Khám phá địa điểm du lịch xanh Dìn Ký năm 2021 có gì hấp dẫn?

Có một vị trí thuận lợi nằm trên ven sông Sài Gòn lại ngay trên quốc lộ 13, chính vì địa thế này mà Khu du lịch xanh Dìn Ký thu hút không ít khách du lịch ngay từ những ngày đầu tiên ra đời. Đặc biệt với người dân Sài Gòn và các tỉnh lân cận, địa điểm du lịch xanh Dìn Ký không chỉ đơn giản là nơi để nghỉ ngơi mà còn là nơi để hòa mình cùng thiên nhiên và thưởng thức những món ăn đậm chất dân tộc. Hãy cùng Easygo tham khảo ngay nhé!

Giá vé khu du lịch xanh Dìn Ký

Giá vé địa điểm du lịch xanh Dìn Ký là hoàn toàn miễn phí vào cổng nhưng khi du khách tham gia một số hoạt động tại đây bạn cần phải chi trả thêm  phụ phí, Vì vậy giá vé địa điểm du lịch xanh Dìn Ký này phụ thuộc phần lớn  vào dịch vụ mà du khách lựa chọn khi vào đây. Một số chi phí bạn có thể tham khảo cụ thể như sau:

Giá vào cửa: Miễn phí hoàn toàn không giới hạn độ tuổi

Giá buffet:  giao động từ 215.000 – 300.000 đồng/ người

Giá phòng:  giao động 400.000 – 640.000 đồng/phòng (tùy phòng du khách lựa chọn)

địa điểm du lịch xanh Dìn Ký

Ngoài ra theo nhiều lời đánh giá, kinh nghiệm của những du khách trước ,khu du lịch Dìn Ký thì nhất định du khách nên tham gia hoạt động câu tôm mới lạ và rất thú vị tại đây. Phí câu tôm và câu cá tính theo giờ câu cụ thể như sau:

Giờ câu thứ 1:  trả 100.000 đồng /giờ/người

Giờ câu thứ 2: trả  90.000 đồng /giờ/người

Giờ câu thứ 3 trở đi: trả 80.000 đồng/giờ/người

Địa chỉ địa điểm du lịch xanh Dìn Ký

Chi nhánh tại Du lịch xanh Dìn Ký Cổng chào Bình Dương

Địa chỉ:  Số 8/15 Vĩnh Phú 02, Vĩnh Phú, Thuận An,  tỉnh Bình Dương

Số điện thoại liên hệ của khu du lịch: 0274 3755 480

địa điểm du lịch xanh Dìn Ký

Chi nhánh 2 tại : Du lịch xanh Dìn Ký Lái Thiêu – Cầu Ngang

Địa chỉ:  Số 2/94 Bình Thuận, Bình Nhâm, Thuận An, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại liên hệ: 0274 3723 050

Địa điểm du lịch xanh Dìn Ký với không gian khá lớn, không khí trong lành, thanh nhẹ hòa  cùng những dịch vụ đi kèm là  tiện ích giúp du khách có một kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn.

Khu du lịch xanh Dìn Ký

Địa điểm du lịch xanh Dìn Ký thành lập từ năm 1995, tọa lạc trên ven sông Sài Gòn, tại đường quốc lộ 13,  thuộc phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương. Diện tích khuôn viên rộng đến 3 ha, khu du lịch xanh này tái hiện lại quang cảnh đồng quê yên bình, mát mẻ  gồm những vườn cây xanh, rộng, mát tạo không gian, gần gũi, thoáng mát với thiên nhiên.

địa điểm du lịch xanh Dìn Ký

Địa điểm du lịch xanh Dìn Ký bao gồm hệ thống nhà hàng ven sông,  khách sạn, hồ bơi,  khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, phòng karaoke, được lấy cảm hứng đến từ không gian xanh mát. Mọi chi tiết được bài trí dù nhỏ nhất ở du lịch xanh Dìn Ký đều mang hơi thở đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ, từ những đôi quang gánh trái cây chín mọng hay đến những chiếc cầu dừa uyển chuyển, những con xuồng ba lá đang dập dềnh trên sóng nước; là những rặng tre già đã có tuổi, hay lại là hàng dừa đung đưa trước gió.  Du khách được đắm mình trong không gian thiên nhiên tuyệt mỹ đó dường như gột đi  mọi sự mệt nhọc, lo toan về cuộc sống bộn bề ngoài kia, chỉ còn lại đó là những phút giây, thoải mái, thư giãn, cùng bạn bè, gia đình.

Không chỉ thể , khi đến với địa điểm du lịch xanh Dìn Ký, khách du lịch sẽ được cung cấp các dịch vụ miễn phí  kể đến như hồ bơi có diện tích 1000m2 và 500m2 dành riêng cho trẻ em,  ghế bố, võng, câu cá, khu vui chơi của trẻ em với nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn,…

Có thể nhắc đến khách sạn có sức chứa lớn lên đến 90 phòng tiện nghi, sang trọng, đạt  tiêu chuẩn 2 sao theo đánh giá  tiêu chuẩn quốc tế, địa điểm du lịch xanh Dìn Ký hứa hẹn sẽ là nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.Chưa dừng lại ở đó, khu du lịch còn có 30 phòng karaoke,  cung cấp 3 nhà hàng với thực đơn phong phú từ các món ăn từ Á đến  u hay là các món ăn thuần Việt, mỗi  nhà tiệc lớn có thể phục vụ đến 700 khách, nhà tiệc nhỏ có thể chào đón, phục vụ 200 khách hòa cùng hệ thống ánh sáng, âm thanh, cùng sân khấu hiện đại có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về tổ chức,sinh nhật, tiệc cưới, hay hội họp,liên hoan, hội thảo, hội nghị,..

địa điểm du lịch xanh Dìn Ký

Khi bạn đến với khu du lịch sinh thái xanh Dìn Ký, bạn sẽ cơ cơ hội hòa mình với thiên nhiên nhanh nhất, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất , chất lượng nhất. Nếu đang ở khu vực Hồ Chí Minh hay Bình Dương thì du khách không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này để thư giãn cuối tuần, chuẩn bị cho một tuần mới hiệu quả và tràn đầy năng lượng.

Phương tiện di chuyển

Khách du lịch có thể đến địa điểm du lịch xanh Dìn Ký – cách cầu Bình Triệu 7km  tính theo hướng đi Lái Thiêu bằng ô tô hoặc xe máy đều có thể.  Đầu tiên. du khách có thể lái xe theo quốc lộ 13  chạy hướng từ ngã tư Bình Phước đến Bình Dương, khu du lịch khá dễ có thể nhìn thấy, nằm ngay bên phải quốc lộ cùng cổng chào lớn dễ dàng nhận biết ngay khi nhìn thấy.

Địa điểm du lịch xanh Dìn Ký - cùng bạn bè, người thân khám phá ngay nào.