Thông tin về hãng hàng không Japan Airlines

Japan Airlines là hãng hàng ko to thứ 2 ở Nhật Bản. mang sắp 70 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng ko, hãng đã gây dựng được thương hiệu của mình và niềm tin kiên cố với người mua. Hãy cộng VietAIR Nhận định về hãng hàng không Japan Airlines uy tín này nhé!

1. Tổng quan về hãng hàng không Japan Airlines

Japan Airlines với tên gọi phần đông là Japan Airlines Corporation. Hãng được ra đời vào ngày 01/08/1951. trụ sở chính của hãng ở Higashi-Shinagawa, Shinagawa-ku, Tokyo. Mã IATA của hãng là JL, mã ICAO là JAL. Japan Airlines hoạt động với tầm nhìn sứ mệnh “Theo đuổi sự phát triển thể chất và trí tuệ của rất nhiều nhân viên, cung ứng nhà cung cấp xuất sắc cho các bạn, tăng giá trị đơn vị và góp phần cải thiện phường hội.”

với vé máy bay Japan Airlines, bạn hẹn mang trải nghiệm bay hoàn hảo.

2. công đoạn hình thành và lớn mạnh của Japan Airilnes

Các sự kiện nổi bật trong lịch sử xây dựng thương hiệu và lớn mạnh của Japan Airlines:

01/08/1951: Japan Airlines Co., Ltd được xây dựng thương hiệu có số vốn 100 triệu yên ổn. hội sở đặt tại Ginza, Choo, Tokyo.

1953: mở mang mạng lưới về phía bắc từ Tokyo tới Sapporo và Misawa, về phía tây đến Nagoya, Osaka, Iwakuni và Fukuoka.

02/02/1954: bắt đầu những chuyến bay quốc tế. Chuyến trước nhất chở 18 hành khách đi trong khoảng Tokyo đến Sanfrancisco.

1955 – 1959: tăng trưởng đường bay quốc tế: Hong Kong (1955), Bang Kok và Singapore (1958), Seatle (1959)

1965: sở hữu trụ sở chính tại Tòa nhà Tokyo ở Marunouchi, Chiyoda, Tokyo.

1965 – 1978: mở mang các tuyến đường bay trong tuyến xuyên thái hoà Dương tới Hoa Kỳ, xuyên Đại Tây Dương trong khoảng Bờ Đông: đến New York, Matxcova, London, Hawai, Sao Paulo, …

2001: Sát nhập với Japan Airlines System thành Japan Airlines System thuộc tập đoàn Japan Airlines.

01/04/2004: Japan Airlines đổi tên thành Japan Airlines International và Japan Airlines System đổi tên thành Japan Airlines Domestic.

01/10/2006: Japan Airlines International và Japan Airlines Domestic sát nhập thành 1 thương hiệu duy nhất – Japan Airlines International.

01/04/2007: Gia nhập liên minh Oneworld.

07/2011: thành lập Jestar Japan, 1 hãng hàng ko giá tốt liên minh mang Jestar Airways.

2011 – nay: mở mang mạng lưới tuyến đường bay và tiếp tục vững mạnh dịch vụ chuyển vận hàng ko.

3. Đội bay và đường bay của Japan Airlines

- Đội bay: 162 dòng Boeing và 31 cái Airbus A350

- tuyến đường bay quốc tế: 33 điểm ở châu Á, châu Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương

- tuyến đường bay nội địa: 59 điểm bay nội địa ở Nhật Bản

- trục đường bay khai thác từ Việt Nam: Việt Nam – Mỹ, Việt Nam – Nhật Bản

4. Nhân viên và văn hóa đơn vị

Tính đến tháng một, năm 2017, hãng với hơn 32 nghìn viên chức. Hãng sở hữu chương trình đào tạo viên chức nhiều năm kinh nghiệm, tập trung tăng trưởng cả thể chất và trí não cho viên chức. Về văn hóa công ty, logo của hãng là vòng tròn con sếu màu đỏ. Hình ảnh này biểu trưng cho năng lượng hăng hái và sức mạnh bền bỉ.

Ngoài ra, hãng thường in các hình họa đặc thù lên tàu bay trong các sự kiện lớn. điển hình như cuối năm 2005, cái phi cơ Boeing 777 của hãng sở hữu in hình nam diễn viên Shingo Katori và series nức danh Saiyuki. Hay đội bay Boeing 747 được trang trí bởi các họa tiết nhiệt đới đặc sắc cùng hình ảnh của game Reso’cha. những cái máy bay này có điểm tới tại khu vực thái hoà Dương, tiêu biểu như Hawai.

5. Các hạng vé và điều kiện giá vé

- Phân loại: hạng rộng rãi, hạng phổ biến cao cấp, hạng lái buôn và hạng nhất

- 1 số mẫu hạng ghế cao cấp khác:

+) Hạng nhất: Skysleeper, JAL Suites

+) Hạng đa dạng đặc biệt: Sky Shell Seat, Sky Wider Economy

+) Hạng phổ thông: Sky Premium

- Điều kiện giá vé Japan Airlines:

Hành trình

Hạng phổ quát

Hạng nhiều đặc biệt

Hạng thương nhân

Việt Nam – Nhật Bản

700USD trở lên

1000 đô la Mỹ trở lên

(áp dụng cho chuyến bay khởi hành trong khoảng Hà Nội)

1400 đô la trở lên

Việt Nam – Mỹ

630USD trở lên

2430USD trở lên

6. Những nhà cung cấp khác trên chuyến bay của Japan Airlines

MAGIC là hệ thống tiêu khiển trên tàu bay trước nhất trên toàn cầu. Nó là kho âm nhạc, phim ảnh, trò chơi và video. Qua những đời thì MAGIC ngày càng được nâng cấp và cải tiến. Hành khách khoang hạng nhất và doanh nhân có toàn quyền kiểm soát MAGIC.

không những thế, mang tấm vé máy bay Japan Airlines, bạn còn có dịp thưởng thức các bữa ăn tuyệt hảo. Bữa ăn trên máy bay của Japan Airlines luôn đảm bảo chất lượng và đa dạng. Ngoài món nhật còn mang món Âu, Á. đặc trưng hãng cho có mặt trên thị trường menu riêng dành cho trẻ con. lực lượng đầu bếp giỏi đem đến những bữa ăn thượng hạng trên tàu bay.

Sakura Lounge là phòng chờ của Japan Airlines. chiếc tên Sakura bắt nguồn từ loài hoa tượng trưng nước Nhật, hoa anh đào. Tại đây, hành khách mang thể hưởng thụ một ko gian riêng tây, cao cấp.

7. Phí và lệ phí của hãng Japan Airlines những quy định về hành lý của Japan Airlines

Về cước phí hành lý, mức phí dao động trong khoảng 5000 yên ổn (50USD) tới 15,000 yên (150USD/ kg. Cước phí phục thuộc vào hạng ghế lúc bạn sắm vé phi cơ Japan Airlines và độ dài chặng bay của hành khách. Phần kích thước vượt quá giới hạn bị tính cước phí thêm 60USD – 450USD. 1 lưu ý nhỏ cho bạn là Japan Airlines ko nhận bảo quản các tài sản sở hữu giá trị.

Phí đổi vé phi cơ được tính bằng tổng của phí nhà sản xuất và chênh lệch giá vé hành trình (nếu có). Dưới đây sẽ là bảng cước phí hoàn đổi vé máy bay Japan Airlines.

Mức phí

Phí hủy chuyến ba

Hủy trước khi chuyến bay lên đường

Hủy sau lúc chuyến bay khởi hành

Mức phí áp dụng cho chiếc vé được phép hoàn hủy

Vé 1 chiều, vé khứ hồi, vé khứ hồi chuyến bay thẳng, vé hạng doanh gia, vé hạng dành đầu tiên đặc biệt, vé cho người khuyết tật, vé đặc trưng, vé RAC khứ hồi, vé cho các khu vực ưu tiên, vé hội viên, vé cho cổ đông Japan Airlines

Miễn phí

Phí hoàn hủy mẫu b (*b)

Vé trẻ thơ

50% phí hoàn hủy

Vé khoang hạng Class J

500 yên

Vé khoang hạng nhất

4000 im

giá bán chiếc vé không được phép hoàn hủy

Phí chuyển đổi

Phí hủy chuyến bay dòng a (*a)

Phí hủy chuyến bay loại b (*b)

TOKUBIN 1/3/7/21 Advanced Purchase Fare

Phí hủy chuyến bay dòng c (*c

SAKITOKU Advanced Purchase Fare (SAKITOKU Type A/B Advanced Purchase Fare, Super SAKITOKU Advanced Purchase Fare)*2, Super SAKITOKU Advanced Purchase Fare*2, Transit Fare 28*1*2

Khoảng 50% giá vé diễn ra từ ngày hủy

JMB Companion Fare

(JMB Member)*1

100% giá vé

JMB Companion Fare

(travel companions)*1

50% giá vé không phụ thuộc ngày hoàn hủy

8. Những lưu ý trên chuyến bay của hãng

chỉ cần khoảng máy bay chứa cánh, hạ cánh, bạn nên tắt những thiết bị di động, vật dụng phát sóng và các đồ vật điện tử khác. khi máy bay đã ổn định, bạn có thể dùng điện thoại, máy tính nhưng nên để ở chế độ tàu bay. bên cạnh đó, trên máy bay, bạn không nên gây ồn ào, tác động đến mọi người. chung cục, bạn nên tuân theo chỉ sắp đặt, chỉ dẫn của tiếp viên.

9. Quầy checkin của hãng tại những sân bay to

- sân bay Nội Bài: quầy B1 – B7, nhà ga T2.

- trường bay Tân Sơn Nhất: quầy JL750, hàng “D” và quầy JL070 hàng C, tầng 3, nhà ga quốc tế (cổng D2 hoặc cổng D1 đi vào).

10. Thông tin liên hệ có hãng

+) Hotline: ( đang cập nhật )

+) Văn phòng vé tàu bay Japan Airlines ở Việt Nam:

Hồ Chí Minh: tầng 5, phòng 503, số 30 trục đường Phan Thục Duyện, quận Tân Bình

Hà Nội: tầng 1, tòa nhà Crowne Plaza West Hanoi, số 36 các con phố Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam trong khoảng Liêm

(Giờ khiến cho việc: 9 giờ - 12 giờ, 13 giờ - 17 giờ)

với sự nỗ lực của mình, Japan Airlines đã đạt được toàn bộ thành quả đáng nhắc. vượt trội trong số đấy là thành tích 9 năm liên tiếp đạt danh hiệu hãng hàng ko đúng giờ nhất của Flight Global. Điều này cho thấy hãng trân trọng thời kì của hành khách hơn bất cứ điều gì. cho tới hiện tại, hãng vẫn ko ngừng tăng trưởng và nâng cao chất lượng nhà sản xuất. Săn vé quốc tế giá tốt ngay trong khoảng hôm nay để với trải nghiệm bay xuất sắc cộng Japan Airlines nhé!