Địa điểm du lịch Đồng Nai lý tưởng mà các bạn nên ghé qua

Đồng Nai không phải địa điểm du lịch mà nhiều du khách lựa chọn trong thời gian trước, tuy nhiên hiện nay nơi đây là mảnh đất được nhiều người khám phá. Với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ”, Đồng Nai là địa điểm thích hợp không nên bỏ lỡ trong những chuyến hành trình của bạn. Hãy cùng Easygo tìm hiểu trước những địa điểm du lịch Đồng Nai lý tưởng nhất để có nhiều kiến thức bổ ích cho chuyến đi của bạn nhé!

Thác Đá Hàn - địa điểm du lịch Đồng Nai

Thác Đá Hàn là địa điểm du lịch thu hút rất nhiều người đặc biệt là những bạn trẻ đến đây cắm trại, dã ngoại cho những ngày cuối tuần. Nằm ở thị trấn Bảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, khu du lịch thác Đá Hàn nằm cách trung tâm TP.HCM chỉ khoảng 70km, nên rất thuận lợi cho việc di chuyển.

địa điểm du lịch Đồng Nai

Tham khảo giá vé khi vào tham quan nhé:

  • Vé cổng người lớn: 80k/lượt từ T2 – T6, 100k/lượt T7 – CN
  • Vé cổng trẻ em: 40k/lượt từ T2 – T6, 50k/lượt vào cuối tuần và ngày lễ/tết
  • Vé cắm trại qua đêm: 75k/lượt từ T2 – T6, 85k/lượt vào T7 – CN và 100k vào ngày lễ/tết.

Bạn cần vượt qua những vườn trái cây sai trĩu quả và có thể thưởng thức luôn những loại hoa quả tươi ngon tại đó. Lấy máy ảnh ra và chụp lại những bức ánh mang hơi hướng giản dị, thôn quê mộc mạc nhưng rất đẹp nhé. Nếu muốn mua hoa quả về làm quà thì nên mua sau chuyến đi nhé.

Bạn sẽ tới tham qua ngắm nhìn khung cánh thác Đá Hàn sau khi đi qua những vườn trái cây. Hãy tìm một địa điểm ven bờ suối để cắm trại hay căng lều trên những bãi cỏ hoặc những vườn thông nhé.

địa điểm du lịch Đồng Nai

Làng du lịch Tre Việt

địa điểm du lịch Đồng Nai

Địa chỉ: nằm tại 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 15km.

Làng du lịch Tre Việt vẫn là một địa điểm vui chơi “siêu hot” làm giới trẻ “đứng ngồi không yên” vào mỗi dịp cuối tuần. Với vị trí thuận lợi, địa danh này là địa điểm hàng đầu của các bạn trẻ cho chuyến đi du lịch ngắn ngắy cùng bạn bè cắm trại để chuẩn bị năng lượng cho tuần mới.

Nơi đây có những hàng dừa chạy dài trên bờ bãi, mang đậm dấy ấn của vùng sống nước Nam Bộ. Bạn sẽ đươc mở mang tầm mắt với những gì thuộc về lối kiến trúc tự nhiên được xây dựng bằng cây tre đem lại không gian thuần Việt mộc mạc, gần gũi.

Nơi đây còn bao gồm tổ hợp dã ngoại bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống và bơi lội hấp dẫn. Cùng người dân nơi đây tham gia những hoạt động này và tham gia vào những trò chơi truyền thống đặc trưng như chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng.

Đừng bỏ lỡ những trò chơi khác bên cạnh những trò chơi truyền thống như: chèo thuyền Kayak, chèo thuyền chuối, du thuyền bamboo, đạp xe trên mặt nước,…

Khu du lịch Bửu Long - địa điểm du lịch Đồng Nai

địa điểm du lịch Đồng Nai

Thời gian mở cửa của khu du lịch Bửu Long

  • Giờ mở cửa từ Thứ 2 đến Thứ 6: 07h00 đến 17h00
  • Giờ mở cửa Thứ 7 và Chủ nhật: 07h00 đến hết khách.
  • Giá vé vào cửa của khu du lịch Bửu Long

Ngày thường:

  • Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng
  • Trẻ em từ 1,0m đến 1,3m: 50.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1,3m trở lên: 100.000đ/Vé

Ngày Lễ – Tết:

  • Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng
  • Trẻ em từ 1,0m đến 1,3m: 60.000đ/Vé
  • Người lớn từ 1,3m trở lên: 150.000đ/Vé

địa điểm du lịch Đồng Nai

Bên cạnh đó các hoạt động vui chơi nếu như bạn tham gia sẽ có giá riêng cho từng hoạt động nhé.

Lựa chọn khu du lịch Bửu Long chắc chắn sẽ không khiến bạn hối hận vì dịch vụ và không gian tuyệt vời nơi đây mang lại. Khung cảnh thơ mộng, trải đầy bằng cây xanh. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những cánh đồng hoa salem, hoa hướng dương, hoa hồng … tùy mùa tạo thành một thung lũng tình yêu vô cùng đặc sắc. Hãy tự mình trải nghiệm nhé!

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Khoác lên mình nét đặc trung của rừng cận xích đạo nhiệt đồi, rừng Nam Cát Tiên là nơi hội tụ của nhiều giống cây cổ thụ quý hiếm. Có nhiều cây bạn chỉ có thể nhìn thấy du nhất tại đây, đó cũng là lí do mà thu hút sự tò mò của nhiều du khách. Được thiên nhiên ưu ái khí hậu ôn hòa quanh năm, vậy nên du khách có thể khám phá địa danh này bất cứ khi nào.

  • Giá vé vào cổng: 60k/người lớn. Tuy nhiên để có thể di chuyển thuận tiện trong rừng, bạn có thể cân nhắc các phương tiện sau:
  • Đi bộ (cần có nhiều sức khoẻ và thời gian, mình chọn cách này để đi từ Trụ sở rừng vô Bàu Sấu)
  • Xe đạp: 100k-150k/chiếc. Cách này được nhiều bạn lựa chọn nhất là khách Tây, đạp xe ngoài đường chính khá dễ vào mùa khô (dù hơi bụi), đến những tuyến đường mòn đi vô rừng rậm thì bỏ xe ở ngoài rồi đi bộ vô.

Ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ tại khu rừng có cảm giác như thế giới quan cũng được mở rộng ra, mãn nhãn với những cây cổ thu cao lớn, hay xem thú đêm, khám phá Bàu Sấu,… cùng là hoạt động khó có thể bỏ lỡ.

Bên cạnh đó, từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau là mùa bằng lăng nở rộ và đẹp nhất. Từng chùm hoa tím lịm tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng cho để đạp xe xuyên rừng.

Khu du lịch Thác Giang Điền - địa điểm du lịch Đồng Nai

địa điểm du lịch Đồng Nai

Khu du lịch thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 45km là địa điểm dã ngoại được đông đảo các gia đình và bạn trẻ lựa chọn mỗi dịp cuối tuần. Địa điểm này gắn với truyền thuyết tình yêu của đôi lứa, cùng là một trong những lí do khơi gợi sự tò mò của nhiều du khách.

Còn gì tuyệt vời khu đắm mình trong dòng nước mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Tuy nhiên hãy đến vào mùa khô nhé vì vào mùa mưa nước chảy xiết và cuốn nhiều phù sa.

Tham quan nhiều điểm thú vị khác như: đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Hay cũng nhau tận hưởng không khí trong lành thư thái nơi đây giúp bạn quan đi mọi ưu phiền. Đừng quên chụp cho mình những bức hình lung linh để lưu giữ những kỉ niệm tại địa danh này nhé.

Không gian xanh rộng lớn cùng nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn đặc biệt thu hút nhiều gia đình cho con trẻ đên vui chơi. Ngoài ra du khách còn có thể tham gia hoạt động đạp xe hay ngồi xe đi khám phá không gian khu du lịch sinh thái, cũng rất thú vị đó.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

địa điểm du lịch Đồng Nai

Tọa lạc ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khu du lịch Bò Cạp Vàng cách trung tâm Sài Gòn khoảng 25km, khu du lịch này là điểm đến hấp dẫn không nên bỏ qua. Hấp dẫn khách du lịch bởi những hoạt động giải trí, không gian thoáng mát và đặc biệt là nhiều món ăn ngon.

Bạn có thể tham khảo giá vé nơi đây như sau:

Giá vé cổng ngày thường:

  • Trẻ em: 25.000 vnd/người
  • Người lớn: 50.000 vnd/người

Giá vé cổng cuối tuần/lễ:

  • Trẻ em: 30.000 vnd/người
  • Người lớn: 60.000 vnd/người

Không gian rộng rãi, thoáng mát, có sự gần gũi với thiên nhiên, sông nước hữu tình, địa danh này phù hợp với mọi lứa tuổi. Khu cắm trại ngoài trời cũng được rất nhiều người ưa thích đặc biệt trong những buổi picnic, gia đình tụ họp cuối tuần.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những dịch vụ miễn phí như: Chỗ ngồi, vòng nằm, bàn ghế, bạt trải, máng trượt, bơi lội, cầu nhảy và tắm nước ngọt. Tuy nhiên, để tham gia những trò chơi này bạn nên thuê áo pháo với giá 10k/ngày.

Đồng Nai là địa điểm  có nhiều điểm mới bạn có thể khám phá, những địa danh nơi đây hầu hết cho những chuyến đi du lịch ngắn ngày. Tận hưởng Đồng Nai cùng địa điểm du lịch Đồng Nai lý tưởng nhất nhé!