Top 5+ địa điểm du lịch Lagi nổi tiếng nhất trong năm 2021

Bạn đang băn khoăn về những địa danh du lịch cuối tuần, bạn đang gặp một câu hỏi khó về những địa điểm du lịch nổi tiếng? Vậy thì tại sao bạn không thử đế Lagi - Bình Thuận để thư giãn sau quãng thời gian mệt mỏi. Đến ngay với Top 5+ địa điểm du lịch Lagi nổi tiếng nhất với Eagygo nào!

Coco Beach - địa điểm du lịch Lagi

Nhắc đến địa điểm du lịch Lagi nổi tiếng nhất bạn không nên bỏ qua đó là Bãi biển Coco Beach xinh đẹp, mơ mộng. Bãi biển Coco Beach với những biển xanh cát trắng, kết hợp các khu vui chơi giải trí sôi động hay những bữa tiệc ngoài trời, những cuộc vui bất tận cả ngày . Nếu bạn là người thích sôi động, quậy tưng bừng thì quả đây là một địa điểm vô cùng thích hợp.

địa điểm du lịch Lagi

Biển Coco Beach  địa chỉ trên con đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã Lagi. Biển Coco Beach chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160k, mất khoảng 3 đến 4 tiếng di chuyển là có thể đến nơi.  Vì thế nên rất tiện để bạn ghé đến vào những ngày cuối tuần.

địa điểm du lịch Lagi

Bãi biển này còn thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị như lướt ván diều hay đi cano trên biển… Hầu hết  hoạt động tại đây hết sức lý tưởng cho một chuyến đi chơi hay tụ tập bạn bè hay,những người thân yêu.Không dừng lại ở đó, theo review về  biển Lagi, du khách cũng đừng bỏ qua Khu cắm trại tên Coco Beach Camp. Khu cắm trại nổi tiếng với những dãy lều, bungalow sát biển mục đích phục vụ du khách. Bạn hãy chuẩn bị đầy đủ mọi thứ  khi đến du lịch biển Lagi để chuyến nghỉ dưỡng tại đây được trọn vẹn nhé.

Mũi Kê Gà - địa điểm du lịch Lagi

Mũi Kê Gà là một hòn đảo nhỏ, khoảng 500 mét cách đất liền, theo phong tục gọi là Hòn Bà. Diện tích rộng 5 ha với hàng trăm cụm đá hoa cương vàng muôn hình muôn dạng. Lúc thủy triều lên thì Kê Gà sẽ cách biệt như một hải đảo nhưng khi nước rút xuống thì sẽ hiện ra một dải cát nối mũi Kê Gà vào đất liền. Người xưa cho rằng sở dĩ có tên Mũi Kê Gà bởi mũi đất nhô ra bờ biển có hình dáng giống đầu con gà. Hiện nay đèn biển đã được lắp đặt thắp sáng 24/24 bằng năng lượng mặt trời.

địa điểm du lịch Lagi

Mũi Kê Gà hiện tại vẫn còn khá hoang sơ. Khi tới nơi này, nhất định du khách phải dành thời gian để đi cano sang Mũi Điện  chỉ cách bờ vài trăm mét. Ghé thăm ngọn hải đăng cổ nhất  tại đất nước Việt Nam, lâu đời nhất khu vực Đông Nam Á, do kỹ sư người Pháp thiết kế từ xưa.

Nếu bạn muốn sang ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện, cần ghi nhớ phải đến trước 17h vì sau thời gian này, cano sẽ chỉ đón khách về và không chở khách sang. Du khách cũng nên đến đây vào buổi chiều, tận mắt ngắm khoảnh khắc mặt trời lặn đẹp hơn cả trong phim ngôn tình.

Bãi Tắm Đồi Dương

địa điểm du lịch Lagi

Bãi biển Đồi Dương – hay còn gọi với cái tên khác biển Đồi Dương Bình Tân – là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Lagi bạn không nên bỏ qua. Nơi đây cách trung tâm Lagi chỉ cần 15 phút chạy xe. Tuy không nổi tiếng như những khu vực khác tại địa điểm du lịch Lagi và  dễ  nhầm lẫn với bãi biển Đồi Dương tại Phan Thiết nhưng đây là một bãi biển khá lý tưởng cho những ai thích không gian yên tĩnh, thanh bình. Bãi biển ở đây có nước khá ấm, đặc biệt phù hợp để bạn ngâm mình dưới nước và cảm nhận sự thư giãn, thoải mái chỉ có riêng tại bãi tắm này.

Bãi Biển Cam Bình

địa điểm du lịch Lagi

Biển Cam Bình  vốn là một nơi để dã ngoại khá lý tưởng khi các bạn đang phân vân Lagi có gì chơi. Đây là một trong những bãi tắm mới nổi những năm gần đây, đang thu hút rất nhiều lượt khách du lịch. Không khí tại bãi biển rất mát và thoáng đãng, thực sự lý tưởng cho việc tắm biển hoặc cắm trại cũng như chơi các trò chơi và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó,bạn có thể tận mắt chứng kiến những hoạt động thường ngày của  những ngư dân làng chài. Sau một đêm kéo lưới đánh bắt bằng thuyền thúng, các ngư dân vào bờ thu hoạch với nhiều nhiến lợi phẩm như: cá, cua, ghẹ, mực ống, tôm, sò,…

địa điểm du lịch Lagi

Du khách có thể mua hải sản tươi ngon ngay khi chúng vừa được gỡ ra khỏi lưới với mức giá khá rẻ, và còn rẻ hơn nữa mua số lượng lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhờ người dân chế biến trực tiếp tại bãi biển (giá dao động chỉ từ 15.000 vnđ đến 20.000 vnđ).

Dinh Thầy Thím - địa điểm du lịch Lagi

Lagi Bình Thuận có gì nhỉ? Hãy đến viếng Dinh Thầy Thím ngay và luôn nào.  Là một công trình kiến trúc với nghệ thuật điêu khắc phản ánh rõ nét kiểu cách kiến trúc cung đình là điều nhiều người nhận xét về Dinh thầy Thím. Dinh tọa lạc ở xã Tân Tiến, thị xã Lagi trở thành là một địa điểm tâm linh nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận. Gần biển Hàm Tân, gần Mũi Kê Gà,  khoảng cách biển Mũi Né là 70km và chỉ cách Coco Beach khoảng 20km.

Hiện tại đó là những địa điểm nổi tiếng nhất tại địa điểm du lịch LagiEasygo gửi đến bạn khi bạn có điều kiện đến đây tham qua. Chúc bạn có một chuyến đi an lành.