Khám Phá 10+ Địa Điểm Du Lịch Bình Dương Không Thể Bỏ Lỡ

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 30 Km, Bình Dương hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua với những khu du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.Bình Dương là địa điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày của nhiều bạn trẻ hay vào những dịp cuối tuần Cùng Easygo khám phá những địa điểm du lịch Bình Dương không thể bỏ lỡ nhé!

Khu du lịch Thủy Châu - địa điểm du lịch Bình Dương

địa điểm du lịch Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 55 DT743, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương.

Cách trung tâm Sài Gòn chỉ 30 phút di chuyển, không bất ngờ khi khu du lịch Thủy Châu là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ cho chuyến du lịch dã ngoại cuối tuần. Không gian thoáng mát cùng sự lãng mạn như phim Hàn hay tắm mình trong những hồ bơi nhân tạo là những hoạt động thu hút nhiều bạn trẻ đến địa danh này thưởng ngoạn.

Sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn, Khu du lịch Thủy Châu còn hấp dẫn bởi những hoạt động giải trí giúp bạn quên đi hết những ngày hè nóng nực như: thả mình ngụp lặn trong thác nước, hồ bơi nhân tạo, tản bộ, teambuilding hay tổ chức tiệc picnic,…. Cảnh sắc nơi đây có thể ví lãng mạn như phim Hàn,hữu tình mà nên thơ, thích hợp với mọi khung hình.

địa điểm du lịch Bình Dương

Thú vui nhất khi hòa mình vào không gian nơi đây tắm suối và hòa mình vào những bọt sóng. Hãy yên tâm với độ sạch của nước suối vì đó là nước máy và được lọc hoàn toàn bằng hệ thống lọc cao áp. Sau mỗi ngày nước được sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm.

Làng tre Phú An

  • Địa chỉ: 124 ĐT744, Phú An, Bến Cát, Bình Dương.

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 35km, Làng tre Phú An là địa điểm du lịch xanh quen thuộc được đông đảo khách du lịch yêu thích. Bên cạnh đó, nơi đây còn thu hút những người hoài cổ, yêu chất nông thông thuần hậu, mộc mạc.

địa điểm du lịch Bình Dương

Làng tre được thiết kế thành hai khu vực riêng biệt: khu bảo tàng và khu vực nghiên cứu. Đặt chân  tới khu du lịch này bạn sẽ có cơ hội khám phá hơn 200 mẫu tre sống được thu thập từ nhiều vùng miền khác nhau trên dải đất Việt Nam, được tìm hiểu phương pháp gây trồng phát triển tre, tham quan và mua sắm những sản phẩm được làm từ chính những gốc tre xanh ở đây…

Nơi đây không chỉ thu hút những người đến nghiên cứu khoa học về hệ sinh thái mà còn ghi điểm trong tâm hồn những vị khách đến đây nhờ không gian thanh tịnh, yên bình hiếm thấy. Bước chân đến đây như lạc vào thế giới miền quê yên ả với những làn gió nhẹ đìu hiu mang hơi thở của những cây cỏ với những tiếng chim hót lứu lo tạo nên một bức tranh đồng quê dung dị.

Khu du lịch Đại Nam - địa điểm du lịch Bình Dương

địa điểm du lịch Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 1765A, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, thị xã Thủ Dầu Một, TP.Bình Dương.

Đây được biết đến là khu du lịch ghi nhận nhiều kỉ lục nhất về diện tích tại Đông Nam Á, bức  tường thành dài nhất, sở hữu đền thờ lớn nhất hay núi nhân tạo lớn nhất cùng biển nhân tạo lớn nhất. Du khách dừng chân tại đây  sẽ được trải nghiệm những dịch  vụ tốt nhất từ nơi ở, thức ăn đến những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

địa điểm du lịch Bình Dương

Đền Đại Nam là điểm đến đầu tiên bạn nhất định phải ghé thăm có cửa chính hướng về Hoa viên Quan Thế Âm Bồ Tát. Kim Điện cũng là địa danh không thể bỏ lớ khi dừng chân tại khu du lịch này. Toàn bộ khu vực này đều được dát vàng và chạm khắc tinh tế.

địa điểm du lịch Bình Dương

Mô hình vườn thú mở tại nơi đây được ghi nhận là mô hình đầu tiên tại Việt Nam với những chủng loại đa dạng và có những con thú quý hiếm, đang có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, Nai Cà -Tông,…

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ bãi biển nhân tạo nổi tiếng tại địa danh này. Ngoài khu vực biển còn có các lâu đài được nước biển bao quanh cùng các đảo nhỏ và hệ thống tạo sóng mang lại cảm giác chân thật nhất cho du khách như ở biển tự nhiên.

Chùa Châu Thới - Ngôi chùa cổ xưa nhất tại Đông Nam Bộ

  • Địa chỉ: Núi Châu Thới, thuộc địa phận xã Bình An, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Chùa Châu Thới là ngôi chùa có lịch sử lâu đời và là điểm đến tâm linh hấp dẫn tới tỉnh Bình Dương. Không gian huyền ảo cùng kiến trúc độc đáo  là điểm hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch đến đây hàng năm.

địa điểm du lịch Bình Dương

Chùa là một quần thể kiến trúc vô cùng đa dạng và phong phú bao gồm ngôi chánh điện, điện thờ Ngũ Hành Nương Nương, Thiên Thủ Thiên Nhãn, Diêu Trì Kim Mẫu, Linh Sơn Thánh Mẫu và cả điện thờ Ngọc Hoàng Thượng Đế.

địa điểm du lịch Bình Dương

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pho tượng Phật lớn được đúc bằng đồng hoặc đá cẩm thạch. Ấn tượng nhất là ba pho tượng Phật bằng đá cổ và một tượng Quan Âm bằng gỗ mít có tuổi đời hơn 100 năm.

Nét độc đáo trong trang trí kiến trúc là sử dụng nhiều gốm sứ màu sắc khác nhau, gắn kết lại thành hình con rồng dài hơn cả mét trên đầu đao của mái chùa. Đểm ấn tượng mạnh nhất khi nhìn vào tượng Quan Thế Âm Bồ Tát là cây dương liễu vẩy nước cam lồ trong bình tạo nên cảm giác thanh tịnh và thêng liêng hiếm thấy.

Khu du lịch Phương Nam - địa điểm du lịch Bình Dương

địa điểm du lịch Bình Dương

  • Địa chỉ: Số 15/12 Ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, TP. Bình Dương.

Khu du lịch Phương Nam là địa điểm được nhiều người đánh giá cao bởi cảnh quan trong lanh, xanh mát, được ví như là phổi xanh của thành phố Bình Dương.Nơi đây được thiết kế theo mô hình resort với dịch vụ phòng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Sự đa dạng tại nơi đây là những ngôi nhà Rông mái lợp cho đến những biệt thự cao tầng hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Bên canh đó, có khá nhiều tiểu cảnh để cho những người đam mê “check-in” có những bức hình lung linh nhất. Các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi, thăm những ngôi nhà mái lá mộc mạc cũng được nhiều người yêu thích tại Khu du lịch Phương Nam.

địa điểm du lịch Bình Dương

Hồ Bình An

địa điểm du lịch Bình Dương

  • Địa chỉ: thuộc địa phận Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Nghe tên đã có cảm giác thanh tịnh, an nhàn, Hồ Bình An là điểm đến thích hợp để giải tỏa những áp lực, lo toan bộn bề trong cuộc sống. Bao quanh bờ hồ là những tán cây râm mát cùng với sự tĩnh lặng của mặt nước giống như một nốt lặng trong sự ồn ào, vội vã của nhịp sống hiện nay.

địa điểm du lịch Bình Dương

Giữa hồ bạn có thể nhìn thấy những hòn đảo nhỏ như ẩn như hiện, thấp thoáng qua những tán lá xum xuê hay ngắm nhìn những nhà hàng nổi trên mặt nước giống như những con thuyền đang neo đậu tại bến.

địa điểm du lịch Bình Dương

Hai bên bờ hồ là những ngôi nhà nhỏ được thiết kế theo kiến trúc nhà rông ở Tây Nguyên là nơi cho du khách nghỉ chân và thư giãn. Đến đây du khách vừa được nghỉ ngơi thư giãn vừa có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như câu cá, bơi thuyền và thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường - địa điểm du lịch Bình Dương

địa điểm du lịch Bình Dương

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 104 đường Lạc Long Quân, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, gần vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một.

Là một trong những tòa thánh lớn nhất tại Bình Dương,  Nhà thờ chánh tòa Phú Cường được thiết kế và xây dựng theo phong cách gothic hiện đại khá độc đáo. Hiện tại nhà thờ đã được xây lại mới từ nhà thờ cũ và được khánh thành vào tháng 4/2014.

địa điểm du lịch Bình Dương

Nhìn từ xa, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy địa danh nổi bật này với tháp chuông lớn và cao. Khuôn viên khá rộng, màu sắc đẹp kiến trúc đẹp và lạ mắt, nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường hiện tại không chỉ là nơi đi lễ của những con chiên ngoan đạo mà còn thu hút nhiều người đến tham quan và chụp ảnh.

địa điểm du lịch Bình Dương

Cùng Easygo ghé thăm Bình Dương chắc chắn bạn sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng quên Khám phá những địa điểm du lịch Bình Dương không thể bỏ lỡ để có chuyến đi an toàn và khó quên nhé!