạo và hoa phượng. Đây cũng là thời điểm khởi đầu mùa cao điểm của du hý Hải Phòng.

 

chỉ cần khoảng này ví như mang kế hoạch khám phá thành phố hoa phượng đỏ thì vẫn nên chuẩn bị vé phi cơ và khách sạn từ sớm để “săn” được vé phi cơ đi Hải Phòng giá rẻ nhất. Easygo cũng thường xuyên với khuyến mại hấp dẫn cho những combo du hý Hải Phòng - hài hòa đặt vé tàu bay và khách sạn, nhớ theo dõi sát sao để “bắt” được deal thấp, lại còn tiện lợi hơn đặt riêng từng dịch vụ. Còn ví như cần kiếm tìm các gợi ý vi vu thì đừng quên ké ngay Blog Easygo để bỏ túi những bí kíp du hý Hải Phòng “xịn” nhất!

 

một mùa cao điểm khác của đô thị nữa chính là dịp Tết. khi này, vé máy bay Tết đi Hải Phòng luôn thuộc top đầu của cơn sốt săn vé. các người con xa quê sở hữu nhu cầu về đón Tết cộng gia đình thường đặt vé trong khoảng rất sớm, ngay lúc những hãng hàng không vừa mở bán. từ tháng 10, Easygo cũng đã khởi đầu tung các đợt vé Tết trước hết, có nhiều nội dung hấp dẫn đi kèm, cho hành trình săn vé tàu bay đi Hải Phòng về nhà ăn Tết ko còn khó khăn và cực nhọc như xưa.