Top 5+ địa điểm du lịch Bạc Liêu hấp dẫn không thể bỏ qua

Nổi tiếng nhờ giai thoại về công tử Bạc Liêu nhưng Bạc Liêu còn khiến nhiều người bất ngờ bởi nhiều điểm đến thú vị, gây hưng thú cho nhiều khách du kịch. Bạn đã biết những điểm đến hấp dẫn đó chưa? Cùng Easygo khám phá trước Top 5+ địa điểm du lịch Bạc Liêu hấp dẫn không thể bỏ qua để chọn lựa địa điểm hợp lí cho chuyến đi của mình nhé!

Cánh đồng quạt gió - địa điểm du lịch Bạc Liêu

địa điểm du lịch Bạc Liêu

  • Địa chỉ: xã Vĩnh Trạch Đông, Bạc Liêu.
  • Phí dịch vụ: 20.000 VNĐ/ Người.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Cách trung tâm thành phố khoảng 20km nhưng từ xa bạn đã nhìn thấy những cánh quạt khổng lồ trắng xóa như những chiếc chong chóng có kích cỡ lớn. Bao gồm tổng cộng 62 quạt gió, mỗi cột turbine cao 80m, đường kính rộng 4m, có khối lượng nặng trên 200 tấn, được chế tạo bằng thép không gỉ, cánh quạt có chiều dài 42m được làm bằng nhựa đặc biệt. Nơi đây xứng đáng là địa điểm đáng đến trong hành trình của bạn.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Những khung trời mênh mông màu xanh bất tận và xen giữa là những cối xay gió lớn ngỡ rằng chỉ có bên trời Tây. Những khung hình lung linh được giới trẻ đam mê xê dịch chụp lại tạo cảm giác như xứ Hà Lan, đất nước của những cối xay gió. Bước chân đến đây, bạn sẽ  ngỡ mình đang ở “châu Âu” với không gian rộng lớn khó có từ nào diên tả. Không gian rộng lớn, thoáng đãng cực thích hợp để sống ảo. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những bức hình siêu lung linh để khoe với bạn bè.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Nếu có thêm thời gian bạn có thhể ghé thăm mẹ Nam Hải cách tầm 5km. Tại đây bạn nhìn thấy tượng Quan Âm được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ của những người nghệ nhân. Đây có thể coi là một trong những nơi linh thiêng nhất dải đất miền Tây.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Nhà công tử Bạc Liêu

địa điểm du lịch Bạc Liêu

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu.
  • Phí dịch vụ: 15.000 VNĐ/ Người.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Đây chính là địa danh nổi tiếng tại mảnh đất Bạc Liêu. Hầu hết mọi người đều thích đến đây cũng một phần tò mò về giai thoại của công tử Bạc Liêu. Đây là tòa nhà xa xỉ với lối kiến trúc kiểu Pháp được rất nhiều du khách hứng thú.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Tổng thể gồm có 2 tầng kiến trúc với sơn chủ đạo là trắng tạo nên độ sang trọng và lộng lẫy. Vật liệu xây dựng chủ yếu là thép đúc và đá cẩm thạch lát nền tạo nên tổng quan ngôi nhà sang trọng bậc nhất. Kiến trúc với sự hài hòa của kiến trúc xưa cổ tại thành phố Paris tạo nên cảm giác quyền quý.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Bước vào ngôi nhà, tầng triệt gồm : 2 phòng ngủ, hai đại sảnh khá rộng và sang trọng cùng với cầu thang dẫn lên lầu. Trên lầu còn có 3 phòng ngủ và hai đại sảnh, với đường nét thiết kế tỉ mỉ, bên trong ngôi nhà cũng toát lên nét sang trọng và hào hoa. Những chiếc đèn màu vàng lung linh toả ánh sáng khắp các gian phòng cho ta một cảm giác ấm cúng và thoải mái.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Tất nhiên du khách sẽ nhìn thấy tủ thờ khá to, tạo cảm giác trang nghiêm minh chứng cho một thời công tử ăn chơi khét tiếng. Lối và bậc thềm cầu thang mềm mại và rộng lớn cùng những đường cong uốn lượn để khám phá thêm nhiều điều thú vị bên trên.

Sân chim Bạc Liêu - khám phá thiên nhiên hoang dã

địa điểm du lịch Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Đường Cao Văn Lầu, phường Nhà Mát, Bạc Liêu.
  • Phí dịch vụ: khoảng 30.000 VNĐ/ Người.
  • Giờ mở cửa: 6am – 10pm.

Sân chim Bạc Liêu là nơi hiếm hoi có không gian xanh yên bình đến lạ giữa chốn phồn hoa của thành phố. Không chút khói bụi hay ồn ào như chốn phồn hoa, màu xanh mát tại nơi đây đem đến cho du khách cảm giác dễ chịu, cây cối hòa với tiếng chim hót líu lo.

Nơi đây bao gồm 46 loài chim quý hiếm như giang đen, điền điển, cò ruồi và hơn 150 loài động vật đa dạng khác nhau tạo nên thế giới loài vật phong phú và đa dạng.Qua hơn 100 năm tồn tại đến hiện nay, đây là mái nhà quan trọng cho những loài chim quý hiếm, nơi chúng kiếm ăn và làm tổ.

Chim hầu hết ở đây tụ tập vào mùa mưa và sẽ bay đến những nơi khác vào mùa khô vì thiếu nước. Vậy nên bạn nên đến đây vào tháng  5 và tháng 6 để có thể nhìn thấy nhiều hơn những loài chim nhé. Chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ khi nhìn thấy nhiều loài chim tưởng như đã tuyệt chủng nhưng vẫn còn xuất hiện tại đây.

Ngoài ra, bao quanh khu này là những cánh đồng lúa bát ngát hay những rặng cây xanh biếc trải dài thành những con đường.Những đường mòn rợp bóng mát sẽ đưa bạn đến không gian vườn chim càng làm cho giá trị tham quan du lịch nâng cao.Thế giới thiên nhiên dường như rất ưu ái nơi đây. Đặc biệt đến đây vào buổi chiều chính là quãng thời gian tuyệt nhất.

Biển Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Khu du lịch Nhà Mát, ấp Nhà Mát, xã Hiệp Thành, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu.
  • Phí dịch vụ: Miễn Phí.

Không hào nhoáng hay hoa lệ, đông đúc như những bãi biển khác, nơi đây đem lại thanh bình hiếm thấy. Thả mình vào những ngôi nhà trên biển hay nhẹ nhàng nhấm nháp những món hải sản tươi ngon là những cảm giác khó quên tại đây.

Bao quanh biển nơi đây là hàng cây bần, mắm ngả nghiêng trong gió và hàng dừa nước lung linh nghiêng mình trong gió. Biển Bạc Liêu không có những bãi cát trắng phau như Nha Trang, Vũng Tàu… nhưng lại có những bãi bồi xa tít mang đến những đặc sản miền biển tươi rói.

Ngoài hoạt động tắm biển thường làm khi du lịch biển, bạn có thể thưởng thức không gian trên những ngôi nhà trên biển, ăn những món ăn đặc sản nơi đây và hòa mình trong làn gió biển mát rượi đến quên lối về. Những quán ăn nơi đây không trang hoàng hào nhoáng nhưng lại là không gian thích hợp để thưởng thức ăn uống.

Ngoài ra, bạn dạo bộ trên cây cầu bê tông bắc qua khu nhà Mát ngoài khơi có cảm giác rất lạ. Dường như chân đạp trên những con sóng xanh trên biển, có cảm giác như đang làm chủ biển khơi vậy.

Khu du lịch Nhà Mát - địa điểm du lịch Bạc Liêu

địa điểm du lịch Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường Nhà Mát, Bạc Liêu.
  • Phí dịch vụ: Vé tham quan không tắm biển 30.000 VNĐ/ Người.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với nhiều dịch vụ tiện ích trở thành chốn dừng chân quen thuộc cho nhiều du khách trong thành phố cũng như ngoài tỉnh.Đừng bỏ lỡ địa danh này khi đến Bạc Liêu nhé!

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Được mệnh danh như Suối Tiên miền Tây bởi du khách khi đến đây sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái hòa mình cũng những khoảnh khắc tuyệt vời.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Điểm ấn tượng đầu tiên khi hòa mình tại nơi đây là hình dạng cổng vào khu bãi tắm được thiết kế với hình ảnh con bạch tuộc nâng cao chiếc thuyền tuyệt đẹp và độc đáo. Không gian mở ra với những trò chơi dưới nước khiến bạn nhìn thôi cũng quên đi hết mệt mỏi.

Bãi biển nhân tạo với nước biển trong xanh có tổng diện tích 20ha nằm ngay cạnh ven biển Bạc Liêu. Biển nhân tạo này có nhiều khu vực tắm cho người lớn và trẻ em, hệ thống sóng rất an toàn và phù hợp tạo cảm giác rất chân thật như đang ở biển.

địa điểm du lịch Bạc Liêu

Ngoài ra, khu du lịch Nhà Mát còn nhiều công trình khác như khuôn viên xanh ven bãi biển, sân khấu đa năng, khu resort cao cấp, khu ẩm thực, khu nhạc nước thiết kế theo công nghệ Singapore… để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách du lịch khi đến đây tham quan, vui chơi giải trí.

Bạc Liêu với nhiều điểm hấp dẫn thu hút du khách là điểm bạn nên đến một lần trong đời, tuyệt đối không làm bạn thất vọng nhé. Đừng quên cùng Easygo khám phá Top 5+ địa điểm du lịch Bạc Liêu hấp dẫn không thể bỏ qua để có chuyến đi tuyệt vời an toàn cùng những người thân và gia đình cũng như bạn bè nhé!