Trải nghiệm ngay 5+ địa điểm du lịch Đà Lạt cực “hot” nhất năm 2021

Quá nổi tiếng trong những địa danh du lịch, Đà Lạt chưa bao giờ hết hot dù tại thời điểm nào đi chăng nữa. Cảnh đẹp, thời tiết ôn hòa chỉ là hai trong rất nhiều điểm khiến Đà Lạt trở nên hấp dẫn mọi du khách. Theo chân Easygo trải nghiệm ngay và luôn những địa điểm du lịch Đà Lạt cực “hot” nào!

Thác Datanla

địa điểm du lịch Đà Lạt

➤ Địa chỉ đến tại: Quốc lộ 20, đèo Prenn, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

➤ Giá vé:

  • Người lớn: 30.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em: 10.000 VNĐ/ Người.

Nếu du khách đang tìm một thác nước diễm lệ nằm ngay trong thành phố thì hãy đến ngay thác Datanla - nơi có hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á hay trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn khác. Thác Datanla tọa lạc giữa đèo Prenn, có độ cao khoảng hơn 20m, bên cạnh đó còn nằm ở thượng nguồn của dòng chảy nên dòng nước lúc nào cũng chảy nhẹ nhàng và êm đềm.

Đến với địa điểm du lịch Đà Lạt - thác Datanla khách tham quan được tham gia trải nghiệm đầy đủ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm khác nhau. Đặc biệt hơn, bạn nên thử trò duy nhất tại Đà Lạt ở đây nhé. Tất nhiên, Datanla sẽ không thiếu chèo thuyền và đi cáp treo để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

Vườn Thú ZooDoo

địa điểm du lịch Đà Lạt

➤ Địa chỉ: Tiểu khu 94A, Đa Nhim, Lạc Dương,  Lâm Đồng

➤ Giá vé tham khảo:

  • Người lớn: 100.000đ/người
  • Trẻ em dưới 120cm: 50.000đ/người
  • Trẻ em dưới 90cm: Miễn phí toàn bộ

Là địa điểm du lịch Đà Lạt cực kỳ thu hút trong thời gian gần đây, vườn thú ZooDoo Đà Lạt – mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú mở nhận được rất nhiều sự quan tâm của du khách. Nhà chính của ZooDoo được bao quanh bởi rừng thông tươi mát, trong lành và yên tĩnh. Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.Khi dừng chân tại đây, chắc chắn các bé sẽ rất thích những con vật vừa hiền lành vừa ngộ nghĩnh chủ yếu được nhập từ Úc về.

Vườn thú ZooDoo còn là địa chỉ  tuyệt vời để cắm trại. Tại đây, bạn không cần chuẩn bị gì vì vườn thú đã có sẵn lều trại, bếp lò, và nhiều vật dụng thiết yếu khác với giá thành khá rẻ. Du khách có thể đem theo đồ ăn thức uống, nhưng nếu không mang theo thì quán cafe ZooDoo luôn sẵn sàng phục vụ bạn các món ngon, dao động từ 15.000đ đến 30.000đ nha.  Địa điểm du lịch Đà Lạt-Vườn thú Zoodoo hạn chế  giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày, nên bạn nhớ đặt trước ít nhất một ngày nhé.

Núi Langbiang

địa điểm du lịch Đà Lạt

➤ Địa chỉ tham quan tại: Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương,  Lâm Đồng

➤ Giá vé:

  • Người lớn: 30.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em: 15.000 VNĐ/ Người.

Được xem như trái tim của Đà Lạt, núi Langbiang Đà Lạt nổi tiếng với loại hình dã ngoại thiên về khám phá thiên nhiên đặc biệt thu hút các bạn trẻ mê phượt và những nhà mạo hiểm nhé. Núi Langbiang Đà Lạt là ngôi nhà chung của nhiều loại thảo dược, thảo mộc cũng như nhiều loài chim quý. Hoạt động thường thấy tại đây là tham quan ngắm cảnh.Bên cạnh đó, bạn có thể thử sức leo núi, chơi dù lượn hay chinh phục đỉnh núi.

Đồi Robin Đà Lạt

địa điểm du lịch Đà Lạt

➤ Địa chỉ: 1 Đống Đa, phường 3, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng

➤ Giá vé:

  • Người lớn: Khứ hồi 80.000 VNĐ/ Người và một chiều 60.000 VNĐ/ Người.
  • Trẻ em: Khứ hồi 50.000 VNĐ/ Người và một chiều 40.000 VNĐ/ Người.

Đồi Robin còn được gọi là địa điểm du lịch Đà Lạt dành riêng cho khi cáp treo , với  hệ thống tuyến cáp treo dài hơn 2km kéo dài từ đồi Robin tới Thiền Viện Trúc Lâm.  Thời gian dành cho một chuyến cáp treo từ đồi Robin đến Thiền viện Trúc lâm sẽ mất khoảng 12 phút. Trong thời gian đó, du khách tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm và núi Voi,  hoặc đắm mình giữa thiên nhiên cũng như lần lượt lướt qua núi rừng bao la với những vườn hoa rực rỡ  hay tận mắt ngắm nhìn những ngôi biệt thự cổ.

Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt

địa điểm du lịch Đà Lạt

➤ Địa chỉ: 222B Mai Anh Đào, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

➤ Giá vé vào cổng:

  • Người lớn: Giá vé là 120.000 VNĐ/ Người.  
  • Trẻ em: Giá vé là 80.000 VNĐ/ Người.

Nếu bạn đã quen với một Đà Lạt xưa cổ, ắt hẳn bạn sẽ có cảm hứng đối với Vườn Ánh Sáng – Lumiere Đà Lạt, là địa điểm du lịch Đà Lạt mới khai trương tại thành phố và đang gây hiệu ứng tốt trên mạng xã hội hiện nay. Vườn Ánh Sáng Đà Lạt là một không gian triển lãm ánh sáng nghệ thuật với việc đưa ứng dụng công nghệ bậc nhất Việt Nam trong những màn trình chiếu ấn tượng mạnh. Lumiere Đà Lạt chinh phục mỗi du khách bởi sự sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và công nghệ hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ đại hiếm có.

Tại đây có tất cả 9 phòng trưng bày hoàn toàn khác nhau. Mỗi gian phòng là các chủ đề và không gian khác nhau, bố cục và huyền ảo khác nhau. Du khách có thể thoải mái quay phim hay chụp hình trong ánh đèn lung linh rực rỡ. Thoải mái lưu lại những dấu ấn nghệ thuật cùng với  cảm xúc thăng hoa nhất tại “tọa độ sống ảo” mới toanh tại Đà Lạt này nhé.

Nhìn chung địa điểm du lịch Đà Lạt không còn là địa điểm du lịch xa lạ gì với nhiều du khách nhưng trong cái cũ luôn tìm được cái mới chính là điểm độc đáo của Đà Lạt. Khám phá càng sâu, càng thấy địa điểm du lịch Đà Lạt có những tiềm năng mới, hấp dẫn lạ thường.