Top 5 địa điểm du lịch Cần Giờ | Kinh nghiệm du lịch 10/2020

Cần Giờ với không gian trong lành cùng những điểm đến hấp dẫn được ví như “ốc đảo xanh” của thành phố, thu hút nhiều khách du lịch đặc biệt vào dịp cuối tuần. Đã bao giờ bạn trải nghiệm nơi này chưa? Cùng Easygo dạo quanh thành phố này và đừng bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch Cần Giờ vừa đẹp vừa lạ nhé!

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam - Địa điểm du lịch Cần Giờ


Với cái tên khác Phương Nam Pearl Resort, điểm đến này là địa danh nổi tiếng tại Cần Giờ. Đẹp như chính tên gọi, khu du lịch sở hữu những bãi biển và cánh rừng đẹp nhất trong hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ.


địa điểm du lịch Cần Giờ

Nơi này được xây dựng theo tiêu chuẩn resort 3 sao nên giá cả khá hợp lí và có thể phù hợp với hầu hết khách du lịch. Được phần chia thành 7 loại khác nhau với 70 phòng ngủ để phục vụ nhu cầu của khách đến. Tuy nhiên điểm chung là giá phòng và dịch vụ phòng hợp lí và dễ chịu nhé!

Vé qua cổng chỉ 50.000đ đối với du khách chỉ có nhu cầu sử dụng một hồ tắm và 75.000đ cho cả hai hồ nước mặn và nước ngọt. Đặc biệt có hai hồ nước cho bạn có thể lựa chọn: hồ nước ngọt và hồ nước mặn. Nếu muốn có thể thử cả hai để cảm nhận chúng khác nhau như thế nào nhé!

Dịch vụ du lịch phục vụ với tiệc nướng cho du khách với những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi. Cùng gia đình hay bạn bè thưởng thức những đồ ăn ngon như tôm hùm, cá diêu hồng hay ốc giác và sò huyết đều là những món ăn mang đậm dấu ấn của ngừời miền Nam.

Nếu muốn tự mình mua hải sản thì điểm hợp lí nhất và có nhiều sự lựa chọn nhất là chợ Hàng Dương. Đây là nơi cung cấp nguồn hải sản lớn nhất và giá cả rất vừa túi tiền để có thể đầu tư 1 bữa ăn ngon. Cần thiết hơn thì có tể nhờ chủ quán chế biến luôn và thưởng thức tại chợ  nhé!

Đảo Khỉ


Nơi này nằm trong khu dự trữ sinh quyển ngập mặn Cần Giờ chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km nên rất dễ di chuyển đến. Hệ thực vật phong phú với nhiều loài khỉ hiếm là điểm hấp dẫn số 1 với du khách khi đến đây.


địa điểm du lịch Cần Giờ

Nhìn chung bạn có thể đến đây quanh năm, nơi này chia hai mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô. Thảm thực vật khá xanh, cây cối phát triển và tràn đầy nhựa sống cùng với không khí trong lành và nhiều loài động vật sinh sống. Cảnh quan nơi này giống như đang hòa mình cùng với thiên nhiên cùng với những chú khỉ trên đảo.

Vì loài khỉ trên đảo khá hiếu động nên không muốn bị “cướp” hết đồ đạc thì hãy cân nhắc mang theo những vật dụng nào nhé. Tránh không nên mang quá nhiều như kính, ví tiền hay điện thoại vì chỉ một khắc không chú ý những chú khỉ tinh ranh đã lấy lúc  nào mà bạn không hay.

Số lượng cá thể khỉ trước kia không quá nhiều chỉ khoảng vài chục con. Tuy nhiên nhờ bảo vệ và chăm sóc tốt số lượng và chất  lượng cũng không ngừng tăng lên và đã lên tới lên 1000 con, rồi 1500 con và hiện giờ là hơn 2000 con.

Khỉ có tính kỉ luật cao cũng như có tình cảm khá sâu sắc vì sống theo bầy đàn. Không hiếm những hình ảnh con khỉ mẹ nuôi con rất dịu dàng bằng những hình ảnh mớm đồ ăn, hay cõng chúng lên lưng và đi đâu cũng không bao giờ quên đem con theo. Còn khỉ bố luôn có trách nhiệm kiếm ăn mang đồ ăn về cho khỉ con.

Đảo Thạch An - Địa điểm du lịch Cần Giờ


Đảo Thạch An với sự đơn sơ mộc mạc thu hút nhiều du khách thập phương đến khám phá. Cách Cách trung tâm TP.HCM hơn 70 km về phía Đông, xã đảo Thạnh An nằm hoàn toàn tách biệt với huyện Cần Giờ và TP.HCM, không mất quá nhiều thời gian để đi lại cũng là lí do nhiều người lựa chọn.


địa điểm du lịch Cần Giờ

Lựa chọn thời điểm nào cũng được, bạn nên cân nhắc nên tránh đi vào những mùa lũ, hay những ngày mưa. Thuyền trên đảo hầu hết là thuyền gỗ nên đi vào những ngày mưa không thích hợp và không đảm bảo an toàn.

Bạn sẽ trải nghiệm không gian hoang sơ, yên bình với sự chào đón nồng hậu của những người dân làng chài hiền hòa, hiếu khách, thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển. Khoảng thời gian trên đảo chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Những món ăn được làm từ hải sản tươi ngon cũng là điểm hấp dẫn khó chối từ.Mua trực tiếp từ thuyền của ngư dân hay ghé quá nhà người dân nhờ chế biến giúp sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi tận mắt chứng kiến những sinh vật biển tưởng như khó có thể nhìn trực tiếp.

Bãi biển 30/4 Cần Giờ


Cần Giờ không có quá nhiều bãi biển quá xuất sắc những biển 30/4 là nơi đem lại cảm giác trong lành, an tình giúp bạn tránh xa những nơi ồn ào náo nhiệt của thành thị. Nơi đây là điểm đến lí tưởng vào dịp cuối tuần nhé!


địa điểm du lịch Cần Giờ

Không giống như những bãi cát trắng mịn của các bãi biển khác, cát ở đây sẫm màu và hơi nghiêng nhiều sang màu đen. Tuy nhiên đây là do đặc tính không phải là cát bị bẩn nên không thể tắm biển như nhiều người hiểu lầm nhé!

Hoạt động tắm biển diễn ra phổ biến cùng với nhiều hoạt động vui chơi của nhũng bạn trẻ. Khá nhiều người thường đến đây chụp ảnh kỉ yếu là hay ảnh cưới. Khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh và ít người làm ít ảnh hưởng đến quá trình chụp ảnh dần biến nơi đây thành địa điểm yêu thích.

Dọc bờ biển có khá nhiều nhà hàng hải sản để bạn ghé vào nghỉ ngơi và phục hồi lại sức sau khi đã mệt nhé. Trong số nhiều món hải sản thì tôm được lựa chọn nhiều nhất. Nguyên nhân chính là bởi dễ làm và dễ chế món. Dù chọn món nướng, hấp hay lẩu đều hấp dẫn.

Dịch vụ tuy chưa được đầu tư quá mức những vẫn trở thành địa danh thích hợp cho du khách nghỉ ngơi. Cuộc sống bình yên là điều hiếm có mà bạn có thể tận hưởng đặc biệt với những con người ngày ngày nhìn thấy những ngôi nhà cao tầng, hít khói bụi thành phố.

Khu du lịch Vàm Sát - Địa điểm du lịch Cần Giờ


Vàm Sát là một khu du lịch sinh thái có tiếng tăm, trong khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ, xa với trung tâm thành phố khoảng 45 cây số.Diện tích tổng lên đến 75.740 ha là nơi bảo tồn và nghiên cứu khoa học động vật quý hiếm.


địa điểm du lịch Cần Giờ

Đầm Dơi là khu vực thu hút nhiều người đến trải nghiệm. Đừng quá bất ngờ khi nhìn thấy  nhữngchú Dơi treo ngược thân lủng lẳng trên những cành cây cao gặp tiếng động lạ chúng nháo nhào tìm nơi khác trú ẩn. Bên cạnh đó, hãy thử tài với trò câu cua. Những con cua béo ngậy sẽ làm nên bữa ăn no nê cho du khách.

Câu cá Sấu là trò thử cảm giác mạnh cũng như tinh thần của du khách. Đó là những con cá sấu hung dữ tại đầm. Bạn sẽ phải dùng hết sức để đấu với những con cá sấu đang xé miếng mồi.


địa điểm du lịch Cần Giờ

Sân chim tự nhiên rộng lớn với sự đa dạng về loài vô vàn nhiều điểm thú vị. Tổng số loài chim tại đây gồm 30 loài. Những loài điển hình gồm có: cò trắng, cồng cộc, bìm bịp,… Từ xa bạn đã có thể nghe thấy những âm thanh ồn ào từ thế giới của những loài chim hay loài cò. Âm thanh này kích thích lớn đối với trí tò mò của nhiều du khách.

Cần Giờ luôn chờ đón bạn khám phá nhiều điểm hấp dẫn hơn nữa. Trải nghiệm du lịch tại đây cùng với Top 5 địa điểm du lịch Cần Giờ vừa đẹp vừa lạ. Chúc bạn có chuyến đi an toàn và khó quên.