Những địa điểm du lịch Kiên Giang hấp dẫn thu hút khách thập phương

Bên cạnh sở hữu những hòn đảo hay những bãi biển trong xanh Kiên Giang còn đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ trong suốt hành trình của mình. Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm nào dành cho du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân thì hãy cân nhắc Kiên Giang nhé. Cùng Easygo tìm hiểu trước Những địa điểm du lịch Kiên Giang hấp dẫn thu hút khách thập phương để có nhiều thông tin hơn!


Quần đảo Phú Quốc - Địa điểm du lịch Kiên Giang


Nét quyến rũ của đảo Ngọc Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng 4 phương, thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây mỗi năm. Dịch vụ du lịch rất phát triển trên đảo vậy nên hãy yên tâm vì bạn sẽ tận hưởng chuyến du lịch mĩ mãn.

Đầu tiên đắm mình trong làn nước mát tại Suối Tranh. Gần gũi với thiên nhiên, cây có và ngắm nhìn dòng suối róc rách, dịu dàng len lỏi qua những kẽ đã. Ngâm mình tại đó, tai nghe khúc nhạc của cỏ cây và chim muông mới thấy thật an bình, quên đi mọi phiền muộn.

Kì bí hang Dơi – Phú Quốc là hoạt động yêu thích của nhiều người khi đến đây. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những chú dơi ban ngày treo ngược thân trên vách hang, ngủ an lành. Đến Suối Tranh thì nhớ qua đây vì vị trí rất gần nhau.

Di tích lịch sử – Nhà tù Phú Quốc là địa danh thu hút nhiều khách nước ngoài tìm hiểu. Dấu tích còn sót lại tại nhà tù này gợi lại nét đau xót cho những đau khổ của những con người phải chịu đựng trong thời chiến. . Đến đây du khách mới thấm thía để có tự do chúng ta đã trải qua máu và nước mắt.

Vườn quốc gia U Minh Thượng


Khu rừng nguyên sinh U Minh Thượng thuộc tỉnh Kiên Giang, đây là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng ở miền Tây. Khoác lên mình dáng vẻ hoang sơ, hùng vĩ, đặt chân đến đây tựa như quay về nguồn cội.

Cuốn hút du khách bởi thiên nhiên và làm lưu luyến không ít người về hòa niệm giai đoạn lịch sử bi tráng của dân tộc. Hệ động thực vật tại đây rất phong phú cùng nhiều cây cổ thụ nhiều năm tuổi và động vật quý hiếm, đa dạng.

Bên cạnh cây tràm bản địa nổi tiếng, tại đây còn có hơn 243 loài thực vật có mạch bậc cao, trong đó có nhiều loài cây thân gỗ cao, to như: Bùi, Mốp, Dấu, Trâm, Gáo,… Với sự hiện diện của 32 loài thú, 186 loài chim, 39 loài bò sát lưỡng cư, 34 loài cá. Đây có thể coi là ngôi nhà có hệ động thực vật phong phú nhất Đồng bằng Sông Cửu Long. Có nhiều động vật có nguy cơ tuyệt chủng tại đây như: : Rái cá long mũi, Mèo cá, Bồ nông chân xám, Già đãy Java,…

Tìm về cánh rừng rộng lớn này để có thêm nhiều trải nghiệm về hệ snh thái tuyệt vời của đồng bằng sông Cửu Long. Lắng nghe và hiểu biết thêm về những giai thoại chiến tranh oanh liệt của nhiều anh hùng qua lời kể của người dân địa phương.

Quần đảo Nam Du - Địa điểm du lịch Kiên Giang


Vẻ đẹp hiếm thấy  tại Nam Du những năm gần đây đem đến cho sự phát triển du lịch Kiên Giang thêm 1 bậc mới. Tuy là huyện đảo xa nhất tại huyện Kiên Hải nhưng vẫn không cản trở được bước chân của những con người tò mò khám phá nét đẹp tại Nam Du đảo.

Nam Du gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ hợp thành, đan xen tạo thành địa thế hấp dẫn các du khách. Có khá nhiều bãi tắm những mỗi nơi mỗi vẻ, không hề cảm thấy nhàm chán khi đến nhiều nơi khác nhau.Đằng sau những cái tên đơn giản là câu chuyện đầy li kì và lí thú.

Bãi tắm được coi là thú vị nhất là Bãi Chướng. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hoàn hỏa như người ta vẫn hay nói thế nào là biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa xanh mướt hút mắt. Trong bầu không khí như trên, hòa mình vào dòng nước mát lạnh hay chân trần dạo trên bờ đã quả là mĩ mãn.

Ngọn Hải đăng Nam Du là điểm checkin nổi tiếng tại quần đảo. Theo một vài thông tin chính xác cho biết ngọn hải đăng cao nhất tại Việt Nam, có độ cao 300 mét so với mực nước biển. Đừng từ trên ngọn hải đăng, bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh vịnh Thái Lan rộng lớn, ngoạn mục.

Hà Tiên


Người ta vẫn nói “tức cảnh làm thơ” thì Hà Tiên là minh chứng rõ nhất khi thường xuyên xuất hiện trong những áng văn thơ. Nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn không ngoa khi gọi là “ thập vịnh cảnh” được nhiều người ca tụng.

Vị thế của Hà Tiên khá tuyệt vời khi, phía Bắc giáp với Campuchia cùng đường bờ biển chạy dài 13,7km; phía Đông và Nam giáp với huyện Kiên Lương; phía Nam giáp với vịnh Thái Lan cùng đường bờ biển dài 22 km. Đây cũng là lí do góp phần làm nên điểm sáng của Hà Tiên tại Kiên Giang.

Đầu tiên cần nhắc đến Núi đá dựng, biểu tượng về sự hùng vĩ tráng lệ tại Hà Tiên.Núi cao khoảng 100m, có hình dáng như hình thang cân. Từ xa tựa như có hình vuông giống như được gọt đẽo cẩn thận và bao quanh là rừng cây xanh lá.

Núi Tô Châu là tuyệt tác thiên nhiên ban tặng tại nơi đây. Tô Châu duyên dáng khoe sắc, tỏa sáng trời non nước mênh mông. Đứng ở núi Tô Châu có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát cả một vùng Hà Tiên đẹp đẽ.

Thạch Động là điểm không thể bỏ lỡ, là danh thắng nổi tiếng của đất Hà Tiên xưa. Dọc theo hướng biên giới phía Tây Nam từ thị xã Hà Tiên bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của núi Thạch Động sừng sững, uy nghiêm giữa một vùng cỏ cây đẹp đẽ.Thạch Động được mở cửa từ 7h sáng tới 5h chiều với giá vé dao động khoảng 50.000 đồng đổ xuống.

Hòn Tre - Địa điểm du lịch Kiên Giang


Hòn Tre là hòn đảo nhỏ thuộc Kiên Giang, với tổng diện tích khá khiêm tốn chưa đến 500km2, nhưng sở hữu vẻ đẹp đa dạng, bao gồm rừng, núi, biển đảo,… là điểm dừng chân khá ấn tượng.Bạn có thể đến đây vào bất cứ mùa nào nhưng thuận lợi nhất thì nên tránh mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11.

Bãi Chén với diện tích khá nhỏ nhưng lại hấp dẫn nhiều người bởi cảnh quan đẹp, nhiều tảng đá lớn nhỏ đa dạng về hình thù.Nổi bật nhất khi dừng chân tại đây chính là hoang sơ kích thích người ta muốn khám phá.Cùng tận hưởng không khí trong lành và thật nhiều món ngon tại đây nhé!

Bãi Dứa (Đuôi Hà Bá) cũng là gợi ý không tồi trong hành trình của du khách.Bạn sẽ bị hút mắt khi nhìn taháy những rặng dứa gai hay những cây cổ thụ lớn nhiều năm tuổi. Đặc biệt hơn, bạn còn được lặn biền, bắt những con hàu béo ngậy, bám ở những ghềnh đá tại đây.

Động Dừa là vịnh đảo nhỏ nhưng sức hút thì không hề kém bất cứ nơi nào. Những hoạt động giải trí hấp dẫn luôn chờ đón bạn. Không gian thoải mái cùng thư giãn với những rặng dừa xanh cao vút tại bờ biển cũng để lại nhiều ấn tượng khá tốt.

Rạch Giá


Là thành phố thân thiện, năng động, thu hút nhiều du khách tại Kiên Giang. Vẻ đẹp thiên nhiên và những món ăn ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng nhé. Du khách nườm nượp tới đây vào tháng 2 đến tháng 6. Tuy nhiên thì bạn có thể đi theo ý thích của mình vì quanh năm Rạch Giá vẫn đẹp.

Cổng Tam Quan được coi như biểu tượng của nơi này với ý nghĩa sâu sắc. Chùa Tam Bảo sẽ hấp dẫn bạn bởi kiến trúc xây dựng toàn bằng tre nứa.Bên cạnh đó có những địa điểm hấp dẫn như: Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bến Tàu Rạch Giá, Khu đô thị lấn biển,…

Kiên Giang đang ngày càng nổi tiếng đối với du khách tứ phương, là điểm đến thú vị không kém bất cứ nơi nào. Đừng bỏ lỡ bất cứ đâu trong Những địa điểm du lịch Kiên Giang hấp dẫn thu hút khách thập phương nhé!