Du lịch biển Quảng Ninh – Top 6+ bãi biển có vẻ đẹp đến ngỡ ngàng

Những con sóng đua nhau xô bờ cát mịn, những rặng phi lao rì rào đùa nghịch cùng nàng gió, đàn cá heo tung tăng bơi theo những con thuyền,… Một Quảng Ninh với những bãi biển nên thơ, hữu tình. Du lịch biển Quảng Ninh, chắc chắn sẽ làm du khách ngỡ ngàng với 6 bãi biển đẹp nhất nơi đây!

Bãi Vàn Chảy – Cô Tô

Vàn Chảy là một bãi biển thuộc đảo Cô Tô, đường đến đây cũng rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thị trấn khoảng 6 km. Du khách có thể thuê xa máy hoặc một chiếc taxi đến đây. Vừa di chuyển vừa ngắn cảnh hai bên đường với những hàng cây xanh mượt nghiêng mình đón gió biển khơi.

Nếu đã quá chán chường với những bãi tắm đông đúc người, mệt mỏi với những dịch vụ xa hoa, đắt đỏ. Thì chắc chắc bạn không nên bỏ lỡ Vàn Chảy – một bãi biển còn giữ nguyên nét hoang sơ, thanh thhuần vốn có nằm trên viên ngọc xanh bích Cô Tô.

Vàn Chảy với đường bờ biển trải dài thoai thoải, bãi cát mịn trắng tinh. Tha hồ cắm cắm trại cùng người thân, vui chơi thỏa thích cùng bè bạn. Không khí đất trời trong lành, nước biển trong vắt soi đáy đại dương. Những con sóng lớn cao tới 2 m lớp lớp xô vào bờ, sóng chồng lên sóng. Vừa tắm biển vừa đùa nghịch cùng những đợt sóng lớn, như hòa mình vào một khoảng thiên nhiên tươi mới. Bao lo âu, bao mệt mỏi hằng ngày dường như tan biến vào hư không.

Biển Tuần Châu – du lịch biển Quảng Ninh

Du lịch biển Quảng Ninh nhất định phải ghé qua bãi biển Tuần Châu nhé! Nơi đây là một bãi tắm nhân tạo được đầu lớn, hiện đại, sạch sẽ. Những dịch vụ quanh bãi biển được niêm yết giá và quản lý nghiêm ngặt, du khách không lo bị chặt chém hay phá giá nữa đâu. Cùng với đó là những khách sạn, nhà nghỉ 5 sao với tiện nghi đầy đủ, mang đến những chuyến trải nghiệm du lịch thư giãn cùng gia đình, bè bạn.

Du lịch biển Quảng Ninh

Bãi tắm dài khoảng 5 km, được tôn tạo thoai thoải hướng ra mặt biển xanh. Mỗi sớm thức dậy, thả mình dạo quanh bờ cát trắng, hít hà không khí của bình mình, của gió biển thơm dịu để hòa mình vào thiên nhiên, đất trời nơi đây. Những cơn sóng vỗ nhè nhẹ hôn lên bàn chân nhỏ bé, cảm giác vừa lạ vừa thích thú. Những tia nắng ấm áp chiếu lên gương mặt ửng hồng của người thiếu nữ, như e lệ, như dịu dàng mà duyên dáng.

Nằm cạnh bãi biển là khu vui chơi giải trí công viên Tuần Châu với những trò chơi lý thú. Có xiếc cá heo, có xiếc hải cẩu và sư tử biển, rạp chiếu phim 9D hiện đại bậc nhất cùng những trò chơi dành cho tín đồ ưa thích mạo hiểm trải nghiệm.

Bãi biển Trà Cổ

Trà Cổ nằm ở cực đông bắc Tổ quốc, nơi biên giới giáp liền Trung Quốc. Được bồi đắp tự nhiên từ một hòn đảo cùng tác động của sóng và dòng biển ven bờ. Làm nên một bãi biển dài, đẹp và rất thơ. Những cồn cát trắng cao đến 3 m, những ngôi nhà nhỏ của dân chài san sát sát nhau. Thỉnh thoảng xen vào mọt vài khách sạn nghỉ dưỡng hiện đại.

Du lịch biển Quảng Ninh

Rừng phi lao chắn gió chắn gió ôm trọn bờ biển, tiếng phi lao rì rào trong tiếng gió như ru hồn bao du khách ghé thăm. Nơi đây bờ biển chưa được khai phá và biết tới nhiều. Vẫn giữ được cái nét tự nhiên mà hoang sơ, thanh bình mà yên ả. Hoàng hôn buông xuống phủ khắp cả Trà Cổ. Những ánh nắng yếu ớt còn sót lại quét trên mặt biển xanh, tạo nên luồn ánh sáng tím hồng trên đường chân trời, lấp lánh trên mặt nước. Một khung cảnh hoàng hôn bình dị, mê đắm.

Đã ghé thăm Trà Cổ thì chẳng thể bỏ qua bãi Đá đen. Nơi đây với vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng, độc đáo. Nằm ép mình dưới chân núi Ngọc, những phiến đá đan xen, xếp chồng lên nhau tạo nên những dáng hình kỳ lạ, thú vị. Đường bờ biển dài, bãi cắt trắng mịn, nước biển xanh ngắt, thiên nhiên hùng vĩ.

Bãi biển Quan Lạn

Biển Quan Lạn nằm trong khu du lịch vịnh Bái Tử Long, thuộc tỉnh Vân Đồn, Quảng Ninh. Cũng là một bãi biển hoang sơ và thanh bình, níu chân kẻ lữ khách tìm về nghỉ ngơi, thư giãn. Những nhà sàn, homestay ẩn mình trong hàng cây xanh mướp, như chốn thần tiên lánh sự đời. Những hàng gạch đỏ au như trải thảm đón du khách đến với Quan Lạn nên thơ.

Du lịch biển Quảng Ninh

Đồi dứa tự nhiên nằm nganh cạnh bãi biển sóng lớn rì rào. Càng tôn lên vẻ hoang sơ, yên bình cho nơi đây. Nối luền giữa hai bãi biển là con đường uốn lượn bên những hàng cây xanh mát. Du khách có thể trải nghiệm bằng xe tuktuk của người dân địa phương, thưởng ngoạn cảnh biển rộng lớn cùng những cơn gió ram ráp làn da.

Đến với Quan Lạn, nhất định phải thử món sá nùng và cầu gai nhé. Đều là những thức ăn đặc sản của biển cả cùng cách chế biến độc đáo của địa phương, làm nên nét ẩm thực có một không hai ở Quảng Ninh.

Du lịch biển Quảng Ninh – biển Minh Châu

Biển Minh Châu chỉ cách bãi tắm Vân Đồn khoảng 15 km đường chim bay, du khách đi tàu cao tốc khoảng 40 phút là đến được nơi đây. Vừa đến nơi, đập vào mắt là cảnh biển đẹp đến nao lòng. Sóng vỗ bờ cát, nước biển xanh trong soi bóng những hàng cây, bãi cát trải dài mịn như nhung.

Du lịch biển Quảng Ninh

Dạo mình trên biển ngắm khung cảnh thơ mộng tuyệt vời. Thăm thú những làng chài của người dân bám biển, hòa mình vào cuộc sống thường nhật của họ. Tự mình trải nghiệm bắt cá, câu mực ban đêm. Rồi chính tay đem về chế biến thành những món ăn đặc sắc. Nhâm nhi cùng vài ly rượu vang đỏ, trò chuyện cùng bạn bè, người thương. Một kỳ nghỉ thư giãn chẳng thể quên trong đời người.

Minh Châu là một nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Quảng Ninh. Cùng nhau đùa nghịch với làn nước mát mẻ, trong xanh. Nằm trên bờ biển dài, hướng mắt về chân trời đợi hoàng hôn buông xuống. Cả một vùng biển chìm dần trong bóng tối huyền bí, diệu kỳ. Những tia nắng cuối cùng còn sót lại trên mặt biển như níu chân chẳng muốn rời xa chốn này. Yếu ớt, mỏng manh, lướt qua thật nhanh trên làn nước mát. Lấp lánh ẩn hiện bóng hình mặt trời dần nhỏ xíu, rồi mất hẳn nơi xa.

Bãi Vân Đồn

Vân Đồn -  một bãi biển yên bình nằm bên những ngọn núi phủ rêu phong. Cái mênh mang của nước biển, trắng mịn của những cồn cát, cùng sắc trời biếc xanh. Làm nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, nên duyên đằm thắm.

Du lịch biển Quảng Ninh

Vân Đồn có Bãi Dài như sống chậm lại, không bon chen với cuộc đời hối hả. Như một mình giữa đất trời bao la, như hoang hoải trong lòng kẻ lữ khách phương xa. Nhất định phải tìm về với Vân Đồn, với biển xanh, cát trắng, sóng rì rào. Không ồn ào, chẳng tấp nập, thả mình vào khung cảnh đất trời biển cả để nghỉ ngơi, để thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Bãi Dài – Vân Đồn có hệ thống nhà hàng và khách sạn khá hiện đại, phát triển. Dịch vụ nơi đây với giá cả hợp lý, phòng ốc khang trang, sạch sẽ. Một nơi lý tưởng để tránh xa thành thị vồn vã, tấp nập cùng khói bụi xe bus, ô tô. Nằm dài trên bãi biển, ngắm cảnh núi non chập chờn xa xa, như ẩn như hiện dưới là sóng biển, vừa kỳ diệu, vừa thích thú.

Nếu mang trong mình tâm hồn mệt mỏi hay chán chường, hãy tìm về với Quảng Ninh. Để tận hưởng du lịch biển, để khám phá cuộc sống của người dân hiếu khách, để thưởng thức những đặc sản biển tươi ngon, để quên đi bao lo toan, tính toán trong cuộc sống. Hãy thật sự trải nghiệm du lịch biển Quảng Ninh để thấy được nơi đây có những bờ biển tuyệt vời đến thế. Và đừng quên hãy đồng hành cùng Easygo để biết thêm nhiều thông tin du lịch các bạn nhé!