Hãng hàng không nổi tiếng và lớn thứ 2 thế giới Emirates Airlines của nước nào?

Emirates Airlines (EK) là một trong những hãng bay nước ngoài vận động mạnh tại VN Một trong những năm cách đây không lâu. Emirates Airlines là hãng bay bay của Tiểu quốc gia Ả Rập thống nhất (UAE). đó là một C.ty con của Emirates Group, đồng thời những cổ phần của nó đang hoàn toàn thuộc sở hữu Tổng công ty đầu tư chi tiêu Dubai thuộc chính phủ. Emirates Airlines là hãng hàng không lớn nhất Quanh Vùng Trung Đông, hãng bay chuyển động rất mạnh với gần 3.400 chuyến bay mỗi tuần. Trụ sở chính của hãng đc đặt tại sân bay nước ngoài Dubai. Mạng lưới bay đến hơn 142 thành phố & 78 giang sơn trên âu lục. Châu Mỹ, Trung Đông, Châu Phi, Ấn Độ and khu vực Á Lục Thái tỉnh bình dương.

Đội bay

Đội bay Emirates Airlines có niên nhiệm trung bình là 5,4 năm. tất cả bao gồm hơn 140 chiếc. Đó là 1 trong tủ chứa đồ tuyệt vời với đầy đủ các chiếc tên sáng giá như: Airbus A330-200, Airbus A340-300, Airbus A340-500, Airbus A350-900, Airbus A380-800, Boeing 777-200, Boeing 777-200ER, Boeing 777-300, Boeing 777- 300ER. Đội giao vận hàng hóa gồm có Boeing 747-400 ERF, Boeing 747-400F, Boeing 747-8F, Boeing 777F.

Mạng lưới bay

Tại nước ta, Hãng hàng không Emirates Airlines đã khai thác các hạng vé máy bay giá bèo từ 2 thành phố lớn (Hà Nội & Tp. Hồ Chí Minh) đi các nước như Mỹ, Úc, Ý, Đài Loan Trung Quốc, Malaysia, Singapore, HongKong và các thành phố Đi Phượt trứ danh như Dubai, London, Melbourne, Sydney, Muscat, Doha, Mumbai, Johannesburg, Brisbane, Male, Manchester, Cape Town, New York, Male, Manchester, Cape Town, Auckland, Barcelona, Damman, Perth, Kuwait, Jeddha, Thượng Hải, Bắc Kinh, Manila, Jakarta, Munich, Roma, Zurich, Glasgow, Mat-xcơ-va, Vienna, Dussledorf, và Hamburg…

Khi bay từ VN, nếu hành khách bay hành trình transit điểm quá cảnh sẽ tại Dubai.

Chất lượng dịch vụ của hãng

Emirates Airlines là một trong những hãng bay đạt tiêu chuẩn 5 sao & luôn nằm trong danh sách các hãng bay rất tốt trái đất trong vô số năm liền.

Nhiều hành khách đã sử dụng dịch vụ của hãng đều đặt ra các lời bình chọn tốt đẹp cho hãng bay này.

Tại Traveltop.vn, khi khách mua vé máy bay đi nước ngoài sẽ đc hỗ trợ free trực tiếp tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm giấy tờ thủ tục chuyến bay và người sử dụng sẽ đc chỉ dẫn cần làm gì trong chuyến bay để không hẳn chạm chán những sự cố ngoài ý muốn. chính sách giá đặc biệt của Emirates tại Traveltop sẽ khiến cho bạn mua đc vé với giá bèo nhất.