Những điểm phượt ở Khánh Hòa thu hút khách du lịch | Cập nhật 01/2021

Khánh Hòa là vùng đất nổi tiếng với rất nhiều khu du lịch và vô vàn cảnh đẹp. Hãy cùng Easygo điểm danh những địa điểm đi phượt ở Khánh Hòa đẹp nhất để chuyến du lịch của mình thêm phần hấp dẫn nhé!



Những địa điểm du lịch đẹp ở Khánh Hòa


Đảo Bình Hưng


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Còn được gọi là Hòn Chút hoặc Hòn Tí. Là hòn đảo nhỏ thuộc địa phận xã Cam bình, TP. Cam Ranh. Điểm đặc biệt của hòn đảo này là vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trắng mịn cùng làn nước trong vắt nhìn xuống tận đáy biển và những tảng đá nhô lên khỏi mặt nước đã phủ đầy rêu phong. Đây là điểm đến được rất nhiều bạn trẻ ưa thích khi đi “bụi” ở Khánh Hòa.

Đảo Điệp Sơn


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Đây cũng là một hòn đảo cực kỳ thú vị mà bạn nên ghé thăm khi du lịch Khánh Hòa. Hòn đảo này được bao quanh bởi rất nhiều bãi cát thoai thoải chạy thẳng ra biển. Điểm đặc biệt ở hòn đảo này là khi thủy triều xuống, bãi tắm sẽ chia làm hai bãi tắm nhỏ, một bên là dòng biển lạnh và một bên là dòng biển nóng. Cảm giác đi qua cồn cát dài giống như bạn đang đi bộ giữa đại dương bao la vậy.

Đảo Bình Lập


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Đây thực chất là một bán đảo, và được khá ít người biết đến, điểm đặc biệt của bán đảo này là vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và vô cùng mới mẻ. Nước biển ở dây cũng vô cùng trong xanh cho bạn thỏa sức vẫy vùng. Trên đảo còn có rất nhiều hoạt động vui chơi, thám hiểm để bạn trải nghiệm.

Đảo Hòn Mun


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Đây là một hòn đảo rất nổi tiếng ở Khánh Hòa, nơi đây có khu vực bảo tồn san hô lớn nhất và duy nhất của Việt Nam. Nếu đến đây vào một ngày đẹp trời, chắc chắn bạn sẽ mê đắm cảnh đẹp của thiên nhiên ở nơi đây. Bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt ở đảo, lặn biển ngắm san hô, cho cá biển ăn… Nước ở đây trong xanh đến nỗi bạn có thể đi bộ trên bãi cát để ngắm những rặng san hô dưới biển. Chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn những trải nghiệm lý thú mà không ở đâu có được.

Chùa Long Sơn


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Bên cạnh những hòn đảo và những bãi biển xinh đẹp, khi đi du lịch Khánh Hòa bạn cũng đừng quên ghé thăm chùa Long Sơn. Đây là một ngôi chùa rất nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách khi đến thăm Nha Trang. Ngôi chùa mang lối kiến trúc vô cùng độc đáo, mang đầy vẻ thanh tịnh và uy nghiêm. Với điểm nhấn là bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao tới 24m, là bức tượng Phật tổ ngoài trời lớn nhất ở Việt Nam.

Nhà Thờ đá


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Còn được gọi với cái tên như: nhà thờ Núi hoặc nhà thờ chính tòa Kito Vua. Đây là nhà thờ Công giáo ở Nhà Trang. Tọa lạc trên một ngọn núi nhỏ cao hơn 38m. Nhà thờ mang lối kiến trúc Gothic điển hình với những cổng đá vòm và những cột đá vuông khối. Nơi đây được tỉnh Khánh Hòa xếp hạng di tích, thắng cảnh của tỉnh.

Tháp bà Ponagar


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Là một ngôi đền của vương quốc Chăm cổ, được xây dựng vào thế kỷ thứ 8. Nơi đây mang đậm nét kiến trúc của Chăm Pa. Ngôi đền nằm ngay trong trung tâm của TP. Nha Trang. Điểm đặc biệt của nơi đây là những công trình xây dựng với kỹ thuật cực cao. Nhìn ngôi đền như được tạc từ đá nguyên khối ra do trình độ xây dựng của người thợ Chăm Pa rất cao. Dù trải qua sự bào mòn của thời gian nhưng công trình này vẫn giữ nguyên những nét độc đáo của nó. Hàng năm, vào ngày 23/3 âm lịch nơi đây là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi, văn hóa tín ngưỡng.

Vịnh Vân Phong


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Đây cũng là một địa điểm mà khi đi phượt Khánh Hòa bạn nhất định không được bỏ qua. Nơi đây là có vô số những hòn đảo lớn, nhỏ và cảnh đẹp cũng vô cùng nhiều, với những hòn đảo mang những vẻ đẹp riêng, với những bãi biển đẹp và vô cùng thơ mộng đã thu hút rất nhiều du khách đến nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.

Địa điểm vui chơi khi đi phượt Khánh Hòa


Viện hải dương học Nha Trang


Những điểm phượt ở Khánh Hòa

Đây là nơi rất nổi tiếng khi đến thăm Nha Trang, nơi đây nuôi dưỡng và bảo tồn hàng trăm loài sinh vật biển quý hiếm từ rất nhiều vùng biển ở toàn Châu Á. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thủy cung dưới đáy biển với vô số động vật biển với nhiều hình dạng khác nhau. Từ những loài sinh vật biển lớn như Cá Voi đến những loại thực vật như san hô, hải sâm, nhím biển… chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sailing Club Nha Trang


Đây là điểm đến thu hút được rất nhiều bạn trẻ khi đến Nha Trang. Nơi đây là khu giải trí với rất nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau. Bạn có thể tham gia vào những bữa tiệc sang trọng, những buổi party đầy sôi động. Thêm vào đó Sailing Club cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí như những màn múa lửa của những vũ công chuyên nghiệp, những màn nhảy hiphop hoặc những bữa tiệc âm nhạc từ những DJ nổi tiếng.

Với sự ưu ái của thiên nhiên dành cho Khánh Hòa,thật không dễ để liệt kê hết tất cả địa điểm đi phượt, vui chơi ở Khánh Hòa . Mong rằng với những điều chia sẻ nho nhỏ trên đây Easygo sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khi đi phượt Khánh Hòa nhé!