Review 8+ nhà xe đi Quảng Ninh từ Hà Nội uy tín nên lựa chọn trong năm 2021

Quảng Ninh là một thành phố tụ hội nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Có vịnh Hạ Long nên thơ, có đảo Cô Tô hùng vĩ, có nhiều hang động ly kỳ, có nhiều bãi tắm trải dài cát mịn. Bạn có kế hoạch đi Quảng Ninh nhưng chưa biết nên chọn nhà xe nào? Sau đây, Easygo xin chia sẻ 8+ nhà xe đi Quảng Ninh từ Hà Nội uy tín nhất. Cùng theo dõi nhé!

Xe Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Phúc Xuyên Limousine - Xe đi Quảng Ninh

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 240.000 VNĐ/ Lượt tùy vị trí ghế ngồi

Là hãng xe chất lượng cao thuộc tuyến Hà Nội – Quảng Ninh được rất nhiều hành khách lựa chọn. Phúc Xuyên là “gã khổng lồ” trong ngành vận tải đường bộ của Quảng Ninh. Với dàn xe được nhập khẩu từ châu Âu, hiện đại, cùng với hàng loạt tiện ích phục vụ những khách hàng khó tính nhất.

Quá quen thuộc với dòng xe Limousine đỏ sang trọng, logo màu vàng ấn tượng. Tất cả “chuyên cơ mặt đất” đều được trang bị nội thất đầy đủ:

  • Màn hình Led mới, hiện đại, thỏa thích xem phim giải trí
  • Ghế bọc da êm ái, có thể tùy chỉnh vừa với trạng thái ngồi hay ngả lưng
  • Cổng sạc USB ngay cạnh ghế ngồi
  • Hệ thống loa, âm thanh
  • Điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí cùng với nước lọc và khăn ướt
  • Khoang hành lý rộng rãi đủ chứa khá nhiều đồ đạc

Cùng với đội ngũ nhân viên nhà xe luôn tận tình tư vấn, thân thiện với hành khách. Làm cho mỗi trải nghiệm cho bạn cũng trở nên phong phú hơn trong chuyến hành trình của mình.

Cứ cách 1 giờ có 1 chuyến xuất bến, từ 5h đến 21h hàng ngày. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn khung giờ hợp lý để di chuyển phù hợp với kế hoạch.

Hà Thành Limousine

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 190.000 – 220.000 VNĐ/ Lượt tùy vào vị trí ghế ngồi và điểm đón trả khách.

Limousine Hà Thành cũng là hãng xe chuyên tuyến Hà Nội đi Hạ Long, Cẩm Phả, Vân Đồn. Được trang bị dòng xe D-car cap cấp, sang trọng, mới toanh từ năm 2017. Nhà xe có mứa giá hợp lý, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, rất đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin.

Nội thất trong xe được đầu tư rất đầy đủ. Từ màn hình ti vi nhỏ sau ghế để hành khách xem phim giải trí, cổng sạc cũng ngay cạnh có thể tùy ý sử dụng bất cứ khi nào. Hệ thống điều hòa mát lạnh, wifi miễn phí, khăn ướt, nước lọc lạnh,… phục vụ nhu cầu của từng hành khách.

Mỗi ngày, nhà xe có rất nhiều chuyến chạy liên tục. Bạn có thể tùy ý lựa chọn tuyến xe với khung giờ phù hợp nhất từ 5h đến 18h30. Nhà xe hỗ trợ đón trả khách miễn phí tại 9 quận nội thành Hà Nội : Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Mỹ Đình, Long Biên.

Xe đi Quảng Ninh của Dream Transport

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 280.000 VNĐ/ Lượt

Dream Transport ra mắt dòng xe Limuosine sang trọng phục vụ khách hàng từ những năm 2016. Toàn bộ xe được nhập khẩu và sơn mới, nội thất tiện nghi với màn hình LCD lớn, điều hòa, khăn lạnh, nước uống. Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, tùy chỉnh theo tư thế nằm không gây đau mỏi cổ, lưng.

Tuy nhiên, nhà xe có giá cao hơn và ít chuyến chạy trong ngày như các hãng xe chạy cố định. Dream Transport nhận đón trả khách tận nơi, miễn phí 4 quận Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy.

Limousine Tâm Bảo Anh - Xe đi Quảng Ninh

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 170.000 VNĐ/ Lượt

Tâm Bảo Anh là nhà xe chuyên tuyến cố định Quảng Ninh – Hà Nội. Với dòng xe Limousine 16 chỗ được cải tiến mới lại còn 9 chỗ. Với khoang ghế ngồi cực kỹ rộng rãi, thỏa mái, giúp hành trình di chuyển du khách được thư giãn, không tạo cảm giác mệt mỏi hay sóc nảy.

Đây là dòng xe VIP với chỗ ngồi tương đương hạnh thương gia của các hãng hàng không lớn. Toàn bộ nội thất trong xe đều được làm mới, đầu hiện đại, sạng trọng. Có màn hình LCD để giải trí, có hệ thống điều hòa mát lạnh, wifi khoer, nước uống, khăn ướt,… Kết hợp với đội ngữ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Mang đến trải nghiệm an toàn và vui vẻ nhất cho bạn.

Xuất phát: từ 5h đến 16h mỗi ngày, các chuyến xe chạy liên tục, giúp bạn thỏa thích lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch trình.

Điểm đi: công viên Cầu giấy, Hà NộiĐiểm trả: Cẩm Phả, Hạ Long, Bãi Cháy, Vân Đồn

Xe limousine của Luxury Transport

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 200.000 VNĐ/ Lượt

Lịch trình:  5:00 | 6:00 | 9:00 | 12:00 | 14:00 | 15:00

Xuất phát từ 58 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội đến cảng Tuần Châu hoặc văn phòng số 1 đường Hạ Long, Quảng Ninh. Thời gian di chuyển dao động từ 5h đến 7h tùy vào điểm đến của hành khách và tình trạng giao thông thực tế.

Là một hãng xe quen thuộc với hành khách thường di chuyển tuyến Hà Nội – Quảng Ninh. Thương hiệu của Luxury Transport làm nên bởi sự chất lượng, uy tín, tận tình và chu đáo của cả đội ngũ lãnh đạo và nhân viên nhà xe. Toàn bộ là xe 9 chỗ được trang bị rất kỹ lưỡng.

Thay đổi về kích thước ghế ngồi làm cho từng chỗ rộng rãi hơn các loại xe thường. Ghế được bọc da nhập khẩu, tạo cảm giác êm ái; còn tùy chỉnh 120 độ thích hợp để ngả lưng. Các tiện ích như điều hòa, wifi miễn phí, khăn lạnh, nước lọc,… đều được sắp xếp đầy đủ phục vụ nhu cầu của mỗi khách trên xe. Đặc biệt, xe có tủ lạnh, màn hình Led 19 inch thích hợp xem video giải trí, đèn đọc sách cho từng ghế,… Đem đến sự hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Ninh Quỳnh Limousine

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 180.000 – 220.000 VNĐ/ Lượt tùy vào ghế ngồi

Ninh Quỳnh Limousine là hãng xe vận tải thuộc Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Quỳnh Thanh. Đưa vào 8 xe Limousine chất lượng cao phục vụ hành khách tuyến Hà Nội – Quảng Ninh và ngược lại.

Toàn bộ các xe được ốp trần gỗ tạo cảm giác sang trọng, hiện đại bậc nhất. Nội thất ghế ngồi bọc da rộng rãi, rất thích hợp cho chuyến du lịch gia đình hay các cuộc gặp gỡ đối tác. Cùng với đó là những trang bị hiện đại như hệ thống loa mới nhất, đèn đọc sách cho từng ghế ngồi, đèn Led tạo không gian ấm áp. Đội ngũ nhân viên phục vụ, tư vấn nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc. Tạo cảm giác thỏa mái và hài lòng nhất cho mỗi khách hàng trải nghiệm.

Xe chạy hàng ngày bắt đầu từ 4h – 19h với các chuyến xuất phát liên tục. Chỉ mất khoảng 3 – 4h đồng hồ là bạn đã đặt chân đến Quảng Ninh rồi.

Lịch trình:

  • Hà Nội: xuất phát từ 16E Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hạ Long: đón trả khách tại phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, cảng Vân Đồn, thành phố Hạ Long, Bãi Cháy, Hòn Gai, Tuần Châu và phường Đại Yên.

Xe khách đi Quảng Ninh từ Hà Nội

Xe đi Quảng Ninh của nhà xe Hùng Đức – Kết Đoàn

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 140.000 – 170.000 VNĐ/ Lượt

Lịch trình: xuất phát các khung giờ từ 2:00 đến 19:15 hàng ngày

Là hãng xe giường nằm chạy tuyến cố định Quảng Ninh đi Hà Nội, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình. Cũng là nhà xe đầu tiên được cấp giấy phép chạy trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long.

Các xe đều là giường nằm 40 chỗ đời mới, hiện đại. Giường nằm bọc da êm ái, không gây mỏi lưng đau cổ. Trong xe có khăn lạnh, điều hòa và wifi cho hành khách sử dụng. Có chăn mỏng nhẹ và gối đầu cho mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Nhân viên nhà xe luôn thân thiện, phục vụ chu đáo.

Vào dịp cuối tuần và lễ Tết, nhu cầu đi lại, di chuyển của tất cả mọi người đều tăng. Bạn nên gọi điện trực tiếp đặt vé để đảm bảo không bị hết chỗ nhé!

Nhà xe Phúc Xuyên

xe đi Quảng Ninh

Giá vé: 120.000 VNĐ/ Lượt

Ngoài việc cung cấp dịch vụ xe Limousine VIP thì Phúc Xuyên già dặn hơn trong việc cung cấp xe giường nằm chất lượng cao. Với dòng xe 40 giường cao cấp, đầy đủ tiện nghi bên trong, đem đến cảm giác thỏa mái nhất trong suốt chặng đường đến Quảng Ninh của bạn.

Lịch trình: xe có rất nhiều chuyến trên ngày, chạy trong khung giờ từ 5:30 đến 17:30.

Trên đây là Review 8 nhà xe đi Quảng Ninh từ Hà Nội uy tín nhất để bạn tham khảo. Chúc bạn có những chuyến đi thật an toàn và thỏa mái nhé!