Trải nghiệm những địa điểm du lịch Quận 9 hấp dẫn bậc nhất

Easygo - Bạn có tự tin biết hết tất cả những điểm đến thú vị tại Quân 9, Thành phố Hồ Chí Minh? Không chỉ đa dạng về những khu du lịch sinh thái, nơi này còn có địa điểm du lịch tâm linh cùng không gian đầm sen đầy lãng mạn. Cùng Trải nghiệm những địa điểm du lịch Quận 9 hấp dẫn bậc nhất để có hành trình đáng nhớ nào!



1. Chùa Bửu Long - Địa điểm du lịch Quận 9


Địa chỉ của chùa để du khách có thể dễ tìm kiến tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9. Nếu du khách đang ở tại trung tâm Sài Gòn thì mất khoảng nửa tiếng đi xe máy vì nơi này cách trung tâm 20km. Địa điểm du lịch tâm linh nối tiếng này được nhiều du khách tím đến để lĩnh ngộ tâm linh Phật Giáo cũng như thanh tịnh tâm hồn.

địa điểm du lịch Quận 9

Kiến trúc tại Chùa Bửu Long mang đậm hơi thở của văn hóa Thái Lan. Bên cạnh đó, chùa còn có sự kết hợp của văn hóa Ấn Độ cùng với hài hòa trong tinh hoa của kiến trúc nhà Nguyễn. Tuy trải qua thờ gian dà cùng nhiều lần trùng tu, nét độc nhất tại đây vẫn được gìn giữ nguyên vẹn.

Bảo tháp Gotama Cetiya là điểm độc đáo nhất tại chùa cũng đồng thời là bảo tháp lớn nhất Việt Nam, có chiều cao lên đến 56m. Bảo tháp này được bao quanh bởi 4 tháp phụ lấy màu trắng làm chủ đạo, được dựng lên bằng kiến trúc cung điện độc đáo và lạ mắt như những lâu đài tại Châu Âu.

Vị trí đặc biệt tại chùa là nơi mà nhiều người ghé thăm. Khuôn viên của chùa có khá nhiều bóng mát do tròngo nhiều cây xanh vì thế chỉ cần đi dạo bộ quanh đây cũng làm tâm hồn du khách thanh tịnh hơn.

2. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên


Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 19km, thuộc Phường Tân Phú, Quận 9, khu du lịch Suối Tiên là địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng. Phong cảnh thiên nhiên hữu tình cùng với hoạt động giải trí hấp dẫn là điểm sáng tại khu du lịch này.

địa điểm du lịch Quận 9

Không gian xanh mát, thoáng đãng là điều đầu tiên du khách cảm nhận được khi dừng chân tại đây. Nhiều dòng suối dịu dàng, róc rách chảy tại đây đem lại không gian khá yên bình. Bên cạnh đó, tổ hợp khu trò chơi giải trí cũng hút ngàng càng nhiều hơn du khách đến đây.

Khu ấn tượng nhất tại đây cần nhắc đến là bãi tắm Tiên Đồng Ngọc Nữ. Đây là biển nhân tạo do con người tạo ra với nguồn nước được đem từ Vũng Tàu vì thế đem lại như cảm giác đang tắm tại biển tự nhiên.

Có khá nhiều ngọn núi và hang động nhân tạo trong khu du lịch. Nơi đây là nơi giúp bạn tránh đi mọi oi nóng, mệt mỏi tại mùa hè. Nhiều khu vực trò chơi, bao gồm cả những trò gây cảm giác mạnh đều có đầy đủ tại đây.

Chơi trò tàu siêu lượn với cảm giác như lên thiên đường xuống mặt đất, đỉnh lên cao nhất đạt được là 30m và vận tốc nhanh nhất 200km/h. Không dừng lại tại đó, trò chơi đĩa bay trong hành tinh lạ cũng làm bạn mê mệt cho xem. Tuy nhiên, những trò chơi này không khuyến khích cho những bạn yếu tim.

3. Đầm sen Tam Đa - Địa điểm du lịch Quận 9


Giá vé vào đầm sen: 25.000 VND/người.

Nếu đang tìm chốn check-in lí tưởng thì đầm sen Tam Đa là điểm hợp lí nhất. Giá vé rẻ cũng cảnh quan siêu hấp dẫn cũng với không gian lúc nào cũng rực rỡ, căng tràn sức sống với hương hoa sen thoang thoảng.

địa điểm du lịch Quận 9

Cách khoảng 20km về phía trung tâm Sài Gòn, đồng sen đang là điểm thu hút đặc biệt là những bạn trẻ. Chỉ cần mua vé 1 lần bạn có thể thoải mái chụp những bức hình siêu lung linh cùng với cả thế giới hoa sen siêu đẹp.

Sen tại đầm vào mùa nở rực rỡ, hương sen lan tràn cả không gian rộng lớn. Từ xa thôi bạn đã có thể nhìn thấy sắc hồng hòa cũng với màu xanh cánh sen thi vị. Tránh một nơi ôn ào của thành phố đông dân thì đầm sen Tam Đa sẽ đem lại khoảng thời gian êm đềm, bình yên đến ngỡ ngàng.

Ấn tượng nhất cần nhắc đến hình ảnh mái nhà tranh giữa đầm sen. Có một cây cầu gỗ dẫn ra mái nhà tranh, xung quanh là hoa sen đang khoe sắc. Khung cảnh nên thơ đến mức ai đặt chân đến đây đều phải ngỡ ngàng.

Đây không chỉ đơn thuần là nơi chụp ảnh lí tưởng đặc biệt cho bộ ảnh cưới của nhiều cặp đôi mà còn là nơi dành cho du khách vào những ngày cuối tuần. Khi bạn cần lấy lại năng lượng hay thanh tĩnh lại thì hãy đến đầm sen Tam Đa nhé!

4. Khu du lịch The BCR


Sức hút tại khu du lịch The BCR luôn được du khách công nhận. Có địa thể đẹp, không gian rộng rãi cũng những hoạt động vui chơi giải trí lí tưởng, tại sao bạn lại không chọn ngay khu du lịch này cho ngày cuối tuần.

địa điểm du lịch Quận 9

Nếu chỉ tắm trong hồ bơi bình thường có chút quen thuộc thì tại nơi này bạn sẽ được trải nghiệm hồ bơi đập tràn. Thiết kế tại đây đem lại làn sóng ảo như tại biển thất là cho du khách có cảm giác dù đang tại hồ bơi nhân tạo. Hãy yên tâm về nguồn nước lúc nào cũng trong xanh nhé!

Nếu bạn là người yêu thích trò chơi vận động có thể tham gia vào những trò chơi có cảm giác mạo hiểm hơn như bắn súng hay chèo thuyền kayak, lướt ván, lướt phao.

Tận hưởng cảm giác làm 1 người nông dân hay 1 người thợ thủ công đích thực trong 1 ngày cũng có nhiều trải nghiệm thích thú. Bạn sẽ tự tay làm ra nhiều món đồ thủ công mĩ nghệ đòi hỏi sự kiên trì, khóe léo từ người nghệ nhân.

5. Khám phá lâu đài Long IsLand - Địa điểm du lịch Quận 9


Lâu đài này được xây dựng cách đây khoảng 20 năm từ năm 2000 do vị kiến trúc sư tài năng Vũ Tiến Đôn thiết kế chính. Lâu đài này lấy cảm hững từ những lâu đài châu Âu thời cổ đại nên bạn nên cảm thấy may mắn khi chững kiến một lâu đài nguy nga tới vậy tại mảnh đất quê hương.

địa điểm du lịch Quận 9

Quần thể kiến trúc cố kính này có diện tích rộng hơn 5ha, là tác phẩm mang kiến trúc Châu Âu.  Đây được xem như điểm đến “sang chảnh” bạn nên trải nghiệm tại Quận 9. Chụp ảnh tại đây sẽ đem cho bạn những bức hình ngoài sức tưởng tượng với khung cảnh như tại Châu  Âu thật.

Khá giống một resort cao cấp tại đây, quần thể kiến trúc này không chỉ có kiến trúc mà còn có dịch vụ du lịch cung cấp đầy đủ tiện nghi. Nhiều dịch vụ bạn có thể trải nghiệm như: hồ bơi, quầy bar, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, hay phòng tập gym trong nhà.

6. Khu du lịch nhà vườn Long Phước


Giá vé tại khu du lịch : 200.000đ – 500.000đ

Không gian tại đây rộng lớn lại thoáng đãng và mát mẻ thích hợp với những hoạt động tại vườn quê đặc trưng tại miền quê Nam Bộ. Hòa mình cùng với chiếc võng đung đưa hay ngắm nhìn cánh đồng hoa oải hương rộng lớn, tâm hồn bạn như nhẹ tênh như làn sương.

địa điểm du lịch Quận 9

Cuộc sống gắn liền với thiên nhiên miền sông nước là điểm đến ấn tượng với những du khách yêu thích hoạt động với thiên nhiên. Tại những thành phố lớn bạn sẽ chẳng thể tìm thấy chốn thiên đường nào gần gũi với thiên nhiên như khu du lịch này đâu.

Bạn có thể thuê xe đạp chạy vòng quanh khu du lịch, tham quan cũng như chụp hình thỏa thích. Nếu muốn ăn uống thì ghé vào những nhà chòi để có thể gọi món. Nhiều món ăn cho bạn thoải mái lựa chọn, hầu hết những món ăn mang đậm màu sắc Nam Bộ.

Quận 9 là không gian du lịch đáng để bạn trải nghiệm trong cuộc sống của bạn. Đến đây ngay thôi nào, đừng quên Trải nghiệm những địa điểm du lịch Quận 9 hấp dẫn bậc nhất nhé!