Top Homestay Hòn Sơn chất lượng và đẹp đến ngỡ ngàng | Cập nhật 03/2021

Hòn Sơn là điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Đến đây quý khách được tận hưởng không gian sống nguyên vẹn, hoang sơ, không ồn ào, không khói bụi, không chen chúc. Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ hành trang cho chuyến đi đảo tuyệt vời này, hãy xách ba lô lên và đi thôi. Top những Homestay Hòn SơnEasygo chia sẻ dưới đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đối với bất cứ ai đặt chân đến!



Homestay Hòn Sơn Vân Tiến


Homestay Vân Tiến là nhà nghỉ hiện đại, nổi tiếng bậc nhất tại thị xã Lại Sơn. Nhà nghỉ tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thị xã, cách cầu cảng chỉ tầm 30m nên việc đi lại của du khách hết sức dễ dàng và thuận tiện.

Đặc điểm nổi bật của Homestay Hòn Sơn Vân Tiên là được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế và tính tiện ích cao. Không gian Homestay rộng rãi, thoáng mát với 19 phòng. Trong đó có 10 phòng đôi và 9 phòng đơn phù hợp với cả du khách đi du lịch cá nhân và du khách đi du lịch theo nhóm.

Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: điều hòa, tủ lạnh, tivi, bàn uống nước, tủ treo quần áo, bình nóng lạnh, rèm cửa, chăn gối sạch sẽ, thơm tho…Vì thế, dừng chân ở đây quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất.

Điểm hấp dẫn của Homestay Hòn Sơn Vân Tiến là nằm liền kề với biển, có thiết kế sân thượng rộng nên du khách có thể ngồi ngắm cảnh biển, có thể chụp ảnh theo ý muốn. Vân Tiến còn cung cấp cả dịch vụ du lịch trọn gói, nhận hướng dẫn và đưa du khách khám phá  Làng Bè, lặn biển ngắm san hồ, lên đỉnh Ma Thiên Lãnh, dịch vụ ăn uống…

  • Giá phòng ưu đãi, mềm mại, cạnh tranh: phòng đơn 250.000 đồng/đêm/phòng, phòng đôi 400.000 đồng/đêm/phòng.
  • Giá dịch vụ đi tour: tour 2 ngày 1 đêm : 1.200.000 đồng/người. Nếu tour 3 ngày 2 đêm: 1.700.000 đồng/người.
  • Địa chỉ liên hệ: Cầu Cảng, xã Lại Sơn, Hòn Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Điện thoại liên hệ: 094.988.7345.

Homestay Hòn Sơn Bãi Đá


Thêm một lựa chọn tuyệt vời nữa cho chuyến đi biển của bạn là Homestay Hòn Sơn Bãi Đá. Homestay nằm ngay cạnh bãi tắm đẹp với thiết kế sang trọng, ấn tượng cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại có thể chiều lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Nhà nghỉ có cả phòng đơn, phòng đôi, có ban công rộng để tổ chức tiệc tùng tập thể. Ngoài dịch vụ phòng nghỉ, Bãi Đá còn cung cấp dịch vụ đi tour, dịch vụ ăn uống, cho thuê phương tiện đi lại nếu du khách cần:

  • Giá thuê tham khảo: từ 400.000 đến 1.700.000 đồng/đêm.
  • Địa chỉ liên hệ: đường ven biển, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Điện thoại liên hệ: 093.433.6565.

Homestay Beach Hòn Sơn


Homestay Beach Hòn Sơn cũng là điểm dừng chân lý tưởng quý khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Với vị trí ven biển, thiết kế phòng ốc sang trọng, đầy đủ tiện nghi đi kèm, quý khách sẽ không thất vọng khi lựa chọn địa chỉ này.

Mỗi phòng đều có điều hòa, có khu vệ sinh sạch sẽ, có bình nóng lạnh để tắm, có tủ lạnh, bàn uống nước, chăn gối. Giường ngủ rộng, sạch sẽ, phòng thoáng mát hướng ra biển để du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Đặc biệt hơn, Beach Hòn Sơn còn có khu coffee riêng, có BBQ, backGround cùng đầy đủ các dịch vụ hiện đại khác. Đến đây du khách tha hồ check in, sống ảo với những bức ảnh đẹp, độc đáo.

  • Giá phòng tham khảo từ  350.000 đồng đến 600.000 đồng/đêm.
  • Địa chỉ liên hệ: Hòn Sơn, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Điện thoại liên hệ: 094.446.4390.

Homstay Lamien Lodge Hòn Sơn


Với du khách thường xuyên du lịch đến Hòn Sơn Kiên Giang hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Lamien Lodge. Nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách riêng cực kỳ ấn tượng. Đó là những ngôi nhà gỗ mặt hướng ra biển, lưng tựa vào núi. Tất cả phòng ngủ đều sử dụng chất liệu gỗ, decor vintage siêu dễ thương.

Dừng chân tại Homestay Hòn Sơn Lamien Lodge du khách được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, được ngắm biển, ngắm bình minh trên biển. Lamien Lodge còn có cả khu bếp chung để du khách thoải mái nấu nướng, thưởng thức ẩm thực theo sở thích riêng. Bạn có thể tự tay bắt ốc, tự tay câu mực và tự tay chuẩn bị bữa ăn theo cách riêng của mình nếu muốn.

  • Địa chỉ liên hệ: Mã Thiên Lãnh, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Giá thuê: từ 250.000 đồng đến 800.000 đồng/đêm.
  • Điện thoại liên hệ: 0355.728.468.

Homestay Sake Hòn Sơn


Thêm một địa chỉ tuyệt vời nữa cho chuyến du lịch của bạn là Homestay Sake Hòn Sơn. Với thiết kế hiện đại theo kiểu nhà riêng ấm cúng cùng đầy đủ tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đáng nhớ.

Homestay được thiết kế với nhiều phòng đơn, phòng đôi, có sân thượng để uống cafe, ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn buông xuống, lúc bình minh lên. Có khu vực nấu ăn riêng để du khách tự mình chế biến món ăn theo sở thích. Nhà nghỉ còn cung cấp cả dịch vụ ăn uống, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu tận hưởng của hành khách.

  • Địa chỉ liên hệ: Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Điện thoại liên hệ: 090.799.6441.
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.200.000 đồng đến 1.700.000 đồng/đêm.

Homestay The Bấc’s Hòn Sơn


Một địa chỉ lưu trú nữa cho chuyến hành trình đảo biển của quý khách hàng là Homestay The Beach’s. Là nhà nghỉ mới được đầu tư xây dựng nên toàn bộ nội thất còn rất mới và hiện đại.

Vị trí tọa lạc của nhà nghỉ nằm ngay bên bãi biển, hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng đều có điều hòa, có tủ lạnh, có phòng tắm, khu vệ sinh riêng. Đặc biệt, hệ thống giường ngủ sạch sẽ, thơm tho, có ban công hướng ra biển để du khách chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp lúc bình minh lên hay lúc hoàng hôn xuống.

Gian bếp rộng với đầy đủ dụng cụ nấu nướng để du khách tự chuẩn bị thức ăn cho các bữa tiệc theo ý muốn. Nếu hành khách cần, nhà nghỉ có thể phục vụ cả dịch vụ ăn uống đi kèm.

  • Địa chỉ liên hệ: ấp Bãi Bấc, Lại Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang.
  • Giá tham khảo: từ 550.000 đồng đến 1.000.000 đồng/đêm.
  • Điện thoại liên hệ: 098.978.9447.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Hòn Sơn Kiên Giang nhưng còn thiếu kinh nghiệm. Top Homestay Hòn Sơn cao cấp chúng tôi chia sẻ nói trên hy vọng sẽ góp phần giúp quý khách có chuyến đi tuyệt vời hơn. Hãy xách ba lô lên và đi để tận hưởng cuộc sống kỳ diệu xung quanh.