“Check in” ngay và luôn tại địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua | Cập nhật 10/2021

Nha Trang mùa nào cũng đẹp, chơi gì cũng hấp dẫn. Chỉ cần đặt chân đến Nha Trang bạn đã cảm thấy như mình đang được hít bầu không khí khác vậy. Người đến người yêu, người về người luyến, khám phá cùng Easygo ngay và luôn các địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ lỡ nào!

VinWonders Nha Trang - Khu vui chơi giải trí bất tận

địa điểm du lịch Nha Trang

➤ Địa chỉ: Tại Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên,  TP.Nha Trang,  tỉnh Khánh Hòa.

➤ Giá vé tham khảo: Từ 650.000 VNĐ/ Người (không bao gồm chi phí di chuyển dịch vụ cáp treo).

Tổng diện tích VinWonders Nha Trang hơn 50ha với tổ hợp ALL IN ONE Vinpearl Nha Trang. Đây là khu du lịch Nha Trang rộng lớn bậc nhất, với 6 phân khu trò chơi riêng biệt tách rời, đem đến những kỷ niệm đặc sắc cho hàng triệu du khách dù là lứa tuổi, quốc gia nào cũng không thể bỏ lỡ.

Adventure Land

Đây là điểm đến của những trái tim dũng cảm khi tham gia các trò chơi nổi bật như đu quay lộn đầu hay cuộc phiêu lưu hầm mộ hoặc đu quay dây văng, đua xe trên không rồi là tháp rơi tự do, tàu hải tặc, Minishow “Thế giới bóng đêm” đều hấp dẫn không kém.

King’s Garden

Được xem như vườn thú thu nhỏ giữa biển trời đảo Hòn Tre, King’s Garden là nơi bảo tồn hàng chục loài thú quý và hiếm.

World Garden

Muốn đến ngắm xứ vạn hoa rực rỡ đến từ khắp nơi , điểm nhấn của World Garden  là bánh xe Bầu trời,vương quốc hoa hồng, vườn Nhật hay  xứ sở xương rồng.

Water World

Là thiên đường nhiệt đới nóng bỏng nhất, nơi với hơn 20 trò chơi siêu “hot” như hố đen vũ trụ, cầu vượt, xích đu, vượt chướng ngại vật.

Sea World

Là thế giới đại dương- Sea World- trở thành địa điểm lý tưởng để khách du lịch có cơ hội khám phá hệ sinh thái biển , tìm hiểu hơn 30.000 sinh vật biển cư ngụ.

Fairy Land

Bạn sẽ không thể bỏ qua thế giới diệu kỳ hiện hữu lung linh như một giấc mơ. Bên cạnh đó,những trò chơi mạo hiểm cũng là những trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch địa điểm du lịch sinh thái Yang Bay Nha Trang

địa điểm du lịch Nha Trang

➤ Địa chỉ: Tại Thôn Khánh Phú,  thuộc huyện Khánh Vĩnh, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

➤ Giá vé tham khảo:

  • Người lớn 100.000 VNĐ/ Người
  • Trẻ em từ 0,9 - 1,4m là 70.000 VNĐ/ Người.

Địa điểm du lịch Nha Trang Yang Bay với tổng diện tích 570ha ,độ cao 100m so với mực nước biển. Nha Trang Yang Bay hấp dẫn du khách  chính bởi vẻ đẹp hoang sơ, nguyên mộc  của vùng núi rừng. Nơi đây bao phủ một màu xanh ngát cỏ cây và thác nước mát lành.

Được phân thành 3 khu thác là Yang Bay, Yang Khang và Hocho, địa điểm du lịch Yang Bay Nha Trang hứa hẹn trở thành điểm đến mang đến nhiều hoạt động bổ ích và thú vị cho khách du lịch. Một số trò chơi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua là đua heo, ném lao, bắn nỏ, câu cá sấu cùng với đó thưởng thức âm nhạc hay những món ăn ngon. Khẳng định chắc chắn nơi này địa điểm du lịch Nha Trang nên bỏ túi bạn nhé!

Tuyệt tình cốc - Du lịch Ba Hồ

địa điểm du lịch Nha Trang

➤ Địa chỉ: Tại Thôn Vạn Thuận,  thuộc xã Ninh Ích,  huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa.

➤ Giá vé tham khảo: 100.000 VNĐ/ Người.

khu du lịch Nha Trang sở dĩ này có tên là Ba Hồ nguyên do ở đây bao gồm 3 hồ riêng biệt. Dòng nước  đổ từ trên đỉnh Hòn Sơn đổ xuống, chảy dọc theo hai triền núi đá cheo leo tạo nên một quần thể 3 hồ đá lớn ở chiều cao khác nhau.

Một vài hoạt động hấp dẫn ở khu du lịch Ba Hồ Nha Trang như sau leo núi, chơi Cliff Jumping chụp ảnh check in, chèo thuyền kayak bóng đi dưới nước, xe đạp nước đôi, phao nổi hay thuyền vượt thác.

Địa điểm du lịch sinh thái Sao Biển

địa điểm du lịch Nha Trang

➤ Địa chỉ: Tại Bãi Lao, thôn Bình Lập,  thuộc xã Cam Lập, Cam Ranh,  tỉnh Khánh Hòa.

➤ Giá vé tham khảo

  • Người lớn 50.000 VNĐ/ Người,
  • Trẻ em dưới là 1,4m 20.000 VNĐ/ Người.

Địa điểm du lịch Sao Biển Nha Trang không chỉ có bãi biển xanh mát bên bờ cát trắng tuyệt đẹp mà còn sở hữu nhiều trò chơi dưới biển thoải mái để du khách thỏa sức trải nghiệm, khám phá. Các trò chơi dưới biển tại đây hấp dẫn ở địa điểm du lịch Nha Trang này gồm có: đạp xe dưới nước ,chèo thuyền kayak, chơi cầu tuột, ngồi võng và xích đu giữa biển. Nếu bạn đến đây vào mùa hè, hoàn toàn có cơ hội ngắm san hô hoặc thử làm ngư dân thuê tàu ra xa câu cá nhé.

Con Sẻ Tre - địa điểm du lịch Nha Trang

địa điểm du lịch Nha Trang

➤ Địa chỉ: Tại Nam đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

➤ Giá vé tham khảo: Từ 10.000 VNĐ/ Người.

Địa điểm du lịch Con Sẻ Tre Nha Trang nổi tiếng là bởi bãi tắm tuyệt đẹp và an toàn, sạch sẽ. Nước biển ở Con Sẻ Tre đặc biệt trong xanh, du khách có thể nhìn rõ đến tận đáy khiến bạn cảm giác thèm tắm. Không chỉ có vậy, khung cảnh cảm giác hoài niệm của khu du lịch tại Nha Trang này mang đến một cái sự gần gũi, giản dị cho du khách.

Ngoài các hoạt động thư giãn bên cạnh tắm biển, leo núi, lặn biển,  hay câu cá và cưỡi sóng nước,... thì thưởng thức các món nướng ở lò nướng lộ thiên kiểu La Mã cùng người dân địa phương cũng là trải nghiệm không nên bỏ lỡ.

Địa điểm du lịch Nha Trang siêu hấp dẫn với bất cứ ai dù đến lần đầu tiên hay đã quen thuộc. Sức hút của Nha Trang là không thể phủ nhận, vì thế Easygo khuyến khích bạn nên ít nhất có 1 lần trải nghiệm cuộc sống tại địa điểm du lịch Nha Trang.