Các Tuyến Xe Khách Chạy Bắc Nam Uy Tín, Chất Lượng Nhất 2021

Nhu cầu đi xe khách từ Bắc đến Nam ngày càng tăng cao, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn nhiều nhà xe khác nhau để đảm bảo được cả hai tiêu chí: giá thành và chất lượng. Tuy có khá nhiều sự lựa chọn nhưng không phải nhà xe nào cũng đảm bảo được chất lượng như hành khách mong muốn, thậm chí còn xảy ra nhiều tình trạng nhồi nhét khách vào những dịp cao điểm. Chính vì thế, bài viết này của Easygo sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc Các tuyến xe khách chạy Bắc Nam uy tín chất lượng nhất 2021 để quý hành khách có chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Xe khách Mai Linh

Bên cạnh với số lượng xe khổng lồ, vượt trội với nhiều hãng xe khách khác, Mai Linh Express vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin tưởng cho nhiều hành khách trên chuyến hành trình từ Bắc vào Nam. Bên cạnh những tiện ích về giá cả, chất lượng, hành khách có thể khá đơn giản thay đổi lịch trình, giờ xuất phát thích hợp nhất trên trang web chính thức của nhà xe Mai Linh.

Các tuyến xe khách chạy Bắc Nam

➤ Lộ trình xe khách Mai Linh tuyến từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại như sau:

  • Điểm xuất phát tại Hà Nội: Bến xe Nước Ngầm
  • Điểm trả tại TP Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông

➤ Giờ xe khách Mai Linh xuất bến:

  • Tại  Hà Nội:11:00 đến Hồ Chí Minh 00:36 ( Thời gian dự tính: 37h36 phút)
  • Tại  Hà Nội:17:00 đến Hồ Chí Minh 6h36 ( Thời gian dự tính: 37h36 phút)

➤ Giá vé mỗi chuyến đi:

Dù đi từ Bắc vào Nam giá cả không có sự chênh lệch: 775.000 VNĐ ( tùy từng thời điểm sẽ có điều chỉnh)

➤ Dịch vụ mỗi chuyến xe:

Loại xe giường nằm 40 chỗ, rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, trên xe còn trang bị đầy đủ các tiện ích khác như: nước uống, khăn lạnh, điều hòa, chăn đắp. Trạm dừng trên mỗi chuyến luôn có đồ ăn đầy đủ với giá cả khá mềm phục vụ cho hành khách trên hành trình di chuyển.

Xe khách Hiền Phước

Các tuyến xe khách chạy Bắc Nam

Công ty TNHH Hiền Phước mở rộng các chuyến xe của mình để phục vụ tốt nhất cho hành khách từ Bắc vào Nam và ngược lại với chất lượng cùng dịch vụ khá tốt. Hầu hết hành khách có thể đi xe khách Hiền Phước từ Bắc đến bất cứ tỉnh nào trong miền Nam. Quý công ti luôn đem đến phong cách nhiệt tình, lịch sự cùng với sự tận tâm trong mỗi chuyến đi. Vì nhà xe luôn đề cao yếu tố khách hàng lên đầu tiên, vì vậy bạn luôn có thể cảm nhận được môi trường thân thiện, thoải mái từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc chuyến đi.

➤ Điểm xuất phát và kết thúc chuyến:

Hà Nội: Bến xe Giáp Bát ( điểm khởi hành)

Thành phố Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông ( điểm đến)

➤ Giờ khởi hành và kết thúc chuyến đi:

  • Giờ khởi hành: 11:00-Giờ đến: 01:00 ( 38 giờ)
  • Giờ khởi hành: 18:00- Giờ đến: 08:00 ( 38 giờ)
➤ Giá vé:

Giá cả: 855.000 VNĐ (có thể có sự giao động trong từng thời điểm)

Các tiện ích khác trên xe, quý khách có thể có sử dụng Wifi, nước uống, khăn lạnh, chăn cùng với đồ ăn nhẹ trên xe. Bên cạnh đó, loại xe 40 chỗ luôn khá thoáng mát, những hành khách say xe hoàn toàn có thể bớt lo lắng, hoàn thành chuyến đi của mình thoải mái, an toàn.

Xe khách Hoàng Long

Các tuyến xe khách chạy Bắc Nam

Xe khách Hoàng Long là nhà xe uy tín đã hình thành và phát triển được 10 năm, Hoàng Long vẫn luôn nhận được sự yêu mến của hành khách trong hành trình dài từ Bắc vào Nam. Sự phục vụ 24/7 của nhà xe Hoàng Long, tư vấn nhiệt tình, luôn có cuộc điện thoại nhắc nhớ và xác nhận lại hành trình để đảm bảo chuyến đi của hành khách diễn ra suôn sẻ là điểm cộng rất lớn cho nhà xe Hoàng Long.

➤ Điểm xuất phát và kết thúc chuyến:

  • Hà Nội: Bến xe Giáp Bát ( điểm khởi hành)
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông ( điểm đến)

➤ Giờ xe khách Hoàng Long: khoảng 36-38 giờ

  • Hà Nội: 7:00 - 13:00 - 19:30 - 21:30 ·
  • TPHCM: 7:00 - 17:30 - 21:30

➤ Giá vé: 720.000 VNĐ ( tùy từng thời điểm)

Loại xe 38 chỗ, khá thoáng, có gầm xe cao vì thế chống say xe tốt. Bên cạnh đó có những tiện ích bạn sẽ nhận được khi lựa chọn tin tưởng Xe khách Hoàng Long như: DVD, điều hòa, khăn lạnh, chăn đắp, wifi và nước uống miễn phí. Trên mỗi trạm dừng chân, bạn có thể mua đồ ăn ngon và rẻ.

Xe khách Camel Travel

Các tuyến xe khách chạy Bắc Nam

Khác với nhiều dòng xe khách khác, Xe khách Camel Travel là dòng xe chất lượng cao chạy từ Bắc vào Nam chuyên phục vụ trong những chuyến du lịch đường dài. Kinh nghiệm hoạt động 10 năm, nhà xe luôn mang đến chất lượng tốt nhất trong mỗi chuyến hành trình của mình.

➤ Lộ trình xe khách Camel Travel tuyến Hà Nội - TPHCM và ngược lại TPHCM - Hà Nội:

  • Hà Nội: Bến xe Lương Yên ·
  • TPHCM: 205 Phạm Ngũ Lão, quận 1, Tp.HCM

➤ Thời gian xuất phát:

  • Mỗi ngày có 2 chuyến: 17h00 và 18h00

➤ Giá xe Camel Travel: 750.000 VNĐ (tùy vào thời điểm) ·

➤ Địa chỉ nhà xe: Bạn có thể liên hệ tại Hà Nội: số 459, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Loại xe là xe 40 chỗ giường nằm, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ ổn định trên hành trình dài. Tiêu chuẩn của nhà xe  có nhà vệ sinh khép kín, khá giống phong cách châu  u vừa thoải mái và tiện lợi.

Nhà xe Phượng Hoàng

Nhà xe được thành lập năm 2004, đã có kinh nghiệm 17 năm hoạt động, vì thế khi tin tưởng chọn nhà xe này, hành khách có thể yên tâm về chất lượng và quyền lợi của mình. Hiện này, xe khách Phương Hoàng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng, đáp ứng được nhu câu tinh tế và khắt khe của quý hành khách.

➤ Lộ trình nhà xe Phượng Hoàng từ Bắc vào Nam:

  • Xuất phát: Bến xe Lương Yên
  • Điểm trả: Bến xe Miền Đông

➤ Giờ xuất bến: Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đều từ 14h00, hoàn thành hành trình dự kiến khoảng 38h.

➤ Giá vé: 890.000 VNĐ (tùy vào thời điểm)

Loại xe 40 chỗ giường nằm, trên hành trình dài hành khách không cần lo lắng vì tiện ích được phục vụ đầy đủ. Có đủ điều hòa, chăn đắp và wifi, nước uống và bảo hiểm hành khách. Đồ ăn trên xe khá ngon, giá cả hợp lý.

Với những nhà xe được giới thiệu bên trên bài viết, hi vọng hành khách sẽ có nhiều sự lựa chọn trong hành trình của mình.Chúc bạn đọc có chuyến đi xe khách Bắc Nam an toàn và thoải mái!

Tìm kiếm trên Google:

  • Danh sách nhà xe Bắc Nam
  • Xe khách Bắc - Nam khi nào chạy
  • Xe khách Bắc Nam chạy chưa
  • Xe khách Sài Gòn Hà Nội
  • Số điện thoại nhà xe Bắc Nam
  • Lịch xe chạy Bắc Nam
  • Xe Bắc Nam hôm nay có chạy không
  • Lịch xe Bắc Nam hôm nay