Địa điểm du lịch Ecopark hấp dẫn nhất cho những ngày cuối tuần

Easygo - Khu đô thị xanh Ecopark là địa điểm du lịch gần Hà Nội, đặc biệt được du khách chọn lựa vào những ngày cuối tuần cùng gia đình. Với hệ thống tiện ích cùng những dịch vụ du lịch miễn chê bên cạnh hoạt động giải trí, khu du lịch là điểm đến hứa hẹn để thư giãn, lấy lại năng lượng. Nếu bạn đang quan tâm khu du lịch thú vị này thì đọc ngay Địa điểm du lịch Ecopark hấp dẫn nhất cho những ngày cuối tuần.



1. Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark


Được coi như địa điểm đầu tiên cần đến khi dừng chân tại khu đô thị, Công viên hồ thiên nga là công viên sinh thái lớn nhất Miền Bắc. Bạn sẽ nhìn thấy những con thiên nga đẹp nhất, kiêu hãnh, ngạo nghễ tại công viên Hồ Thiên Nga trong khu lịch.

Diện tích của công viên gần 100ha bao gồm có không gian hồ nước rộng lớn cùng với không gian xanh bao quanh. Du khách tại đây cảm nhận thiên nhiên xanh cùng với cánh cò  trắng muốt đang mổ trên mặt nước. Thính giác có thể cảm nhận được những tiếng chim hót lanh lảnh nhưng cũng dễ chịu xung quanh hồ.

Điểm đặc biệt nhất cần nhắc đến 20 con thiên nga tuyệt đẹp thong dong trên dòng nước tại mặt hồ. Bạn sẽ được nhìn thấy tận mắt hành động và cách bầy thiên nga bơi trên mặt hồ theo bầy hay.

Bên cạnh đó, bạn có thể trực tiếp thuê thuyền để lênh đênh trên lòng hồ xanh nhé. Lựa chọn chèo thuyền Kayak để  thưởng thức rõ nhất  khung cảnh thiên nhiên cũng như nhìn thấy gần hơn những chú thiên nga. Trên bờ hồ, dễ bắt gặp nhiều gia đình hay những cặp tình nhân đang tay trong tay dạo bước, hạnh phúc trong ánh mắt tràn ngập.

2. Công viên mùa Hạ – Công viên mùa Xuân - Công viên mùa Thu


Ba công viên Hạ-Xuân- Thu đều mang đến cảm nhận khác nhau. Hơn thế nữa, công viên mùa Hạ lại gần công viên mùa Xuân vì thế đừng bỏ qua bất cứ nơi nào để không bị hối hận nhé!

Công viên mùa Hạ có khuôn viên rộng rãi, không khí thoáng đãng. Hoạt động vui chơi tại đây được tổ chứ trên những thảm cỏ xanh mượt, được phép dựng lều và cắm trại. Cùng bạn bè mở tiệc nướng BBQ là hoạt động nổi tiếng mà hầu hết bạn trẻ đến đây đều tổ chức. Nếu may mắn đến đúng thời điểm bạn có thể tham gia vào: Luala concert, Ngày nghỉ xanh Ecopark, Eco sunday…

Với công viên mùa Xuân đem lại không khí xuân tràn trề bởi sức sống và màu sắc của những bông hoa tươi mơn mởn. Khung cảnh được dệt nên bởi sắc hoa vì thế sức sốngn nơi này lúc nào cùng tràn ngập và thoang thoảng mùi thơm nhẹ. Không khí rất lãng mạn, có hoa, có cỏ , thích hợp với nhiều cặp đôi.

Thiên nhiên lãng mạn cũng như có nhiều hoạt động ngoài trời tại công viên Xuân-Hạ thì công viên mùa Thu lại đem đến sự hiện đại. Đó là tổ hợp của nhiều sân golf với diện tích rộng, thảm cỏ đem lại không gian trọng dành cho những tầng lớp thượng lưu nhiều hơn.

3. Chợ Eco Sunday - Địa điểm du lịch Ecopark


Để tham gia vào phiên chợ Eco Sunday thì bạn cần đến vào ngày cuối tuần. Thường sẽ tổ chức từ thứ 6 đến chủ nhật để du khách cùng hòa mình vào không khí chợ. Thứ 6 và thứ 7 đuộc mở từ 17h đến 22h, riêng chủ nhật từ 8h đến 14h.

Sự kiện này không chỉ thu hút sự hứng thú của người dân tại đây mà hầu hết du khách đều cảm thấy mới lạ. Đây là phiên chợ được mở ra với mục đích chính để quảng bá văn hóa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới. Bạn có thể tìm thấy những gian hàng của Mỹ, Nga,Tây Ban Nha,… cùng những món ăn đủ vị.

Thực phẩm sạch trong những gian hàng hoàn toàn có thể làm bạn đắm chìm cũng như có cơ hội thưởng thức văn hóa thập phương. Không dừng lại tại đó, nhiều món đồ thủ công hay đặc sản vùng miền đều được tụ hội tại đây. Nếu vừa giá tiền thì chẳng có lí do gì bỏ lỡ nhiều món hàng đẹp mà chất lượng.

Nếu đã đến khu du lịch này thì bạn nên sắp xếp thời gian để tham gia vào chợ mang tính đặc sản cùng nhiều trải nghiệm khó quên tại phiên chợ đa nét văn hóa này nhé!

4. Thiên đường ẩm thực - Địa điểm du lịch Ecopark


Thiên đường này sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo khi phải tự chuẩn bị thức ăn và đồ uống mang từ nhà vì mọi thứ bạn cần đều có thể tìm thấy không gian ẩm thực tại khu du lịch Ecopark.

Chuỗi nhà hàng tại đây với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo không khiến bạn thất vọng. Chuỗi nhà hàng đến từ nhiều vùng miền, không chỉ đơn thuần là món ăn miền Bắc mà còn phong phú cả ẩm thực miền Nam và miền Trung. Các món ăn được xếp theo từ bình dân đến cao cấp nên phù hợp với nhiều tầng lớp.

Là một người yêu thích cổ điển và chuộng theo vẻ đẹp truyền thống thì bạn nên đến nhà hàng: Trâu Ngon Quá, Lẩu nấm Osaka, Cây Cau,… Nhiều món ăn được chế biến tỉ mỉ, ngon cả con mắt và ngon cả hương vị.

Bên cạnh đó,  những quán cà phê sang chảnh đem đến không  gian vừa hiện đại những vẫn tạo nên được sự riêng tư. Bạn có thể thử đến Highland, The Coffee House sau khi dùng bữa.

5. Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island


Biệt thự sang chảnh này được xây dựng nên bắt nguồn từ ý tưởng đảo cọ nhân tạo Palm Island-đảo cọ kì vĩ bậc nhất Dubai. Những căn biệt thự tại đây từ ánh nhìn đầu tiên đã có cảm giác xa hoa, dựng từ những nhánh đảo uống lượn , được bao quanh bằng vịnh hồ nước xanh mát rượi.

Biệt thự đảo có không gian là con đường hoa vàng. Đúng nghĩa hoa vàng trên có xanh, đặt chân trên không gian của con đường hoa vàng đem lại cảm giác rất khác. Các bạn nhỏ khá thích chơi trò đuổi bắt tại đây, trên những bông hoa vàng nhỏ bé nhưng rực rỡ.

6. Club House tại Ecopark


Đơn giản có thể hiểu Club House là “nhà văn hóa” của khu đô thị. Mô hình này là mô hình xây dựng đô thị hiện đại, gồm nhiều quần thể tiện ích như phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn cho khu dân cư.

Tại khu đô thị Ecopark không quá khó để tìm thấy Club House hiện đại và thông minh. Tại đây bao gồm như bể bơi, hệ thống sân tenis hay sân cầu lông, phòng tập gym hay khu tổ chức tiệc ngoài trời cùng nhiều nhà hàng phục vụ cho nhu cầu ăn uống.

7. Tham quan làng gốm Bát Tràng


Đây là địa điểm du lịch gần ngay khu đô thị Ecopark vì thế bạn có thể đi ngay đến đây sau khi trải nghiệm đủ không gian tại khu đô thị. Mất khoảng 5 đến 10 phút để đi xe hoặc bắt taxi đi tới tham quan làng gốm Bát Tràng.

Đây là làng gốm lâu đời và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Danh tiếng của làng gốm  Bát Tràng được khá nhiều người biết đến với nét văn hóa làm gốm được lưu giữ từ thế hệ trước.

Tại làng gốmnày tập trung chuyên sản xuất loại gốm đa dạng về cả màu sắc lẫn  chủng loại tùy theo đơn đặt hàng. Tận mắt chứng kiến nghệ nhân làm gốm làm ra những sản phẩm thủ công mĩ nghệ vẫn là cảm giác mà khó tìm kiếm tại những địa danh khác.

Nếu yêu thích, bạn có thể tự thỏa mãn đam mê để nặn ra nhiều hình thù mà mình yêu thích. Chỉ cần trả một khoản tiền nhỏ đã có thể hóa thân thành nghệ nhân học việc, làm ra sản phẩm đầu tay. Lúc đầu cũng hơi khó khăn những bạn sẽ được chỉ dạy rất nhiệt tình để có thành phẩm đẹp nhất.

Khu du lịch Ecopark là điểm vui chơi cuối tuần được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh không gian xanh, hiện đại, hoạt động giải trí cùng giá cả hợp lí là những lí do chính đem lại sự nổi tiếng cho khu đô thị. Chúc bạn có hành trình tuyệt với cùng Địa điểm du lịch Ecopark hấp dẫn nhất cho những ngày cuối tuần.