Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu | Review Mộc Châu A - Z

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn Homestay để nghỉ ngơi hay Khách sạn, Nhà nghỉ cho chuyến đi của mình thì Hoa Sữa Homestay sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Bài viết này Easygo sẽ chia sẻ và đánh giá về Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu giúp các bạn có một cái nhìn chi tiết hơn về Homestay này nhé!

Homestay Hoa Sữa Mộc Châu  - Sưu tầm

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu nằm ở đâu?

Homestay Hoa Sữa thuộc địa phận Tiểu Khu 12 – 0343 134 789 nằm trong khu vực trung tâm Thị trấn thuận tiện đi lại, vui chơi giải trí. Homestay còn rất đặc biệt với các căn nhà Bungalow thu nhỏ được thiết kế đơn giản nhưng không kém tiện nghi.

Tọa lạc trên đỉnh đồi khu vực tây tiến Homestay Hoa Sữa có view hướng về thị trấn, Homestay còn được chủ nhà chăm chút những vườn hoa nho nhỏ với nhiều loại hoa tạo nên một góc nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và người thân.

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Không gian được trang trí đầy màu sắc của hoa

Điểm mình cực kì thích tại đây, Đó chính là cô chú chủ nhà nhất thoải mái, Hỗ trợ rất nhiệt tình. Mình cũng đã đọc những bài đánh giá của những bạn đã từng ở đây đều thấy đánh giá cao về cô chú chủ nhà.

Homestay hoa sữa có những loại phòng gì? Giá bao nhiêu?

Phòng dành cho 2 người (Bungalow)

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Bungalow dành cho 2 người đầy đủ tiện nghi - Sưu tầm

Các phòng Bungalow được thiết kế theo từng căn riêng biệt với phòng một giường đôi 1m6 với hệ thống vệ sinh khép kín và điều hòa trong phòng.

Phòng với sức chứa 2 người. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi rủ nhau đi chốn. Ngoài ra đặc biệt trước hiện phòng sẽ được trang trí bởi những giỏ hoa cực kì đẹp do cô chú chủ nhà chăm chút rất kĩ lưỡng.Khuôn viên vô cùng sạch sẽ và đầy đủ các loài hoa, góc chụp Chill để các bạn sống ảo!

Phòng 1 giường dành cho 2 người tại Homestay Hoa Sữa chỉ có 3 phòng nên các bạn nhớ đặt phòng sớm tránh trường hợp kín phòng nhé, giá phòng đôi cũng rất chi hợp lý chỉ 500.000 VNĐ cho một đêm nghỉ tại đây.

Phòng 2 giường Twin (Dành cho 4 người)

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Phòng 2 giường dành cho 4 người - Sưu tầm

Với phòng 2 giường Homestay Hoa Sữa cũng thiết kế tương tự như các phòng Bungalow 1 giường tuy nhiên sẽ được thêm 1 giường nữa, Loại phòng này chắc chắn sẽ thích hợp cho những nhóm nhỏ, hay những gia đình có con nhỏ.

Với hạng phòng 2 giường tại homestay hoa sữa sẽ có giá khoảng 600.000 VNĐ cho một đêm, phòng tối đa có thể nghỉ được 4 người, Phòng cũng được trang bị như điều hòa hay nhà vệ sinh khép kín …

Villa 3 giường (dành cho gia đình trên 6 người)

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Phòng khách của căn Villa Hoa Sữa

Được thiết kế với 03 giường 1m6 được chia làm 2 phòng riêng biệt. Villa tại homestay hoa sữa còn được thiết kế thêm phòng bếp giúp bạn có thể tự nấu những bữa ăn tại homestay, ngoài ra villa còn có thêm phòng khách.

Đây chắc chắn sẽ là hạng phòng rất thích hợp cho các gia đình với thiết kế như một căn hộ thu nhỏ, giúp bạn có một trải nghiệm như ở nhà, Giá phòng cho căn villa tại Homestay cũng chỉ khoảng 1 triệu đến 1 triệu 2 một căn , phòng được trang bị 1 nhà vệ sinh khép kín cùng điều hòa và các thiết bị khác.

Tới homestay Hoa Sữa như thế nào?

Từ trung tâm thị trấn Mộc Châu sau đó các bạn di chuyển đến ngã ba bảo tàng ( ngã ba ba háng ) sau đó re vào khu vực phía sau đồi tây tiến rồi đi thẳng lên đỉnh núi theo đường bê tông, con đường khá rộng nên có thể di chuyển xe ô tô 16 chỗ trở xuống các bạn nhé!

Du lịch Mộc Châu

Tất nhiên đã đi du lịch thì phải có những điểm đến thú vị đúng không? Vậy để lịch trình của bạn thêm hoàn hảo hơn thì Easygo.vn sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm nổi bật dưới đây nhé!

Đồi chè Mộc Châu

Đồi chè Mộc Châu - Sưu tầm

Địa chỉ: Bản Ôn, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Là một trong những địa điểm tham quan lý tưởng của nhiều bạn trẻ, chính vì thế nên giá vé đi đồi chè Mộc Châu bao nhiêu tiền cũng là điều mà mọi người khá quan tâm. Thực tế thì việc tham quan, vui chơi và chụp hình ở các đồi chè sẽ không mất phí, hoàn toàn free. Chỉ có khi thuê trang phục dân tộc để chụp hình thì mới mất phí thôi, ngoài ra thì mọi người cũng nhớ mang theo cả nước uống, đồ ăn nhẹ nếu cảm thấy đói.

Rừng thông bản Áng - Mộc Châu

Rừng thông bản Áng - Mộc Châu

Địa chỉ: Thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng chừng 2km theo quốc lộ 43. Tọa lạc trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng được du khách ví von như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc. Với tổng diện tích khu du lịch lên đến hơn 43 ha gồm khu rừng thông xanh rì cao vút, trải dài bạt ngạt trên những triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng 5 ha. Ở đây bạn có thể thuê thuyền đạp vịt trên hồ, thả lỏng cơ thể và hít hà, cảm nhận bầu không khí trong lành hoặc chỉ đơn giản tựa vào vai nhau ngắm hoàng hôn buông trên hồ cũng đủ lãng mạn như phim Hàn rồi.

Vào đây bạn có thể ghé vườn dâu Chimi để thăm quan, chụp ảnh, hái dâu,…hoặc mua những sản phẩm bánh kẹo từ dâu về làm quà cho bạn bè, người thân của mình!

Thác dải yếm

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Thác Dải Yếm Mộc Châu  - Sưu tầm

Địa chỉ: QL 43, Mường Sang, Mộc Châu, Sơn La.

Hãy đến thác Dải Yếm vào khoảng tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, vì lúc này lưu lượng nước đổ về đây rất lớn, khiến dòng chảy càng mạnh tạo nên một màn nước trắng xóa, trông vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Thác ngày đêm đổ xuống không ngừng nghỉ, hơi nước bốc nghi ngút như sương mờ.

Vào những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn là đứng dưới chân thác hít thở không khí trong lành, hơi nước dịu mát phả vào mặt, hay có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh sản khoái. Đó cũng chính là lý do mà hiện nay nơi đây được rất nhiều bạn trẻ đến thăm quan, picnic, họ mang cả đồ ăn, bếp lửa tìm đến dưới những bóng cây cổ thụ to lớn để nghỉ ngơi, thư giãn, chụp ảnh checkin… Giá vé tham quan thác Dải Yếm là 50.000 VNĐ/ Người.

Happy Land Mộc Châu

Homestay Hoa Sữa - Mộc Châu
Happy Land Mộc Châu - Sưu tầm

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land có diện tích gần 5ha, nằm giữa một thung lũng rộng lớn ở bản Lùn, xã Mường Sang. Đến đây, du khách sẽ được đón chào bởi những thảm hoa và hoa hình trái tim được trồng từ nhiều loại hoa đẹp rực rỡ, trong đó có nhiều loại hoa đặc trưng của Tây Bắc. Giá vé cho du khách thăm quan với mức giá là 60.000 VNĐ/ Người.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một Homestay để lựa chọn cho chuyến đi của mình. Easygo chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!