Thưởng ngoạn địa điểm du lịch Phú Quốc siêu “hot” 2021

Một quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong Vịnh Thái Lan, Phú Quốc luôn là điểm đến đầy hứa hẹn. Nổi danh như Maldives của Việt Nam với những phong cảnh tưởng chốn thần tiên, bạn sẽ không thể rời mắt nổi bất cứ địa danh này tại địa điểm du lịch Phú Quốc. Easygo hướng đến bạn dưới bài viết này những địa điểm du lịch Phú Quốc siêu HOT để bạn có thể chuẩn bị tốt nhất hành trang trước khi đến tham quan nhé!

Bãi Sao - địa điểm du lịch Phú Quốc

địa điểm du lịch Phú Quốc

Bãi Sao là  một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Phú Quốc. Bãi Sao sở hữu đường bờ biển khoảng 7km với dáng cong thoai thoải ví như vầng trăng và màu cát mịn màng như kem. Nước biển ở đây trong vắt xanh màu ngọc bích vừa ấm lại ít sóng, vì thế rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay du khách yêu thích vận động hoặc đang muốn trải nghiệm nhiều hoạt động như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lái mô tô nước hay lướt ván.

Đặc biệt nhất, đêm xuống, hàng nghìn con sao biển lại bắt đầu hành trình “di dân” lên bờ, tạo nên hình ảnh vô cùng lạ mắt đổi với du khách lần đầu đến đây.

Bãi Dài - địa điểm du lịch Phú Quốc

Bãi Dài – địa điểm du lịch Phú Quốc ở phía tây bắc của đảo Phú Quốc, nơi sở hữu 15km đường bờ biển trải dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Bãi Dài được xem là thiên đường du lịch kết hợp  nghỉ dưỡng hòa cùng biển xanh - cát trắng - nắng vàng, chuẩn lý tưởng.

địa điểm du lịch Phú Quốc

Không chỉ thế , do nằm ngay gần khu vực rừng nguyên sinh vì vậy khí hậu ở đây lúc nào cũng mát mẻ, thoải mái. Hiện tại, ngoài vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng, khách tham quan đến bãi Dài còn có thêm nhiều trải nghiệm vui chơi đa dạng, cùng nghỉ dưỡng ấn tượng  nhưng không kém phần  sang chảnh tại Vinpearl Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc- địa điểm du lịch Phú Quốc được xem là “trái tim” của siêu quần thể Phú Quốc United Center. Địa điểm du lịch Phú Quốc này là tổ hợp vui chơi - giải trí, nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm, ăn uống còn có thêm  trình diễn nghệ thuật,… đa-zi-năng, hoạt động 24/7, không kể ngày hay đêm.

địa điểm du lịch Phú Quốc

Thăm thú Bảo Tàng Gấu Teddy hay  ngắm nhìn phố phường Châu  u Trung Cổ,  cùng thưởng thức ẩm thực ngon miễn chê tại phố Thượng Hải, vi vu du di The Charm Of Venice,  hoặc  cùng bạn bè khám phá Công viên Nghệ Thuật Đương Đại Urban Park. Đừng quên  “quẩy” cực sung ở Quảng Trường Vũ Điệu Nhiệt Đới - Tropicana,  dành những giây phút lắng đọng cùng Show Diễn “Tinh Hoa Việt Nam”... đều là những khoảnh khắc không thể quên tại nơi này.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Tổng diện tích lên đến 500ha, Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên đầu tiên và duy nhất hiện tại được thiết kế xây dựng theo mô hình Safari, là kiểu sở thú bán hoang dã nổi danh.

địa điểm du lịch Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc- địa điểm du lịch Phú Quốc sở hữu trên 3.000 cá thể động vật, có 150 chủng loại quy tụ từ nhiều vùng địa sinh học trong nước và thế giới như. Bên cạnh đó, Vinpearl Safari Phú Quốc không chỉ được tiếp xúc gần hơn với thế giới động vật muôn màu, du khách có cơ hội thử thách lòng gan dạ khi được trải nghiệm “nhốt người thả thú”hoặc là  hòa cùng điệu nhảy Zulu sôi động của các vũ công đến từ Nam Phi siêu nóng bỏng.

Vinpearl Safari là địa điểm tham quan Phú Quốc “must-go” trong hành trình du lịch Phú Quốc 2021 nhé.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc- địa điểm du lịch Phú là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Nơi này là “điểm đến ruột” của nhiều du khách hứng thú các hoạt động vui chơi và giải trí. Nơi này được chia làm 6 phân khu khác nhau , 6 vùng lãnh địa như: Cung điện Hải Vương, Thế Giới Lốc Xoáy và Đại lộ châu Âu.

địa điểm du lịch Phú Quốc

Quá nhiều các trải nghiệm du khách  có thể thử tại VinWonders Phú Quốc. Đầu tiên  từ việc hóa thân thành một anh chàng cowboy thực thụ rồi khám phá thủy cung huyền bí hay là thử thách đường trượt Zipline xuyên rừng siêu nóng nha.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay- địa điểm du lịch Phú Quốc thuộc quần đảo An Thới, một trong 5 hòn đảo nhỏ đẹp nhất tại Đảo Ngọc. Không bị con người khai thác nhiều để sinh sống nên địa điểm tham quan Phú Quốc giữ được vẻ hoang sơ, phóng khoáng mà mẹ thiên nhiên ban tặng như thủa ban đầu.

Du khách có thể thuê thuyền từ cảng An Thới ra Hòn Móng Tay. Đừng bỏ qua thời gian  tận hưởng một ngày hòa mình vào làn nước trong xanh, tham gia các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô,

Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Khép lại địa điểm tham quan Phú Quốc thu hút rất nhiều du khách thập phương tới chiêm bái là Chùa Hộ Quốc hay được biết đến là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Nơi này là ngôi chùa lớn nhất ở Phú Quốc, không gian khoáng đạt, địa thế phong thủy lưng tựa núi có mặt hướng biển.

địa điểm du lịch Phú Quốc

Lối kiến trúc của Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà  Lý và Trần, trong đó mỗi chi tiết đều được làm bằng gỗ lim và tỉ mỉ từng đường nét. Giữa sân chùa hiện diện một bức tượng Phật được tạc bằng ngọc bích nguyên khối tinh xảo vô cùng.

Những địa điểm được nêu đến phía trên do Easygo tổng hợp hi vọng có thể giúp bạn có một chuyển tham quan tốt nhất tại địa điểm du lịch Phú Quốc!