Trải nghiệm top địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn không thể bỏ qua năm 2021

Là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam, không chỉ phát triển về kinh tế mà du lịch cũng là điểm nhấn đáng chú ý tại Sài Gòn. Phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch khác nhau, địa điểm du lịch Sài Gòn luôn khiến du khách trầm trồ khi đến thăm quan, trải nghiệm, đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Cùng Easygo trải nghiệm ngay thiên đường đáng sống tại địa điểm du lịch Sài Gòn nhé!

Nhà thờ Đức Bà - địa điểm du lịch Sài Gòn hấp dẫn

địa điểm du lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ  tham quan:  Số 1 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa:  từ 8:30 – 10:30 và 14:30 – 15:30 (Từ thứ 2- thứ 6)
  • Giá vé: Miễn phí tham quan

Địa điểm du lịch Nhà thờ Đức Bà là địa điểm du lịch Sài Gòn nổi tiếng mà bất kỳ du khách nào đến đây cũng nên ghé thăm ít nhất 1 lần. Nhà thờ Đức Bà còn có cái tên khác là Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn hay được gọi là Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội.

Kiến trúc của công trình này cực kỳ độc đáo, mới lạ. Với sự kết hợp của phong cách Roman cùng với Gothic tuyệt đẹp, hòa cùng với nét cổ của người xưa đã tạo nên công trình hoàn mỹ này. Theo những người thuộc giáo ở Sài Gòn, nhà thờ này là một biểu tượng đáng tự hào. Khung cảnh xung quanh địa điểm du lịch Sài Gòn là một khuôn viên diện tích lớn, nhiều cây xanh, giúp cho du khách  thỏa sức chụp ảnh “sống ảo”.

Chợ Bến Thành Quận 1 - Khu bậc nhất  địa điểm du lịch Sài Gòn

địa điểm du lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ tại:  tuyến đường Phan Bội Châu, Lê Thánh Tôn, Phan Chu Trinh, Công trường Quách Thị Trang, phường Bến Thành.
  • Giờ mở cửa:  từ 7:00 – 19:00
  • Giá vé: Miễn phí mua sắm

Trong những địa điểm du lịch Sài Gòn được nhiều du khách ưa chuộng check-in trong chuyến đi của mình đó chính là Chợ Bến Thành là nơi không thể thiếu. Khu chợ tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố,  tất cả các mặt đều giáp với những tuyến đường lớn  vì thế rất thuận tiện cho việc di chuyển. Với những tín đồ yêu thích mua sắm thì đây cũng là điểm tuyệt nhiên không thể bỏ qua được.

Tại chợ, du khách có thể lựa chọn  hàng trăm mặt hàng khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Nơi này cũng là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn giúp du khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn với mức giá siêu rẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể mua được nhiều đồ dùng về làm quà sau chuyến đi của mình.

Nhà hát Lớn Thành Phố

địa điểm du lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ tại Số 7 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: từ  9:00 đến  16:30 (ngày thường) và 9:00  đến 12:00 (cuối tuần)
  • Giá vé:  rơi vào khoảng 700.000 VNĐ/người tùy ( phụ thuộc khá nhiều yếu tố)

Nếu khách du lịch đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Sài Gòn có những màn biểu diễn nghệ thuật cực kỳ chuyên nghiệp như: Kịch nói hay cải lương thậm chí là opera,… thì nhà hát lớn thành phố Hồ Chí Minh được xem là điểm lý tưởng. Đây cũng là công trình có kiến trúc độc đáo xếp thứ hạng cao nhất tại Việt Nam hiện nay.

Địa điểm du lịch Sài Gòn –nhà hát lớn thành phố có diện tích lên tới 2016 m2, công trình thiết kế bởi nhiều kiến trúc sư nổi tiếng từ ngày xưa. Công trình không chỉ mang ý nghĩa thể hiện được sự uy nghi, hoành tráng  như bên ngoài mà còn cho thấy sự tân tiến, hội tụ âm thanh, ánh sáng hiện đại khi tham quan bên trong.

Khu du lịch Suối Tiên - địa điểm du lịch Sài Gòn

địa điểm du lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ tại số 120 Xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9.
  • Giờ mở cửa:  từ 6:30  đến  22:00.
  • Giá vé tham khảo là
  •     120.000 VNĐ/người lớn,
  •     60.000 VNĐ trẻ em từ 1 – 1.4m,( trẻ em dưới 1m miễn phí.)

Một trong những địa điểm đang nổi rần rần ở Sài Gòn mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến đi đó chính là khu du lịch Suối Tiên. Địa điểm du lịch Sài Gòn này tích hợp nhiều hình thức vui chơi giải trí độc đáo giúp cho bạn thoải mái vui chơi cùng gia đình và người thân.

Bên cạnh đó, du khách sẽ cực kỳ thích thú  khi được tham gia nhiều trò chơi độc đáo như: Đường đua xe siêu thần tốc hay xem phim 4D thậm chí là 9D, phi thuyền đại chiến các vì sao,… Các trò chơi phù hợp với nhiều đối tượng tuổi khác nhau sẽ giúp cho bạn và  đại gia đình có được giây phút cực kỳ sảng khoái, thư giãn cuối tuần.

Công viên nước Đầm Sen

địa điểm du lịch Sài Gòn

  • Địa chỉ tại Số 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00.

Giá vé tham khảo 100.000 VNĐ/người lớn và 60.000 VNĐ/trẻ em, trọn gói  sẽ là 240.000 VNĐ/người lớn và 150.000 VNĐ/trẻ em (Áp dụng với  dịch vụ Đầm Sen Khô); 180.000 VNĐ/người lớn và 100.000 VNĐ/trẻ em, trẻ em dưới 1m miễn phí toàn bộ ( Áp dụng với Đầm Sen Nước).

Những ngày hè oi bức, nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm du lịch Sài Gòn tránh nóng thì công viên giải trí Đầm Sen là nơi bạn nên đến nhất

Địa điểm du lịch Sài Gòn – công viên nước Đầm Sen có tới 36 thiết bị trò chơi dưới nước siêu hiện đại. Ngoài ra, du khách sẽ cực kỳ thích thú khi tận mắt chứng kiến  hồ tạo sóng có diện tích 3000m2 như một bãi biển nhân tạo đem đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.

Bên cạnh những địa điểm du lịch Sài Gòn trên, còn rất nhiều địa điểm mà đang đợi bạn đến khám phá nhé. Easygo chúc bạn và đại gia đình có một chuyến đi bình an, thuận lợi!