Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ ở Huế đẹp, gần trung tâm | Cập nhật 10/2021

Du lịch Huế  vẫn luôn là niềm vui của du khách  thập phương. Huế ngọt ngào mộng mơ, trở thành “nốt trầm” quý giá trong bản nhạc nhộn nhịp của những địa điểm du lịch khác. Nếu bạn đang có ý định đến đây, hay cân nhắc ngay địa điểm mà mình cần cư trú tại đây sau khi tham khảo bài viết địa chỉ nhà nghỉ giá rẻ ở Huế 2021 mà Easygo đã tổng hợp được dưới đây nhé!


Nhà nghỉ Ngọc Bình Huế


  • Địa chỉ: 6A/34, Nguyễn Tri Phương,  Thành phố Huế.
  • Giá phòng giao động: 80k/đêm.


Đây chính là điểm đến rẻ mà lại đạt được chất lượng tốt cũng như có vị trí khá gần trung tâm. Vị trí của nhà nghỉ  làm cho hành trình của bạn cũng dễ dàng hơn khi có nhiều nhà ga, sân bay hay bến tàu.

Mặc dù kiến trúc tại đây không đặc biệt hay quá sang trọng nhưng không gian ấm cúng và sạch sẽ rất được  lòng du khách, nên sẽ đem lại sự hài lòng nhất định cho du khách.

Du khách sẽ được chọn phòng đơn, phòng đôi hay phòng nhiều người và nhân viên sẽ mang đồ ăn đến tận nơi nếu được yêu cầu. Tuy nhiên có một chút nhược điểm là wifi ở những tầng cao chưa được quá tốt, nhưng nếu nghỉ qua đêm thì khá tốt.

Nhà nghỉ bình dân ở Huế – Google Thanh Xuân


nhà nghỉ giá rẻ ở Huế

  • Địa chỉ: 26-28 Trần Văn Cao, Huế.
  • Giá phòng giao động: 85k/đêm.


Vị trí đặc địa, chỉ cách sông Hương 5 phút đi bộ lại có giá cả phải chăng nên không khó hiểu khi nơi đây lại đặt khách như thế. Về phía cơ sở vật chất và trang thiết bị tại đây khá hiện đại và được đánh giá tốt từ nhiều du khách thập phương.

Không gian khá thoáng đãng lại có tầm nhìn của sổ đẹp mắt, đồ đạc được cung cấp khá mới, phòng ốc sạch sẽ, đặc biệt những đồ tiện nghi như máy giặt, máy lạnh và các đồ dùng cá nhân khi thuê những phòng VIP.

Bên cạnh những ưu điểm nhưng nhân viên tại quầy lễ tân thường xuyên không có mặt, đôi khi còn không nhiệt tình tư vấn các tour du lịch. Phòng có đôi khi cách âm chưa tốt và không có dịch vụ cho thuê xe máy nào gần.

Nhà nghỉ Hồng Thiên


nhà nghỉ giá rẻ ở Huế

  • Địa chỉ: 35/6 Chu Văn An, Huế.
  • Mức giá phòng giao động: 90k/phòng.

Nhà nghỉ này với đặc điểm lớn nhất chính là không gian kiến trúc độc đáo, mộc mạc mang đến không gian của Homestay Huế. Không gian tại đây thực sự thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình, cặp đôi cần một không gian yên bình như chính căn nhà của mình vậy.

Bên cạnh những ưu điểm như gần những chuyến du lịch hay tham quan các địa danh gần đó như sông Hương hay Cầu Tràng thì nhân viên cũng siêu nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ nhé!

Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn tại có nhiều phòng hệ thống điều hòa không được tốt lắm, dịch vụ thuê xe máy gần đó có hơi đắt hơn bình thường, phòng cách âm không được tốt lắm, nếu thuê phòng nhỏ thì giường hơi thấp.

Nhà nghỉ Sunny


nhà nghỉ giá rẻ ở Huế

  • Địa chỉ: 17/34 Nguyễn Tri Phương Huế
  • Mức giá : 100k/đêm.


Chỉ 100k nhưng lại đem đến được chất lượng không ngờ cho du khách khi đặt chân đến Hu. Thuận lợi và tiện nghi tại đây mang lại hoàn toàn có thể đáp ứng nhưng du cầu du là khắt khe nhất của khách hàng.

Địa chỉ nằm trên đường Nguyễn Tri Phương đã là trung tâm của Huế mộng mơ, đặc biệt thuận lợi đi đến những địa danh du lịch khác nhau, có thể kể đến như kinh thành Huế, quốc học Huế. Nhân viên siêu thân thiện và nhiệt tình, tư vấn tận nơi những chuyến đi phù hợp, phương tiện đi lại cho du khách.

Tuy nhiên, nhà nghỉ này có nhược điểm hơi nhỏ đó là thiết bị thay bóng đèn chiếu sáng đôi khi có được lắp không đúng lắm. Vì thế có thể ánh sáng không được tốt lắm. Phòng cách âm chỉ được ở mức trung bình vì thế đôi khi hơi ồn ào nếu như bên cạnh phòng âm thanh quá lớn.

Nhà nghỉ Thân Thiện


nhà nghỉ giá rẻ ở Huế

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Công Trứ, Huế
  • Giá phòng: 200k – 500k/đêm.


Cái tê nhà nghỉ khá đặc biệt và đáng yêu, nên có thể ngay từ đâu bạn đã có được ấn tượng không tồi khi lựa chọn nhà nghỉ này.Tiêu chí thân thiện và thoải mái được đặt lên hàng đầu để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn an tâm chọn thuê!

Phòng sạch sẽ, nội thất hiện đại với nhiều loại phòng khác nhau, thoải mái cho bạn lựa chọn, view ban công cũng gọi là xuất sắc đó nha. Mỗi phòng sẽ được miễn phí nước suối, có nhân viên phục vụ tận tình và kèm theo những đồ dùng cá nhân cần thiết. Vị trí thuận lợi như vậy nên có khá nhiều địa danh du lịch xung quanh, nếu không rõ có thể hỏi nhân viên!

Tuy là vậy nhưng nếu vào mùa cao điểm tình trạng hết phòng xảy ra khá thường xuyên nên hãy cân nhắc đặt phòng trước nhé. Ngoài ra, giá tại đây có hơi đắt hơn những chỗ khá, nếu kinh tế không đủ thì bạn có thể chọn những giá nghỉ giá bình dân hơn nhé!

Địa điểm cư trú tạm thời tại Huế đóng vai trò quan trọng trên hành trình khám phá của bạn. Trên đây, là những gợi ý cho bạn khi lựa chọn nhà nghỉ sao cho phù hợp nhất với ví tiền của mình lại đảm bảo được chất lượng tốt, gần những địa điểm bạn muốn đến. Chúc bạn có chuyến đi thành công và thuận lợi!