Những địa chỉ thuê xe máy ở Hải Phòng uy tín, chất lượng | Cập nhật 10/2021

Nổi tiếng với danh “ Đất ăn chơi”- Hải Phòng là điểm đến hấp dẫn với nhiều địa điểm hút mắt, đồ ăn ngon miệng. Ghé qua  tại mảnh đất này, du khách hãy cố gắng tận hưởng nhiều nhất có thể những góc phố nhỏ nhất với trào lưu phượt của những bạn trẻ đam mê tìm hiểu. Vì thế bạn cần một trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành được chuyến đi thuận tiện nhất. Hãy cùng Easygo tìm hiểu xe những điểm thuê xe máy ở Hải Phòng với chất lượng tốt và giá thành hợp lí nhé!

Tại sao phải thuê xe máy

Có 3 lý do chính có thể khẳng định thuê xe máy là sự lựa chọn đúng đắn tại Hải Phòng. Nhiều đồ ăn ngon, tiết kiệm nhất và đi được nhiều nơi nhất.  Nếu bạn bị ràng buộc bởi phương tiện di chuyển, thật khó để có 1 chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo. Chỉ có chính bản thân mình tự có phương tiện mới có thể chủ động nhất về thời gian và địa điểm.

Bảng giá trung bình thuê xe tại Hải Phòng

Phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như hãng xe, hay địa điểm thuê mà giá cả khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết giá cả giao động từ  80.000 – 150.000vnd /ngày ( có thể thay đổi vào những ngày cao điểm). Nếu bạn lựa chọn thuê dài ngày hoặc thuê theo tuần thì giá cả có thể giảm đáng kể.

Hầu hết tại những địa điểm thuê xe đều cần chứng minh hoặc hộ chiếu hoặc bằng lái xe. Giấy tờ này sẽ được trả lại khi bạn kết thúc thuê xe.

Top những địa chỉ thuê xe uy tín, giá rẻ tại Hải Phòng

Thuê xe máy anh Thuấn

thuê xe máy ở Hải Phòng

Đừng bỏ qua  địa chỉ này nhé, đây chính là nói phù hợp với giá cả lại còn có chất lượng được đánh giá tốt. Du khách chú ý một số thông tin như sau:

- Địa chỉ: Số 45/333B Văn Cao, Đằng Lâm, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Loại xe: Click, Future, Wave, Sirius,

- Giá thuê

  • trong ngày 80.000 đến 100.000 đồng ( tùy từng loại xe)
  • 3 ngày: 220.000 đến 270.000 đồng/ chiếc.
  • 1 tuần: 350.000 đến 450.000 đồng/ chiếc.

Bạn giống như được bảo  hành về chất lượng của xe. Nếu trong quá trình sử dụng có bất cứ hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật thì bạn không cần chịu bất cứ trách nhiệm cũng như chi phí phát sinh.

Thuê xe máy Lạch Tray Hải Phòng, Hải Nam

thuê xe máy ở Hải Phòng

Đừng đắn đo khi đến đây sử dụng dịch vụ nhé, địa chỉ này được khá nhiều người ưu tiên vì có thêm những dịch vụ đi kèm tiện ích và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần gọi điện thoại, liên hệ là có thể được vận chuyển xe đến tận nơi, không cần di chuyển luôn.

- Địa chỉ: Số 2 Đồng Xá, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

- Liên hệ: 096 988 68 83

- Dòng xe:  đa dạng như: : xe ga, xe số, xe tay côn,...

- Xe tại đây có đầy đủ giấy tờ, bên cạnh đó bạn có thể mượn miễn phí mũ bảo hiểm, khóa điện để chống mất xe. Thủ tục mượn cũng nhanh gọn, nhân viên nhiệt tình tư vấn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng chọn Hải Nam.

Cửa hàng Mr. Dũng

thuê xe máy ở Hải Phòng

Của hàng Mr. Dũng- nếu không được gọi tên thì chắc hẳn là một thiếu sót. Thông thường những khu du lịch tự túc thường giới thiệu bạn đến địa chỉ này để có thể thuê xe rẻ, lại còn được khuyến mại thêm nhiều điều.

- Địa chỉ: Số 935 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

- Liên hệ: 0906114115

- Loại xe: đa dạng mẫu mã và kiểu loại. Một vài loại tiêu biểu như: Vespa lx 150, Vespa lx ie , nouvo lx 135, wave rsx fi…

- Cửa hàng sẽ giao trực tiếp xe cho bạn nếu như trong khu vực nội thành với phí ship 30k/lần.

Cho thuê xe máy An An

thuê xe máy ở Hải Phòng

An An- vẫn luôn là điểm thuê xe bạn nên đặt niềm tin.  Nghe cái tên đã có thể thấy được độ an toàn rồi nên đừng lo lắng mà tìm hiểu xe tại đây có những gì nhé:

- Địa chỉ: Số 1 Lê Lai, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

- Liên hệ: 0906114115

- Xe tại đây khá nhiều chủng loại từ xe ga, xe số, hay những xe phân khổi lớn

- Cửa hàng sẽ ưu tiên trong khu vực nội thành khi chỉ mất 30.000 tiền ship để nhận trực tiếp xe luôn nhé.

Nhà thuê xe Anh Việt

Khép lại bài viết này, bạn có thể biết đến thêm một địa chỉ nữa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu thuê xe rẻ, chất lượng và uy tín , nhà thuê xe Anh Việt:

- Địa chỉ: Số 9/5 Miếu Hai Xã, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

- Giá cả: từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng/chiếc

 - Chất lượng xe ở đây khá tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình và bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn.  Để đảm  bảo cho chu trình thuê dịch vụ chính xác và nhanh nhất hãy mang đủ giấy tờ chứng minh bản thân như chứng minh hoặc hộ chiếu.Nếu không có mũ bảo hiểm, bạn hoàn toàn được mượn miễn phí nên đừng lo lắng nhé!

Nhìn chung, du khách có khá nhiều sự lựa chọn trong các địa điểm thuê xe máy ở Hải Phòng phù hợp với yêu cầu chung của mỗi người.  Trên hành trình của bạn, luôn cần có phương tiện nhất định, giúp bạn tham quan Hải Phòng thuận tiện hơn. Chúc du khách có được sự lựa chọn đúng đắn và chuyến đi du lịch an toàn, vui vẻ!