Địa điểm du lịch Bảo Lộc, kinh nghiệm du lịch từ A - Z | Cập nhật 04/2021

Lâm Đồng có Đà Lạt phồn hoa nhưng lưu luyến du khách lại là một Bảo Lộc với vô vàn cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn tạo nên sự đặc biệt cho chuyến đi của mình thì Bảo Lộc là một sự lựa chọn không tồi, vừa có được sự nên thơ nhưng cũng hấp dẫn khó cưỡng lại. Tìm hiểu địa điểm du lịch Bảo Lộc cùng với Easygo ngay thôi nào!



Bảo Lộc ở đâu?

Đây là một trong hai trung tâm lớn nhất của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Di Linh trên độ cao từ 800 đến 1000m. Hầu hết địa hình của thành phố trên những địa hình bằng phẳng. Đặc biệt giao thông tại thành phố Bảo Lộc khá thông thoáng và thuận tiện cho du khách, nằm trên tuyến quốc lộ 20 nối liền với Sài Gòn vì thế đây chính là đầu mối quan trong cho du lịch tại Lâm Đông.

Du lịch Bảo Lộc thời gian nào?


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Nhìn chung khí hậu tại đây mang nét ôn hòa quanh năm, không quá nóng và không quá lạnh tạo nên không khí tuyệt vời khám phá thiên nhiên. Thời gian từ tháng 4 đến tháng 11, sẽ có nhiều mưa hơn, còn lại những tháng còn lại gần như không có mưa. Tháng 10-11 sẽ hợp nhất với những tâm hồn yêu hoa dã quỳ, mùa hoa sẽ nở rộ trong thời điểm này làm nên vẻ đẹp hiếm thấy tại mảnh đất bình dị này.

Bảo Lộc có gì chơi?


Tham quan ngay cảnh đẹp Bảo Lộc cùng với 5 địa điểm xuất sắc nhất trong bài viết này nhé.

Thác Dam’bri - Địa điểm du lịch Bảo Lộc


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Địa chỉ: Thôn 14, Xã Đambri, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

Thiên nhiên hoang dã hùng vĩ là điểm đặc trưng nhất khi nhắc đến địa danh này tại địa điểm du lịch Bảo Lộc-Lâm Đồng. Đây chính là con thác hùng vĩ, vẫn còn giữ nguyên được nét nguyên sơ, hoang dại tại Lâm Đồng.

 Độ cao của thác khoảng 57m, dòng nước từ trên cao đổ xuống với tốc độ lớn cùng với âm thanh mà từ xa có thể nghe thấy. Mùa hè đến, hầu hết mọi người đều khoan khoái với không gian mát mẻ tại đây, đặc biệt không thể thiếu những bức ảnh dã ngoại hoàn hảo.

Tại khu du lịch Thác Dambri du khách còn có thể tham gia những hoạt động cùng với nhiều trò chơi hấp dẫn như: đạp xe, chèo thuyền, hay giao lưu văn hóa cồng chiêng đặc sắc cùng với người dân địa phương. Đây chính là điểm cộng lớn cho khu du lịch nơi này.

Lâu Đài Trắng - Địa điểm du lịch Bảo Lộc


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Xã Dambri, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Công trình độc đáo này kết hợp hoàn hảo kiến trúc phương Tây hiện  đại nằm giữa khu núi rừng hoang sơ tạo nên sự huyền bí khó gì sánh bằng. Thiên đường check-in không đâu xa mà chính tại Lâu Đài Trắng sẽ biến cho bạn những bức ảnh tựa như vừa du lịch châu Âu.

Chụp những bức ảnh xuất thần tại đây trước khi đặt chân tới thác Dambri là hoạt động ưa thích của nhiều khác du lịch đặc biệt là những bạn trẻ. Với sự hỗ trợ nhẹ nhàng của chiếc smartphone hay máy ảnh xịn sò, nhẹ nhàng vài giây là có ngay shoot hình lung linh tưởng như đang ở nước ngoài.

Linh Quy Pháp Ấn


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Địa chỉ: Thôn 4, xã Lộc Thành, Huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Đừng bỏ qua nơi này nhé nếu không sẽ tiếc hùi hụi đó. Mệnh danh là “ Cổng trời” bí ẩn của núi rừng đại ngàn Tây Nguyên, đừng quá choáng ngợp khi chứng kiến màu xanh bao phủ lên ngôi chùa thanh tịnh, nhẹ nhàng này nhé. Khung cảnh khi dừng chân tại đây có thể hình dung như “một chân đặt lên trời cao”, thật sự vô cùng vi diệu!

Địa điểm du lịch tâm linh không hề nhàm chán, giản đơn mà là huyền bí, còn cần chuẩn bị kỹ lưỡng nha. Không khí linh thiêng tại đây đem lại rất nhiều an lành, may mắn cho những con người đến đây thắp hương cầu Phật. Tiết lộ bí mật nho nhỏ, đây chính là địa điểm quay chính MV “ nổi đình nổi đám” của ca sĩ Sơn Tùng đó nha, bài hát Lạc Trôi. Từng đó, chắc cũng đã đủ lòng bạn rạo rực, muốn ngay lập tức đến đây rồi đúng không.

Đồi chè Tâm Châu


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Nếu vẫn còn tiếc đồi chè Cầu Đất tại Đà Lạt, thì đến ngay Tam Đất tại Lâm Đồng nhé, “cá tiền” sẽ không làm bạn thất vọng. Bình yên chính là cảm nhận đầu tiên khi đến đây. Phóng tầm mắt ra đồi chè xanh bát ngát, rộng lớn quanh có, khiến bạn có cảm giác như mình khá nhỏ bé. Dịu dàng đắm thắm như một cô gái mới lớn khiến cho du khách quyến luyến không rời.

Đã đặt chân đến thì cũng đừng bỏ lỡ nông trường chè Tâm Châu nhé. Tuy con đường đến đây không dễ dàng khi phải vượt qua đường đèo quanh co nhưng mọi mệt mỏi bay hết khi bạn đặt chân đến đó. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu được những bí quyết trồng chè và pha chè cực quý của  người dân địa phương.

Hồ Nam Phương - Địa điểm du lịch Bảo Lộc


địa điểm du lịch Bảo Lộc

Cách thành phố Bảo Lộc khá gần, 2km, vì thế nên khá nhiều du khách chọn lựa nơi này trong hành trình của mình. Hồ Nam Phương bao gồm Hồ Nam Phương 1 và Hồ Nam Phương 2, ngăn cách nhau bởi con đập dài khoảng 150m.

Không gian có chút vắng lặng nhưng không đem đến cảm giác cô đơn hay buồn bẻ mà chính là yên bình, không dao động tựa như mặt ngọc trong hồ vậy. Mặt hồ phẳng lặng, sóng nhẹ lăn tăn bao bọc chính là những dãy núi vừa, phản chiếu là sắc hoa trên bờ hồ. Cùng với bạn bè thưởng thức tách cà phê, ngắm toàn cảnh hồ, hay yêu thích những hoạt động như bơi thuyền hoặc đạp vịt, hoàn thành trọn vẹn chuyến đi của mình.

Xứ Lâm Đồng, Bảo Lộc được xếp như địa điểm mới lạ, thu hút du khách có nhiều trải nghiệm mới.  Tưởng không đẹp mà chính là đẹp không tưởng là nhận xét không quá khi thưởng ngoạn tại đây 1 lần. Sắp xếp ngay thời gian và tự thưởng thức với những địa điểm du lịch Bảo Lộc nhé!