Vé máy bay đi Đức | Kinh nghiệm săn vé giá rẻ

Đức được coi là một trong các nền xã hội văn minh của nhân loại với không gian sống trong lành, thanh bình và mức đời sống cao, Đức không chỉ là đô thị đáng sống bậc nhất thế giới mà còn là điểm đến mà người nào cũng muốn ghé thăm ít nhất một lần. Để có thể mua được máy bay đi Đức, hãy cùng Easygo tham khảo bài viết dưới đây nhé!



Giới thiệu về nước Đức


Đức vốn nổi tiếng với những tòa lâu đài cổ kính, dự án kiến trúc cổ đồ sộ nhưng cũng gây ấn tượng bởi cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp. Sự thơ mộng của con sông mang tên Rhine – dòng sông dài nhất châu Âu, sự kỳ bí của khu rừng nguyên sinh Black Forest, hay ngắm nhìn các kiến trúc cổ điển xinh đẹp là những điều bạn không thể bỏ lỡ khi đã đặt chân đến đây.

Đất nước này nằm ở Trung Âu và xung quanh là 9 đất nước lớn bao gồm: Đan Mạch, Ba Lan và Séc, Áo, Thụy Sỹ, Pháp, Luxembourg, Bỉ và Hà Lan nên được coi là 1 trong những quốc gia mang vị trí trung tâm nhất trong khu vực Châu Âu. Cũng nhờ đấy mà khi du lịch Đức rồi, bạn có thể đi du lịch tại các quốc gia khác một cách rất thuận tiện mà không cần đến Visa.

Vé máy bay đi Đức


Vé máy bay đi Đức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 302 USD/ Chiều sẽ đưa bạn đến với những tòa lâu đài hoa lệ, những lễ hội truyền thống đầy màu sắc. Với việc nới lỏng yêu cầu thị thực cho khách du lịch mà giờ đây việc du lịch đến quốc gia Châu Âu lịch lãm này chưa bao giờ tiện lợi như thế. Cũng chính vì thế mà các tấm vé máy bay đi Đức giá rẻ cũng được dân tình săn tìm một cách quyết liệt.

Thông tin sân bay tại Đức


Tính đến thời điểm hiện tại, nước Đức sở hữu 7 máy bay quốc tế trong tổng số 38 sân bay trên khắp khu vực.

  • Sân bay Berlin Brandenburg
  • Sân bay Düsseldorf
  • Sân bay Frankfurt
  • Sân bay Dusseldorf
  • Sân bay Munster Osnabruck
  • Sân bay Hanover
  • Sân bay Munich

Tất cả những sân bay ở Đức đều có kiến trúc cực kỳ độc đáo. Cùng với đó là những trang trang bị tối tân và tiên tiến nhất để phục vụ một cách hoàn hảo về nhu cầu di chuyển của cư dân người Đức hay các vị khách đến thăm đất nước của họ.

Vé máy bay đi Đức

Chặng bay và giá vé máy bay đi Đức


Việt Nam rất may mắn là một trong số những đất nước sở hữu đông đảo hãng hàng không khai thác các đường bay tới lãnh thổ Đức. Cụ thể tính tới hiện tại Báo cáo này đã lên đến 70 hãng hàng không. Số lượng chuyến bay lớn như vậy nên bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn chuyến đi của mình tùy thuộc vào điều kiện của bản thân. Tên của một số hãng hàng không mà bạn có thể chọn cho chuyến đi của mình như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Qatar Airways, Aeroflot Russian, Thai Airways, Emirates…

Giá vé máy bay đi Đức


Hiện tại ở Việt Nam thì 3 cảng hàng không quốc tế lớn là Nội Bài ( Hà Nội ), Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng) đều có những chặng bay đến các sân bay lớn của Đức. Bạn sẽ phải mất khoảng 8 giờ bay để có thể đặt chân được đếnnơi đây. Dưới đây là bảng giá vé các chặng bay của một số hãng hàng không tiêu biểu để bạn tham khảo.

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Đức trên là giá vé một chiều, chưa tính thuế và các phụ phí khác.

Các chặng bay đến Đức


Hà Nội – Berlin (Giá vé trong khoảng 302 – 5.049 USD). Đây là chặng bay đang nhận được sự quan tâm của 22 hãng hàng không sở hữu tần suất 41 chuyến bay/ngày. Tên của một số hãng hàng không có đường bay từ Hà Nội – Berlin là Finnair, Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Deutsche Lufthansa, China Southern Airlines… Đối với các chuyến bay chuyển tiếp, bạn sẽ phải dừng chân ở 2 – 3 điểm với thời gian ngừng trong khoảng 20 – 30 phút.

Sài Gòn – Berlin (Giá vé từ 324 – 5.223 USD). Hiện tại sở hữu những hãng hàng không như Finnair, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Etihad Airways, Aeroflot Russian Airlines, Air Berlin,… có khai thác tuyến đường bay tới đây. Đó là các hãng sở hữu tấn suất bay đa dạng nhất trong ngày, ngoài ra chặng bay Sài Gòn – Berlin còn nhận được sự để ý khai thác của hơn 30 hãng hàng không khác trên toàn toàn thế giới. Tần suất bay của chặng Sài Gòn – Berlin là 48 chuyến/ Ngày.

Đà Nẵng – Berlin (giá vé từ 324 – 5.373 USD). Finnair, Cathay Pacific Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways, China Eastern Airlines… ngày nay là những hãng hàng không đang khai thác tuyến đường bay này. Hàng ngày có 43 chuyến bay xuất phát từ Đà Nẵng để đến thủ đô lịch lãm của Đức.

Vé máy bay đi Đức

Nằm tại trung tâm của Châu Âu, Đức là một trong số những nước sở hữu lượng dân nhập cư lớn thứ ba trên thế giới. Không chỉ là một đất nước có tiềm lực kinh tế hùng mạnh, mà đã rất lâu nước Đức đã nổi tiếng có những lâu đài uy nghi, hoa lệ, các tác phẩm điêu khắc tinh xảo hay các lễ hội đường phố rực rỡ sắc màu.

Làm thế nào để đặt được vé đi Đức giá rẻ?


Vì Việt Nam chưa có bất cứ đường bay thẳng nào tới Đức, bởi vậy khi đặt vé máy bay bạn nên tính toán kỹ đường bay, thời gian bay để đưa ra phương án hợp lý nhất. Điều này giúp bạn tránh thời gian bay cũng như giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất.

Nếu bạn đã có một lộ trình đã định trước thì nhớ rằng hãy đặt vé máy bay đi Đức trước ít nhất là 2 tháng trước khi lên đường. Theo kinh nghiệm, đây là quãng thời gian hoàn hảo để bạn săn cho mình được một chiếc vé máy bay giá rẻ. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn có một trải nghiệm du lịch Đức mà không quá cầu kỳ thì hãy chờ đợi và nhanh tay book các tấm vé giảm rẻ quý báu.

Vietnam Airlines chính là hãng thường xuyên mở nhiều đợt khuyến mãi vé máy bay đi Đức nhất. Nếu bạn là người may mắn thì bạn có thể tiết kiệm được ít nhất 15% giá vé, không chỉ áp dụng cho chặng bay tới Đức mà còn áp dụng rất nhiều chặng bay khác. Ngoài Vietnam Airlines thì Qatar Airways, Etihad Airways… cũng thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá đầy hấp dẫn.

Vé máy bay đi Đức

Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Đức


Mặc dù ngôn ngữ chính tại đây vẫn là tiếng Đức nhưng lại là nơi tập trung của nhiều dân nhập cư từ khắp nơi trên thế giới, nên cũng có rất nhiều tiếng nói khác được sử dụng. Người Đức nổi tiếng là kiểu người kĩ tính, cẩn thận, đúng giờ và không có khiếu hài hước,… bởi vậy, bạn đừng nên làm mất cảm tình đối với họ trong lần gặp mặt đầu tiên của mình. Ngoài ra họ cũng là những người độ lượng và có thể bỏ qua những lỗi nhỏ của bạn.

Nước Đức sử dụng đồng tiên chung Euro, vì vậy bạn nên đổi tiền trước lúc sang đây. Nhưng nếu như chẳng may “não cá vàng” mà quên mất việc quan trọng này, thì bạn vẫn có thể đổi tiền tại những ngân hàng Đức hoặc những Wechselstube/Geldwechsel (văn phòng bàn giao ngoại tệ).

Khám phá nước Đức qua các công trình kiến trúc độc đáo!


Thủ đô Berlin – thị trấn được yêu thích nhất châu Âu sở hữu bức tường Berlin ghi dấu ấn đậm chất của trận chiến tranh thế giới lần thứ 2, tòa nhà quốc hội Reichstag cổ kính, tháp truyền hình Fernsehturm & Alexanderplatz độc đáo, cung điện Charlottenburg tráng lệ và hấp dẫn, Brandenburg Gate lộng lẫy, nhà thờ lớn, Gedächtniskirche,…

Vé máy bay đi Đức

Bạn có thể ghé qua Frankfurt để cảm nhận không gian hiện đại nhưng yên bình. Những phút lãng du trên dòng sông Main và ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của thị trấn thật không gì thú vị bằng. Đừng bỏ qua Altstadt để được ngắm nhìn các tòa nhà Römer cổ kính độc đáo nhất.

Ngoài ra còn có đô thị cổ Heidelberg, “hộp châu báu” Dresden, đảo Rugen, lâu đài Neuschwanstein,… cũng là các nơi chứa đựng những kiến trúc đặc biệt nhất nước Đức, đừng bỏ qua nhé!

Lễ hội sôi động và hấp dẫn!


Lễ hội bia truyền thống Oktoberfest, nếu như tới đây vào những ngày cuối tháng 9 đầu tháng 10 du khách sẽ bị choáng ngợp và yêu thích lễ hội có một không hai trên thế giới này. Hòa mình vào lễ hội, du khách sẽ được thoải mái thưởng thức những ly bia khổng lồ cùng món xúc xích Đức đặc trưng được phục vụ bởi các cô bồi bàn xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng. Nếu như đã tới Đức, đừng bỏ qua lễ hội xuất sắc này.

Vé máy bay đi Đức

Ẩm thực cuốn hút!


Đến với nền ẩm thực Đức, qua những món ăn ở Đức, xúc xích vẫn là món được ưa chuộng và mang phần lớn tinh thần và văn hóa của người Đức. Ở Đức với hơn 200 chiếc xúc xích khác nhau được làm từ thịt bê, thịt heo, óc heo,… có các bí quyết chế biến riêng biệt và cách kết hợp gia vị khác nhau. Cùng thưởng thức nền ẩm thực xuất sắc này nhé!

Vé máy bay đi Đức