Tham quan địa điểm du lịch Xuyên Mộc hấp dẫn nhất năm 2021

Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu Xuyên Mộc có những địa điểm gì chưa. Bạn đã từng đến đây tham quan chưa. Xuyên Mộc là huyện thuộc tỉnh Vũng Tàu, Xuyên Mộc lúc trước không quá quá nhiều nổi tiếng và chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, trong những năm gần đây Xuyên Mộc nổi bật lên như một thiên đường mới. Khởi hành ngay cùng Easygo đến địa điểm du lịch Xuyên Mộc khám phá cả tá điểm siêu hấp dẫn.

Xuyên Mộc ở đâu?

Xuyên Mộc là  một huyện có diện tích lớn nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi đây không chỉ là một thiên đường với nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà còn mê hoặc nhiều du khách thập phương với vẻ đẹp hoang sơ yên bình đến lạ. Để tìm đường đi đến Xuyên Mộc thì cũng rất dễ đi. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy,  du khách có thể đi theo cách như sau. Đi theo trục QL1, qua cầu Đồng Nai sẽ có một ngã tư thì bạn rẽ phải theo hướng QL51.  Du khách đi thêm khoảng 100km sẽ đến Bà Rịa – Vũng Tàu theo hướng QL55. Sau đó du khách cứ tiếp tục di chuyển thẳng QL55 sẽ đến địa phận huyện Xuyên Mộc.

Cảng cá Bình Châu - địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Cảng cá Bình Châu là địa điểm du lịch thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và nằm cách TP. Vũng Tàu khoảng 70km. Nơi đây là cảng cá duy nhất của xã Bình Châu,  và cũng là vùng biển tiềm năng với khoảng 2.000 ngư dân , số lượng tàu gần 600 tàu thuyền đánh cá đang hoạt động ngày đêm để phục vụ nhu cầu kiếm sống. Bên cạnh đó, cảng cá này còn được gọi với tên khác là Cửa biển Bến Lội.

địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Đường đến đây, du khách đi đường ven biển từ Hồ Cốc tới Bình Châu, sau đó từ Bình Châu đến ngã tư đầu tiên thì rẽ phải,  tiếp tục đi khoảng vài trăm mét nữa là là đến cảng Bình Châu. Du khách có thể hỏi thêm người dân ven đường  nếu như bạn không rõ đường để được hướng dẫn tận tình đường đến đây. Khi đã nói thì chỉ cần xin gửi xe ở nhà vài hộ dân ven biến rồi đi tha hồ mà khám phá ngay và luôn thôi!

Đặc biệt có thể nhắc đến là góc sống ảo “đẹp miễn chê” mà  bất cứ ai không thể bỏ qua khi tới cảng Bình Châu.  Đó chính là những bờ đá sát phía biển. Những bờ đá tại cảng này được thiết kế với hình thù khá đa dạng, kỳ lạ và độc đáo, được trải dài suốt hai bên một con đường bằng bê tông khá rộng lớn dẫn ra giữa biển. Nhìn chung là  bạn cứ đứng vô tạo vài dáng, thả nhẹ chút là ra ảnh đẹp đủ sức sống ảo “tẹt ga”!

Rừng quốc gia Bình Châu - địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Rừng Bình Châu – Phước Bửu là địa điểm du lịch Xuyên Mộc khá nổi danh, là một quần thể cảnh quan đa dạng. Rừng nằm trải dài trên địa phận của 4 xã Bình Châu, Bưng Riềng,xã  Bông Trang, xã Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc) với tổng diện tích hơn 11 nghìn héc-ta. Khu rừng Bình Châu nằm dọc theo bờ biển Xuyên Mộc. Một nơi vừa có biển, vừa có rừng, mới nghe sơ thôi đã thấy quá hấp dẫn phải không nào?

địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Giá vé  để vào tham quan ở đây là 20k cho một người. Khi bạn mua vé xong du khách sẽ được phát tờ in  bao gồm thông tin về khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu thêm 1 tấm bản đồ đầy đủ và chi tiết nội dung các cung đường trekking trong rừng với mục đích giúp bạn tìm đường dễ hơn.

Khu bảo tồn tại đây gồm 3 khu vực chính. Bao gồm cung đường trekking quanh rừng, khu Bàu Nhám, khu cứu hộ động vật hoang dã. Khu bảo tồn này có sông – hồ – suối đặc biệt là cây cối thay đổi theo mùa. Khi vào mùa nước nổi, khu rừng khiến nhiều người mơ màng trong những mảng màu xanh mướt mát. Nhưng chạm ngõ đến mùa thu, ghé quá cuối đông, nơi đây khoác lên vẻ đẹp huyền bí trong gam màu u tối khiến nhiều du khách cứ ngỡ đang lạc vào “khu rừng phù thủy” bí ẩn trong truyện cổ tích.

Suối nước nóng Bình Châu - địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Suối nước nóng Bình Châu là một khu du lịch tắm suối nước nóng duy nhất ở  Bà Rịa-Vũng Tàu nằm trên đường QL55. Để đến nơi đây, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách đều có thể.

địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Suối nước nóng Bình Châu là nước ấm nóng tự nhiên có đến 70 điểm phun nước lộ thiên,nhiệt độ giao động từ 37 đến 82 độ. Theo một số nghiên cứu trước đây thì thành phần chung của suối nước nóng Bình Châu giống với các loại nước suối nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt có thể điều trị một số bệnh ngoài da hoặc tim mạch. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến khu suối khoáng Bình Châu ngày càng hấp dẫn nhiều du khách thập phương.

Hồ Cốc - địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Tọa lạc ở xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Vũng Tàu, Hồ Cốc cách Sài Gòn khoảng 175km địa lý, di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ bằng ô tô. Địa điểm là một trong những vùng check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của thiên nhiên Vũng Tàu hầu hết đều thể trải nghiệm ở đây.

địa điểm du lịch Xuyên Mộc

Khám phá địa điểm du lịch Xuyên Mộc, Easygo chắc hẳn rằng bạn sẽ có cái nhìn khác về nơi này. Đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan này nhé!