Những Địa Điểm Du Lịch Xuân Lộc Thú Vị Nhất Năm 2021

Xuân Lộc Đồng Nai hiện đang bật lên như hiện tượng thú vị và địa danh du lịch thu hút không chỉ với giới trẻ mà còn là những du khách nước ngoài. Không chỉ phát triển thế mạnh về tâm linh mà nơi này còn có những quần thể nghỉ dưỡng và không gian rộng lớn. Dưới bài viết này, Easygo gửi đến bạn danh sách những địa điểm du lịch Xuân Lộc thú vị nhất nhé!

Núi Chứa Chan

Địa Điểm Du Lịch Xuân Lộc

Núi Chứa Chan được biết đến là những điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của Đồng Nai, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến khám phá và chinh phục hàng năm. Du khách tham quan núi Chứa Chan bên cạnh  được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt diệu của cảnh sắc thiên nhiên hay có thể  hòa mình vào bầu không khí trong lành mát mẻ thì đây chính là địa danh tốt nhất để tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng của đất trời, phiền muộn đều được xua tan, những mệt mỏi, tấp nập xô bồ của chốn phồn hoa đô thị đều không còn. Bên cạnh đó,đến với nơi đây du khách còn được khám phá những giá trị văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc chỉ có riêng tại Đồng Văn Đồng Nai.

Hồ Núi Le - địa điểm du lịch Xuân Lộc

Địa Điểm Du Lịch Xuân Lộc

Tham quan khám phá du lịch Xuân Lộc, Đồng Nai,  du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và trải nghiệm du lịch tại hồ Núi Le- địa điểm du lịch Xuân Lộc. Nơi đây bên cạnh gây ấn tượng vì có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, dễ chịu  còn khiến người khác mê đắm vì có vô số những hoạt động vui chơi thú vị và hấp dẫn đi kè. Không những thế, khi đến với hồ Núi Le, không thể bỏ qua việc thưởng thức những món ăn đặc sản chỉ có được khi đi Núi Le  được phục vụ ngay tại hồ như  tôm,cua,cá, ốc,..

Khu nghỉ dưỡng Bò Cạp Vàng

Khu du lịch nghỉ dưỡng Bò Cạp Vàng hiện nay đang trở thành điểm dã ngoại cắm trại cuối tuần rất được ưa thích bậc nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Khoảng thời gian lý tưởng nhất để đến du khách  với Bò Cạp Vàng để khám phá là vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau khi mà khí hậu tại đây thường khá ôn hòa và có nắng nhẹ. Khu nghỉ dưỡng Bò Cạp Vàng, du khách  có cơ hội tham gia vô số các trò chơi hấp dẫn trong khu nghỉ dưỡng  như:  bóng chuyền, bóng ném, chèo xuồng, cầu trượt,  hay bóng nước,..

Làng du lịch Tre Việt - địa điểm du lịch Xuân Lộc

Địa Điểm Du Lịch Xuân Lộc

Làng du lịch Tre Việt là một trong những điểm đến tại Xuân Lộc Đồng Nai được ưa thích của mọi người  đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần hoặc dịp lễ Tết khi mà có cơ như quay về đối với văn hóa xưa của nước ta. Đặc trưng của nơi đây được biết đến là phong cảnh miền quê yên bình, mát mẻ dễ chịu cùng với không khí an tĩnh. Tại đây, du khách cùng có thể lựa chọn nơi nghỉ ngơi phù hợp theo nhu cầu sở thích cá nhân kể đến như với hệ thống phòng vô cùng đa dạng  và tiện nghi.

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Vườn quốc gia Nam Cát Tiên tại Xuân Lộc đang là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia lớn nhất và trọng điểm tại Đồng Nai. Đây  là điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách  quyết định làm điểm nghỉ dưỡng, vui chơi. Với không gian yên bình, trong lành, xanh mát, rộng lớn hòa cùng nhiều điểm vui chơi, tham quan đầy lý thú, vườn quốc gia Nam Cát Tiên  chắc chắn sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo  và khó quên. Bạn cũng nên khám phá khi đến nơi đây khi có các buổi dã ngoại hoặc tổ chức teambuilding vô cùng thuận tiện, giá cả hợp lý và ý nghĩa. Nếu có cơ hội đến với Đồng Nai thì đừng bỏ qua ghé thăm vườn quốc gia Nam Cát Tiên nhé!

Khu du lịch Bửu Long - địa điểm du lịch Xuân Lộc

Địa Điểm Du Lịch Xuân Lộc

Không quá khi nơi này mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” tại Đồng Nai, khu du lịch Bửu Long với vẻ đẹp của mình như một bông hoa thơm ngát  thu hút đông đảo  khách du lịch bởi những khung cảnh thiên nhiên bình dị nhưng không hề kém phần sống động. Khu du lịch Bửu Long biết đến như một công trình mà thiên nhiên đã ưu ái tặng cho Đồng Nai nói chung và Xuân Lộc nói riêng. Dưới những tác động của thiên nhiên bào mòn đã vô tình hữu ý tạo nên những cảnh sắc mỹ lệ chưa từng có, những bức tranh sơn thủy hữu tình làm say đắm lòng người. Nơi đây còn là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hòa quyện những nét nghệ thuật tôn giáo mang đậm dấu ấn lịch sử qua nhiều thời đại. Tất cả đã tạo nên một điểm du lịch có một không hai

Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn xem như  là tập hợp của ba dòng thác đó là thác Nàng, thác Chàng và thác chính Đá Hàn tại Đồng Nai.  Khi khám phá nơi này, bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng đến kinh ngạc trước cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và tự nhiên, nằm dọc theo dòng chảy của con suối nhỏ, trong vắt, xung quanh còn có tiếng chim hót líu lo hay cùng tiếng nước chảy róc rách. Không gian tựa như một vẻ đẹp nhẹ nhàng bình yên nơi thôn quê hiền hòa làm bạn quên đi mọi thứ. Trên đường đến thác Đá Hàn du khách còn có cơ hội đi  qua những vườn trái cây xum xuê,ngọt ngào. Đừng quên ghé thăm thác Đá Hàn  khi có dịp đến Xuân Lộc, Đồng Nai gần nhất nhé!

Bạn đã cảm thấy ấn tượng với địa danh nào tại địa điểm du lịch Xuân Lộc chưa. Cùng với Easygo đi ngay và luôn nào!