Top 12+ địa điểm du lịch Vũng Tàu đốn tim dân “xê dịch” | Cẩm nang du lịch

Vũng Tàu luôn được coi là một trong những địa điểm du lịch quen thuộc trong nước, một trong những nơi đáng đi nhất bởi những bức tranh phong cảnh đẹp như mơ và khí hậu trong lành mát mẻ. Nếu bạn muốn xách ba lô để thưởng thức vùng đất mĩ miều Vũng Tàu thì hãy đọc Top 12 địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhất 2022 của Easygo để có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất nhé!

Tượng chúa Giêsu Kito Vua

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tọa lạc trên núi Nhỏ, tượng Chúa Ki-tô đứng trên độ cao 170 m, cao 32 m và cánh tay sải dài 18.3 m. Bên trong tượng có 133 bậc thềm để bạn có thể leo lên vai Chúa, nhìn ngắm toàn cảnh Vũng Tàu trên bức tượng Chúa cao nhất châu Á. Du khách đến nơi đây sẽ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh từ trên cao của cả thành phố, từ những tòa nhà chọc trời, những bãi biển trong xanh cùng những cồn cát trắng chạy dài…. Đừng trên cánh tay Chúa dường như bạn sẽ cảm thấy sự bao bọc của Người, cảm thấy an toàn đến lạ thường

Bãi Sau (Thùy Vân, Thùy Dương)

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Bãi Sau là bãi biển khá nổi tiếng với những bãi biển sạch, cồn cát trắng mịn, thích hợp nhất chính là vào mùa hè nóng nực để xóa tan cái bức bối trong người. Dịch vụ khách sạn và thực phẩm ở đây khá tốt, đủ có thể đáp ứng những nhu cầu của bạn từ chỗ nghỉ ngời và ăn uống. Đây cũng chính là  lí do mà du khách khi đến Vũng Tàu đều ghé qua nơi đây để tận hưởng.

Cung đường Thùy Vân khá nổi tiếng và hấp dẫn khách du lịch khi đến Bãi Sau. Có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên cung đường này từ giá cao đến bình dân để phục vụ cho nhu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng.

Biển Long Hải

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm cách thành phố Vũng Tàu 12km.

Biển Long Hải là điểm đến không thể bỏ qua khi tới du lịch Vũng Tàu bởi bức tranh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp sẽ níu chân du khách. Một điểm tuyệt vời tai nơi đây chính là thời tiết mát mẻ quanh năm phù hợp với mọi kế hoạch của bạn. Long Hải có nước biển trong xanh và bao quanh là những dải núi nhấp nhô hoặc những rừng hoa anh đào khoe sắc đẹp tới nao lòng.

Khu nghỉ dưỡng Long Hải cũng là nơi có dịch vụ tốt nhất nơi đây có thể phục vụ bạn mọi thứ. Bạn có thể nghỉ ngơi, có thể ăn uống, có thể ngâm mình trong hồ bơi hay tắm nắng trên những chiếc ghế dài. Hải sản tại nơi đây đáp ứng 3 tiêu chí: rẻ-tươi-ngon nên bạn hãy thưởng thức nhé. Nếu bạn muốn được ngâm mình tại suối nước nóng thì hãy tới Bình Châu để tận hưởng nhé.

Hồ Đá Xanh

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: Gần sườn núi Dinh, thuộc huyện Tân Thành.

Điểm thu hút tại nơi đây chính là sự hòa quyện tài tình của thiên nhiên giữa nét hùng vĩ, lớn lao với sự tinh tế, nhẹ nhàng. Bầu không khí tại nơi đây khá trong lành đủ để bạn quên đi nhịp sống phồn hoa, bận bịu của thành phố tấp nập. Để tới được đây bạn đi dọc theo quốc lộ 51, tới trạm thu phí ngã ba núi Dinh thì rẻ trái và đi thẳng để tới nhà thờ Long Hương. Nếu không biết làm sao đi tiếp cách tốt nhất đó chính là hỏi người dân địa phương để có đường đi chính xác nhất. Tuy nhiên có 1 điểm bạn cần quan tâm đó là khu vực hồ khá sâu và không đảm bảo an toàn vì thế không thể tắm tại nơi này.

Khu du lịch Suối Tiên

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nơi đây được ví như Đà Lạt thứ hai, nằm trên núi Dinh, là tập hợp của nhiều suối thác khác nhau đổ từ độ cao vài trăm mét.Đi dọc theo bờ suối, bạn sẽ nhìn thấy nhiều tảng đá hình thù độc đáo, gốc cổ lâu đời rất đặc biệt. Cảnh lên càng cao, vẻ đẹp càng thể hiện rõ ràng hơn, bắt mắt và gợi tình. Mặc dù ở đây không có những địa điểm chi tiết nào để có thể miêu tả vẻ đẹp nhưng đoạn suối ở khách sạn Tân Thành cũng là điểm hấp dẫn khách du lịch.

Bảo tàng vũ khí cổ

Địa chỉ: Số 98 Trần Hưng Đạo, thành phố Vũng Tàu.

Bảo tàng vũ khí cổ (Worldwide Arms Museum) do ông Robert Tay- lor (quốc tịch Anh) và vợ Nguyễn Thị Bông sáng lập.  Theo những đánh giá của du khách trước, đây chính là bảo tàng đáng xem nhất tại Việt Nam nói chung và Vũng Tàu nói riêng. Trong bảo tàng có trưng bày hơn 500 hình nộm kích thước người thật và họ khoác trên mình những bộ quân phục của những chiến binh từ khắp thế giới trong nhiều thời kì khác nhau với hơn 1200 cây sún, 1000 cây gươm. Có khá nhiều di tích cổ và những cổ vật kèm theo những câu chuyện thú vị.

Hòn Bà

Hòn Bà là 1 hòn đảo nhỏ, dưới chân đảo có những bọt biển trắng xóa. Hòn Bà nằm cách chân Núi Nhỏ khoảng 200m và có một ngôi miếu nhỏ gọi là Miếu Bà. Khi thủy triều xuống thấp, bạn có thể men lối đá chập trùng ra đảo. Vào ngày rằm, ba con đi ta Miếu Bà rất đông để cầu bình an và có cuộc sống hạnh phúc.

Nhà Úp Ngược

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Giá vé tham quan: 40.000 đồng/ Người.

Giờ mở cửa: Từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Địa chỉ: Số 66 Cô Giang, phường 4, thành phố Vũng Tàu.

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Đó là 1 toàn nhà 3 tầng, gồm 2 khu vực tham quan và quán cà phê.Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, mỗi phòng có khoảng 4 góc chụp ảnh khác nhau, các căn phòng đều được trang trí với màu sắc và nội thất phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Tất cả những đồ nội thất trong nhà đều đảo ngược, và bạn sẽ bước đi trên mái nhà thay vì sàn nhà và đồ nội thất sẽ lơ lửng phía trên.

Hải Đăng Vũng Tàu

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Bến thuyền Marina

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.

Hấp dẫn với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và,… cũng như cung cấp đầy đủ những dịch vụ vui chơi giải trí tại bến thuyền Marian. Ngoài ra bạn có thể tham khảo vài khách sạn xung quanh tại bến thuyền. Bật mí đó là nơi đây chính là địa điểm check-in lí tưởng luôn.

Công viên Thỏ Trắng

địa điểm du lịch Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 9 Thùy Vân (Ngay ngã 3 Lê Hồng Phong và Thùy Vân), Thành phố Vũng Tàu.

Được mệnh danh là Thiên đường giải trí, công viên hội tụ đầy đủ những trò chơi thú vị đến đáng sợ. Thiết kế được thiết kế khá hài hòa với cảnh quan của thành phố mang đậm dấu ấn Nhật  Bản tạo cảm giác ngăn nắp, gọn gàng nhưng thú hút. . Khu vui chơi giải trí bao gồm hệ thống các trò chơi cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích: TerMiNaTor, Spider Man, Đu dây văng, Apolo, Thuyền Lắc, Wheel…

Hồ Tràm

Địa chỉ: Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách thành phố không quá xa khoảng 30km, đi xuôi về phía Bắc. Hồ Tràm là một trong số ít những bãi biền còn giữ được nét hoang sơ hiểm thấy. Bạn sẽ thấy những rừng phi lao, rừng tràm xanh mắt bao bọc quanh bãi biển. Đây cũng chính là địa điểm thích hợp cho chuyến đi du lịch gia đình vừa an toàn lại có thể gắn kết tình cảm.

Hi vọng những địa điểm trên có thể giúp bạn lựa chọn được những địa điểm thích hợp nhất khi đặt chân đến Vũng Tàu. Đừng quên theo dõi Top 12 địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhất 2022 để có một chuyến đi thật tuyệt với và khó quên nhé!