Lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn vẹn nhất | Cập nhật 10/2020

Thành Phố Đà Nẵng trong tiềm thức của những vị khách nước ngoài luôn là một địa điểm đáng đến để du lịch và trải nghiệm. Nhắc đến thành phố Đà Nẵng không chỉ nhắc đến những bãi biển trải dài, thành phố văn minh mà còn nổi tiếng với các món ăn ấn tượng. Thú vị đến thế thì có lý do gì để bạn chần chừ nữa nhỉ? Hãy xách balo lên và đi du lịch Đà Nẵng một lần để không thấy có lỗi với chính tuổi thanh thanh xuân của mình. Còn bây giờ bạn hãy cùng Easygo bắt đầu hành trình cùng với lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm thật trọn vẹn nhé!




Lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm tổng quan


  • Ngày 1: TP.Đà Nẵng - bán đảo Sơn Trà.
  • Ngày 2: TP.Đà Nẵng - Bà Nà Hills.
  • Ngày 3: Thành phố Đà Nẵng - du lịch phố cổ Hội An.
  • Ngày 4: Thành Phố Đà Nẵng - Hà Nội Thủ Đô.

Lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chi tiết


Dưới đây là Lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cụ thể của Easygo.vn

Ngày 1: TP. Hà Nội - Đà Nẵng - bán đảo Sơn Trà


du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

- 6:00: Di chuyển đến sân bay Nội Bài => Tiếp tục lên máy bay để vào đến TP.Đà Nẵng. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể đến khách sạn mà bạn đặt trước bằng taxi là thuận tiện & sớm nhất có thể.

- 10:00: Đến khách sạn nhận phòng & ăn uống nghỉ ngơi chút.

- 12:30: Xuất phát điểm từ khách sạn ra bán đảo.Bán đảo Sơn Trà có khoảng cách với trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8km. Chúng ta di chuyển bằng xe máy, có thể thuê ở các điểm gần chỗ nghỉ cho tiện. Bạn nhớ chuẩn bị đủ giấy tờ tùy thân nữa đấy nhé!

Vị trí 1: khu dã ngoại công viên Biển Đông. Bạn có 30’ dừng chân tại đây để ngắm nhìn cảnh vật, chek in với khá nhiều các chú chim bồ câu hiền hòa, dễ mến. Nếu đi cùng tình nhân thì đây lại là một trong vị trí cần ghé qua của 2 bạn vì đó là một điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nhau.

Vị trí 2: Đỉnh Bàn Cờ. "Tự sướng" & tham quan ở đây 20’ rồi bạn di chuyển tiếp nhé. Đỉnh Bàn Cờ - nghe tên gọi thôi bạn đã thấy cao rồi phải không. Nằm ở độ cao 700m thì các bạn cũng có thể thỏa sức ngắm trọn cây cầu bắc ngang sông Hàn đấy.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Vị trí 3: Chùa Linh Ứng: Đây cũng chính là một địa điểm không thể bỏ qua với các khách nước ngoài đã đặt chân đến đây. Theo thông tin được biết thì chùa Linh Ứng tại Bán đảo Sơn Trà là ngôi chùa to & đẹp nhất trong 3 ngôi.

- 17:00: Kết thúc hành trình khám phá tại bán đảo Sơn Trà và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

- 19:00: Đi ăn tối ngay gần khách sạn và dạo phố đêm.

Ngày 2: TP.Đà Nẵng - Bà Nà Hills


du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

- 6:30: thức dậy & ăn sáng.

- 8:00: Đầu tiên, bạn dịch chuyển từ TP. Đà Nẵng di chuyển đến Bà Nà cách khoảng 35 cây số. Mất 1 tiếng để bạn có mặt tại nơi đây.

- 9:00: Đến Bà Nà, nhận vé cáp treo & có người hướng dẫn lên cáp treo.

Lên cáp & mất khoảng 30’ đến 1h là bạn sẽ đến nơi. Thời tiết Bà Nà quả thực là độc & lạ. Thời tiết tại Bà Nà chuyển giao đủ 4 mùa trong cùng một ngày. Buổi sáng là tiết trời lạnh ngắt, tươi mới của ngày xuân. Đến trưa lại là hè. Chiều là khoảng không man mác của mùa thu. & tối lại là đông.

- 10:00: tham quan "tự sướng" bên trên Bà Nà. Làng Pháp đó là vị trí lôi kéo cho các thánh sống ảo.

- 12:00 - 13:00: nghỉ ngơi chút & đi ăn trưa. Chính bởi vì Bà Nà Hills không cho khách bên ngoài mang đồ ăn vào. Nên theo kinh nghiệm thì lúc mua vé cáp treo bạn nên mua luôn vé ăn buffet trưa cho tiện.

- 13:30: Rong nhau đi chec in ở các chỗ đứng như vườn hoa, hầm rượu, nhà thờ, chùa…

Bà Nà nói chung là tuyệt vời lắm nhưng sẽ mệt bởi bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều.

- 16:00: Di chuyển xuống cáp treo & trở về khách sạn. Bạn nên về khách sạn tắm rửa & nghỉ ngơi cho đỡ mệt.

- 19:45: Đi ăn tối.Theo kinh nghiệm thì bạn nên ăn tối nhẹ & lượn lờ hưởng thụ những món ăn ở chợ tối nữa là hết nấc. Còn một điều cần lưu ý đó là, ban nên về sớm chút nghỉ ngơi sau một ngày khá mệt để chuẩn bị hành trình cho ngày hôm sau tại phố cổ Hội An.

Ngày 3: Đà Nẵng - Khu du lịch phố cổ Hội An


du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

- 7:00: Xuất phát đi Hội An.Mình vẫn chọn xe máy là phương tiện dịch chuyển đến phố cổ Hội An.

Hội An cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km. Gửi xe đi dạo vào khu du lịch phố cổ ( bạn nào không thích "cuốc bộ" thì có ngay lựa chọn khác là xe đạp cho bạn đây ). Khu du lịch phố cổ Hội An đẹp lắm. Một số địa điểm nổi bật như: chùa Cầu, hẻm vàng, những giàn hoa giấy…Hãy"chăm sóc" đến mấy đứa ham sống ảo trong hội bạn không lại lạc mất nha!

- Sau đó, bạn hãy đi bộ đi ăn Cao lầu Thanh, chè, bánh Phượng… Đồ ăn ở đây thì đa dạng thôi rồi, chỉ lo bụng không đủ chỗ chứa đựng thôi.

- 13:00 : Đi ngược về TP Đà Nẵng, & ra biển Mỹ Khê chơi. Biển ở đây trong xanh & sạch lắm, rất đáng để đến đây trải nghiệm.

- 16:30: Bạn di chuyển tiếp đến Asia Park. Bạn nên đặt vé online trước để khi đến nơi chỉ cần gọi điện, đọc tên là lấy vé. Ở đây có tương đối nhiều "game show" cảm giác mạnh và sự thật mê hoặc với những bạn ưa mạo hiểm nhé. Còn với những bạn yếu tim chút thì ngồi vòng xoay mặt trời & ngắm rồng phun lửa trên cầu Rồng là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Giá vé: 125.000 VNĐ/ Người.

Ngày 4: Thành phố Đà Nẵng - Hà Nội


- 5:30: Ngắm bình minh trên biển: Chăm chỉ thức dậy sớm một chút, di chuyển ra bờ biển & hưởng thụ cảnh bình minh đẹp lung linh. Không chỉ có vậy các bạn sẽ đc chứng kiến cảnh các ngư dân địa phương nhổ neo ra khơi. Hải sản ở đây cũng là lựa chọn của đa số người dân và khách du lịch vì tươi ngon.

- 7:30: Đi ăn sáng. Sau đó về khách sạn dọn dẹp đồ đạc cá nhân, trả xe máy.

- 9:00: Trả phòng, ra sân bay. Kết thúc chuyến đi.

Mức chi tiêu dự kiến:


Ngân sách được dự kiến dựa bên trên lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm & được liệt kê cụ thể như sau:

du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm


Bảng giá bên trên hoàn toàn có thể thay đổi tùy vào từng dịch vụ mà bạn chọn, chưa kể chi phí phát sinh ăn uống.

Một vài lưu ý trước chuyến đi:

  • Bạn nên đặt vé & book phòng trước lúc đi vài ngày.
  • Nên kiểm tra kĩ, mang theo đủ giấy tờ tùy thân & thứ cần thiết là hộ chiếu.
  • Và nếu bạn có nhu cầu đi bán đảo Sơn Trà thì nên có lái là nam hoặc bắt taxi cho an toàn vì đường rất khó đi.
  • Khi lên Bà Nà Hills ban nên chủ động đặt vé cáp treo trước để đỡ mất thời gian và chủ động hơn cho lịch trình của mình.
  • Bà Nà sẽ không cho mang bạn mang bất kể thức đồ ăn nào vào.
  • Dù TP Đà Nẵng có "lôi kéo" bạn khi đêm buông xuống nhưng bạn nên ngủ sớm để bảo đảm an toàn sức khỏe, có thể liên tục hành trình với lịch trình du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm!