Top 6+ Khách Sạn Tình Yêu Đáng Trải Nghiệm Nhất Tại Hà Nội

Với các cặp tình nhân, với những đôi vợ chồng mới cưới, khách sạn tình yêu là cụm từ không còn xa lạ gì. Với không gian trang trí lãng mãn, kín đáo, riêng tư, sạch sẽ, sang trọng, top khách sạn tình yêu tại Hà Nội mà Easygo chia sẻ dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Khách sạn tình yêu Mia Hotel

Mia Hotel là khách sạn tình yêu nổi tiếng và đẳng cấp số 1 tại chốn Hà Thành. Với không gian thiết kế đặc biệt, hỗ trợ trang trí nến, hoa hồng, bóng bay, rượu vang… theo nhu cầu sẽ là điểm đến tuyệt vời để các cặp đôi hâm nóng chuyện tình cảm.

khách sạn tình yêu

Không gian ấm cúng, giường rộng, chăn gối sạch sẽ, thơm tho cùng đầy đủ tiện nghi cần thiết như: điều hòa, tủ lạnh, bàn đọc sách, bàn uống nước, đèn ngủ, đèn trang trí…hứa hẹn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc nồng nàn, lãng mạn, riêng tư bên người ấy cùng chuỗi khách sạn tình yêu của Mia hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

khách sạn tình yêu

  • Mia hotel: số 90 ngõ 116, Nhân Hòa, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Đức Trọng Hotel: số 38 Phố Vọng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hoặc Emerald hotel: số 64 Phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hoặc Vọng Xưa hotel: số 193 Phố Vọng, phường Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hoặc Midori Hotel: số 43, phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại liên hệ: 0933.534.999

Khách sạn tình yêu Jacay Hotel

khách sạn tình yêu

Với vị trí tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Hà Nội, Jacay Hotel là gợi ý hấp dẫn cho chuyến hành trình hâm nóng tình yêu cho các cặp đôi yêu nhau. Với không gian thiết kế lãng mạn đầy sắc màu lung linh, huyền ảo, với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại du khách sẽ mang đến cho người ấy nhiều bất ngờ thú vị.

khách sạn tình yêu

Mỗi phòng là một không gian riêng tư có tivi màn hình phẳng siêu nét, có wifi tốc độ cao, có điều hòa mát lạnh, có bàn uống nước sang trọng, có chăn gối sạch sẽ, thơm tho, hệ thống vệ sinh hiện đại, không gian ngập tràn nến và hoa… Gam màu chủ đạo được sử dụng trong phòng là màu đỏ. Khách sạn Jacay còn trang bị thêm bồn tắm tình nhân, ghế tantra… giúp các đôi tình nhân thăng hoa hơn trong “chuyện ấy”. Vì thế, Jacay Hotel được đánh giá là khách sạn tình yêu cao cấp nhất  Hà Thành năm 2019, 2020. Nếu bạn muốn trải nghiệm hãy ghé vào địa chỉ: số 283a Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khách sạn tình yêu 69 Boutique

Thêm một lựa chọn rất đáng quan tâm nữa là khách sạn tình yêu 69 Boutique. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, khách sạn này không chỉ tọa lạc ở vị trí địa lý trung tâm của quận Cầu Giấy, rất thuận tiện cho việc đi lại mà điều quan trọng là nó đảm bảo sự riêng tư, kín đáo và lãng mạn cho mọi cuộc yêu.

khách sạn tình yêu

Các căn phòng của 69 Boutique đều được thiết kế với tông màu chủ đạo là vàng, đỏ nồng nàn, cháy bỏng. Phong cách thiết kế không gian hướng đến sự lãng mạn và cuồng nhiệt. Tiện nghi trong mỗi phòng đều được đầu tư đầy đủ: tivi màn hình phẳng, điều hòa hai chiều, tủ đựng quần áo, giày dép, bàn uống nước, khu vực vệ sinh, bồn tắm nóng lạnh… để du khách nghỉ ngơi, thư giãn cùng người ấy.

Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian tình yêu tuyệt vời nơi đây, hãy ghé vào số 53 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khách sạn tình yêu Kiss Hotel

Khách sạn tình yêu Kiss Hotel cũng rất được lòng du khách. Không chỉ có không gian thiết kế hiện đại, sang trọng, lãng mạn, tiện nghi đầy đủ mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất chuyên nghiệp.

Phòng nghỉ được dọn dẹp sạch sẽ, chu đáo, nhân viên lễ tân sẵn sàng trang trí phòng theo nhu cầu của từng vị khách. Có dịch vụ chuyên chở khách hàng, giặt ủi nhanh tiện ích. Không gian nghỉ ngơi đảm bảo riêng tư, kín đáo.

Tất cả các các phòng của Kiss Hotel đều được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhấn là hình ảnh chiếc môi trên tường. Phòng tắm nó nóng lạnh, có máy sấy tóc, có áo tắm choàng. Trong phòng còn có ghế sofa được thiết kế theo hình cái môi rất đặc biệt. Nếu bạn muốn đổi gió, muốn tăng cảm giác cho cuộc yêu thì đây là địa chỉ rất đáng để tận hưởng.

Khách sạn tình yêu My Hotel 23

Nếu bạn muốn tìm kiếm không gian mới để cùng người ấy tận hưởng cảm giác ngọt ngào, lãng mạn nhất thì khách sạn My Hotel 23 là gợi ý hấp dẫn. Khách sạn tọa lạc ngay trên đường Bùi Thị Xuân, cách trung tâm thành phố không xa nên thuận lợi cho cả việc đi lại lẫn nghỉ ngơi, thư giãn.

Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì My Hotel 23 là khách sạn đẹp nhất, tiện nghi nhất tại Hà Nội. Phòng ốc được thiết kế theo phong cách cổ điển phương tây, sử dụng gam màu chính là vàng nhạt cùng nhiều họa tiết trang trí đẹp mắt.

Giường nệm cao cấp, sạch sẽ, rộng rãi. Khách sạn còn trang bị thêm ghế tantra cùng bồn tắm tình nhân để các cặp đôi được tận hưởng đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ My Hotel 23: Số 23 Bùi Thị Xuân, đường Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khách sạn tình yêu Zen Hotel

Zen Hotel là địa chỉ chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Có 7 kiểu thiết kế phòng khác nhau để các cặp đôi lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Tiện nghi được trang bị đầy đủ cho từng phòng riêng: tivi, điều hòa, wifi tốc độ cao, tủ lạnh, bồn tắm riêng, tủ đựng quần áo, giường đệm cao cấp…

khách sạn tình yêu

Ngoài ra, tại Zen Hotel còn có phòng cinema room lãng mạn, có phòng red phoenix  cho các quý ông giàu có, quý tộc, thượng lưu. Không gian lãng mạn, riêng tư, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, giá cả mềm mại, cạnh tranh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

khách sạn tình yêu

  • Địa chỉ khách sạn: Số 12 Ngõ 23/34 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là top khách sạn tình yêu đáng trải nghiệm nhất tại khu vực Hà Nội. Nếu bạn muốn có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào, thăng hoa cùng người ấy hãy một lần ghé thăm nhé? Tình yêu luôn cần được hâm nóng, được thổi làn gió mới để luôn nồng nàn và da diết.