Chết Mê Với Những Địa Điểm Du Lịch Nam Định Mới Lạ Và Nổi Tiếng 2021

Đặt chân tại mảnh đất Nam Định,du khách như quay ngược thời gian về thời kì huy hoàng vẻ vang của thời đại nhà Trần. Nơi đây là kinh đô thứ hai của nhà Trần, thu hút với loạt khách du lịch khám phá. Bạn đã từng tò mò về Nam Định hay chưa? Cùng Easygo tìm hiểu trước địa điểm du lịch Nam Định mới lạ nhất không thể bỏ qua nhé!

Nhà thờ đổ Nam Định

Nằm cách Hà Nội chừng 120km, nhà thờ đổ Nam Định với vẻ đẹp hoang sơ, hội tụ vẻ đẹp của trời biển, nắng gió và cát trắng là địa điểm tham quan độc đáo thu hút rất nhiều du khách.

địa điểm du lịch Nam Định

Nhà thờ đổ Nam Đình chỉ đơn giản là phế tích ở bãi biển Xương Điền, xã Hải Lý, huyện Hải Hậu. Tuy nhiên bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khó diễn tả bằng lời. Chính sự hoang tàn, trơ trọi giữa thiên nhiên thanh bình lại là điểm quyến rũ khó cưỡng tại địa danh này. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng của nhiều cặp đôi.

Hoàng hôn và bình minh là thời điểm đẹp nhất trong này dành cho những con người đam mê check in. Bên cạnh đó bạn có thể cùng bạn bè đốt lửa trại và chơi. Thuyền bè khá tập nập đánh bắt hải sản tại đây. Ngoài tận hưởng không khí làng chài, bạn có thể thưởng thức thật nhiều hải sản tươi ngon.

Những đồ biển và đồ lưu niệm tại đây nhiều vô số, nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Đồ rất đẹp, giá rất mềm nên dễ mua. Khá nhiều người nghiện món mực chiên giòn chấm tương ướt cay sè.

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm - Địa điểm du lịch Nam Định

địa điểm du lịch Nam Định

  • Giá vé: 30.000 VNĐ/ Người lớn.

Địa chỉ khu du lịch nằm tại Thôn Kim Thái ,xã Minh Tân, Huyện Vụ Bản. Diện tích cả khu du lịch khoảng 15ha. Vị trí địa lí của khu du lịch khá thuận lợi với người dân trong trung tâm thành phố ví chỉ cách trung tâm 12km. Vị trí thuận lợi, Khu du lịch này là điểm đến cuối tuần của nhiều bạn trẻ hay những gia đình để có thời gian bên nhau.

Về cơ bản diện tích tại khá rộng có núi và có hồ lớn tạo nên sự hài hòa thiên nhiên tuyệt vời. Tiểu cảnh tại đây được trang trí hài hòa và được trang trí đầy màu sắc. Khu du lịch nổi tiếng để chụp ảnh kỉ yếu vì cảnh quan mĩ miều, thân thiện với môi trường.

Khu nhà sàn tại đây có khả năng phục vụ nhiều món ăn độc đáo và khác lạ bởi nhiều đầu bếp giỏi. Dịch vụ phục vụ du khách trong những ngôi nhà nghỉ khá tốt. Có tất cả khoàng 30 phòng đầy đủ tiện nghi như ở nhà. Vì số phòng có nhiều nên cả đoàn hoặc du lịch gia đình vẫn sẽ có được không gian yên tĩnh, không sợ chật chội.

Đừng bỏ lỡ nhiều trò chơi tập thể bạn có thể tổ chức tại đây. Các hoạt động được ưa chuộng như câu cá, chèo thuyền hay đốt lửa trại là trải nghiệm bạn nên thử để có quãng thời gian gần gũi hơn với người thân, bạn bè.

Tháp Phổ Minh Nam Định

địa điểm du lịch Nam Định

Tháp Phổ Minh – bảo vật cổ tại Nam Định: Gần nhất với trung tâm thành phố, quãng đường không quá 5km, chùa Phổ Minh ngự trên một đồng lúa trũng. Một mình một phương nhưng khí thế sừng sững, hiên ngang khó nơi nào sánh nổi làm nên sự nổi bật cho chùa Phổ Minh.

Công trình này là công trình  kiến trúc lâu đời còn giữ lại tương đối hoàn chỉnh. Tháp ước tính khoảng 700 tấn vì thế thời gian trôi qua đi, tháp vẫn đứng vững, đồ sộ. Bạn có thể dễ dàng nhận ra hình dáng tháp khi đi từ xa trong khuôn khổ chùa Phổ Minh vì tầm vóc đồ sộ của tháp.

Tháp nằm ngay tại cửa Tam Bảo trong chùa, dưới chân tháp có thể thấy rõ dấu ấn đá thời xưa. Bao gồm tất cả gồm 14 tầng, cao 19,5 m.Mỗi viên gạch có nét đặc biệt là khắc họa con rồng nổi thời nhà Trần.

Nếu xét vào những năm tháng trong lịch sử chùa Phổ Minh là nơi mà Điều Ngự Giác Hoàng Trần Nhân Tông chọn làm nơi tu hành sau khi  ông đã quy về cửa Phật. Hiện nay trong chùa còn có đền thờ để tưởng nhớ Trúc Lâm Tam Tổ ở hậu điện. Phía chính giữa là thờ vua Trần Nhân Tông.

Vườn Quốc gia Xuân Thủy - Địa điểm du lịch Nam Định

Thuộc vùng cửa sông Hồng, Vườn Quốc Gia Xuân Thủy nằm hầu hết ở địa phận xã Giao Thiện, huyện Giao Thuỷ, Nam Định, trải dài qua Cồn Lu, Cồn Ngạn, Cồn Xanh. Đây là địa điểm bạn nên đến khi khám phá Nam Định.

Từ tháng 01/1989 Xuân Thủy đã là vùng đất ngập nước đầu tiên của Đông Nam Á tham gia Công ước quốc tế RAMSAR.  Vườn quốc gia đã được công nhận là vùng lõi của Khu dự trữ sinh quyển thế giới khu vực ven biển liên tỉnh đồng bằng châu thổ Sông Hồng.

Tại đây, du khách có thể chứng kiến hàng nghìn cá thể di cư tránh rét từ phương Bắc vào tháng 10, 11 đến tháng 3, 4 của năm sau. Vườn Xuân Thủy là ngôi nhà chung của nhiều loài động thực vật, chúng kiếm ăn và tích lũy năng lượng cho cuộc hành trình di trú dài hàng nghìn cây số.

Bạn đừng quá ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều loài chim quý như  rẽ mỏ thìa, cò thìa, choắt mỏ thìa, mòng biển mỏ ngắn, bồ nông, choắt chân màng lớn, cò lạo Ấn Độ, choắt mỏ vàng, cò trắng Trung Quốc.

Không gian nơi này đậm chất đồng quê, khá khoáng đạt tạo nhiều cho du khách ấn tượng mạnh mẽ. Chim trời,cá nước hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh lâm thủy hữu tình.

Nhà thờ Giáo xứ Nghĩa Dục

địa điểm du lịch Nam Định

Nổi tiếng trong những nhà thờ đẹp tại Nam Đinh, nhà thờ Giáo xứ Nghĩa Dục là nơi khó ai có thể bỏ lỡ. Địa danh này được xây dựng kì công và có tuổi đời trăm năm với lối kiến trúc độc đáo và màu sắc hài hòa chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Cách trung tâm thành phố khoảng 30km, lối kiến trúc chủ đạo là lối kiến trúc Gothic của Pháp, Tây Ban Nha. Thời gian đã khiến nhà thờ bị xuống cấp và vào năm 2007 đã được trùng tu hầu như toàn bộ mang đến dáng vẻ khang trang hơn cho Nhà thờ.

Hiện nay, nơi này khoác lên mình màu sắc độc đáo cùng màu sắc khó nơi nào có được.Nhiều người khi đến đây đã phải trầm trồ, to mắt ngạc nhiên vì khó có thể tượng được mà cả người dân sống tại đây cũng phải thừa nhận nhà thờ to đẹp chẳng khác gì lâu đài cổ kính ở trời Âu.

Ngắm nhìn ngọn tháp chuông vươn lên bầu trời, lại có những ô cửa sổ nhuốm màu của thời gian nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến lâu đài cổ tại Châu Âu của những gia đình quý tộc xưa. Nếu với trẻ nhỏ đam mê câu chuyện Harry Potter thì ngọn tháp có lẽ giống với pháp trường mà thuật hơn.

Biển Quất Lâm - Địa điểm du lịch Nam Định

Là một trong những bãi biển thu hút nhất tại Nam Định, vì vậy không có lí do gì bạn bỏ qua Biển Quất Lâm khi đã có chuyến đến tỉnh Nam Định. Vì là biển nên thời gian đến tốt nhất vẫn là vào mùa hè. Tuy nhiên, cần lưu ý vì dịch vị biển chưa được đầ tư và phát triển nên khó có thể thuê đồ bơi hoặc phao bơi nên bạn cần tự túc chuẩn bị nhé!

Tắm biển là hoạt động đến bãi biển nào cũng cần thử.Nước biển tại đây khá trong nên đừng ngần ngại ngâm mình trong làn nước nhé. Dạo quanh bãi cát hay thưởng thức nhiều thức ăn ngon cũng thú vị không kém. Không khí trong lành cùng nhiều món ăn hải sản nổi tiếng đồng thời mua sắm nhiều món quà lưu niệm là thứ  làm bạn khó quên tại bờ biển này.

Nam Định đang ngày càng thu hút nhiều người đến hơn. Bạn cũng nên đến đây 1 lần và đừng quên địa điểm du lịch Nam Định mới lạ nhất không thể bỏ qua để có chuyến đi hấp dẫn!

Tìm trên Google:

  • Tuyệt tình cốc Nam Định
  • Tour du lịch Nam Định 1 ngày
  • Nam Định có gì ăn
  • Nam Định nổi tiếng
  • Địa điểm chụp ảnh đẹp ở thành phố Nam Định