Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình Chất Lượng, Giá Cực Ưu Đãi Năm 2021

Trước mỗi chuyến hành trình điều bạn quan tâm nhất vẫn là di chuyển như thế nào cho an toàn và tiết kiệm nhất? Vậy nên bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của Easygo, bài viết sẽ giúp bạn chọn cho mình được nhà Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình chất lượng, giá hợp lý nhất nhé!

Xe Limousine VIP - Adam Việt

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Limousine Vip là một trong những mẫu xe thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Phát triển thương hiệu Adam Việt và được chú trọng đầu tư và phát triển từ dòng xe chất lượng cao cho tới nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm.

Một số điểm nổi bật của dòng xe của Adam Việt không thể bỏ qua:

Ghế ngồi chất lượng cao, có chế độ massage đem lại sự thoải mái, êm ái và thư giãn cho khách hàng trong suốt chặng đường.

Ngoài ra nội thất được trang bị hiện đại như: Tivi Led 19 inch, Dàn âm thanh Sony cao cấp, nghe nhạc cực đã. Hệ thống đèn Led cao cấp, wifi miễn phí tốc độ cao, cổng USB để sạc pin. Miễn phí nước uống, khăn lạnh.

Không nhồi nhét chỗ và không bắt khách dọc đường, chỉ chở đúng khách đúng với số ghế ngồi. Điều này giúp khách hàng có một lộ trình đi lại thoải mái và đúng thời gian của nhà xe là khoảng 1h30 phút khi di chuyển từ Hà Nội về Ninh Bình.

Bình ổn giá vé kể cả trong những ngày lễ tết để khách hàng thuận tiện lựa chọn. Vì thông thường những ngày này, nhu cầu đặt vé cao nên các nhà xe có xu hướng tăng giá vé cao ngất ngưởng để hưởng lợi. Nhưng với Adam Việt sẽ cam kết giữ đúng giá vé ngày lễ tết  giống ngày thường để hành khách an tâm di chuyển.

Giá vé: 135.000 – 180.000 VNĐ/ Vé. (Tùy thuộc điểm đến)

Lộ trình đi :

Tại Hà Nội: Big C Thăng Long - Công viên Cầu Giấy - Số 2 Phố Vọng - 37 Trần Bình Trọng ( Rạp Xiếc Trung Ương) - 215 Thịnh Liệt ( VP Hà Nội)

Tại Ninh Bình:

Thành phố Ninh Bình - BigC Ninh Bình - Tam Cốc, Ninh Hải - Tràng An - Bái Đính - Thung Nham - Hang Múa - Tuyệt Tình Cốc - Tràng An Cổ

Xe Limousine Duy Khang

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Với nhiều năm trong ngành vận tải, Duy Khang Limousine luôn đi đúng sứ mệnh của mình là “Sự trải nghiệm dịch vụ di chuyển trên mong đợi của khách hàng. Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải Duy Khang chuyên cung cấp các dịch vụ xe Limousine 11 chỗ tuyên Ninh Bình - Hà Nội - Ninh Bình.

Khi lựa chọn chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm đúng chuẩn 8 tiêu chuẩn vàng dưới đây:

✔️ Xe Duy Khang đầu tư toàn bộ dòng xe cao cấp đat tiêu chuẩn 5 sao để đảm bảo an toàn của khách hàng.

✔️ Cam kết đúng điểm đón trả của khách, không bao giờ BẮT KHÁCH dọc đường.

✔️ Khách hàng ngồi đúng đủ 11 ghế trên xe, không chèn ép.

✔️ Miễn phí nước suối, khăn lạnh 

✔️ Có đủ Wifi 4G, ổ sạc, tivi màn hình LED, hệ thống âm thanh sống động.

✔️Bình ổn giá vé trong tất cả các ngày trong năm , kể cả dịp lễ tết

✔️ Tài xế được lựa chọn và đào tạo bài bản để đem lại sự an toàn tuyệt dối cho khách hàng

✔️ Nội thất hiện đại, tiện lợi chuẩn 5 sao

Thời gian khởi hành - chuyến cuối: 6h00 - 20h00, tần suất 1h/ chuyến

Tuyến 1: Công viên Cầu Giấy – Big C Thăng Long – TP Ninh Bình.

Tuyến 2: Công viên Thống Nhất – 34 phố vọng – TP Ninh Bình.

Giá vé 135.000 VNĐ/ Người.

Tổng đài đặt vé xe limousine Hà Nội đi Ninh Bình: 1900575725

Xe Limousine Khánh An

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Dòng Dcar Limousine 9 chỗ hiện tại của nhà xe Khánh An được cải tiến từ dòng Ford Transit 16 chỗ đảm bảo chỗ ngồi thoáng, an toàn và thóa mái cho tất cả khách hàng di chuyển Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội.

Những chiếc ghế bọc da cao cấp ô cùng rộng tạo cảm giác thoải mái của người ngồi kèm thêm có nút điều chỉnh ghế thuận tiện cho khách hàng thư giác. Cùng với đó là dàn thiết bị mới nhất như hệ thống âm thanh Hi-end, màn hình LCD, TV.

Bên cạnh đó, nhà xe cũng trang bị các thiết bị thiết yếu như wifi tốc độ cao, cổng sạc USB cho điện thoại di động hay máy tính bảng, đèn đọc sách, …

Giá vé: 135.000 – 200.000 VNĐ/ Vé. (Tùy vào điểm đến) (Bao gồm VAt và bảo hiểm hành khách cao nhất)

Lịch trình: Thời gian khởi hành:  5:00  đến 20:00 (tần suất 1 tiếng/ chuyến)

Điểm đón tại Hà Nội

+ Tuyến 1: Công viên Cầu Giấy – Cổng sau KeangNam – Sân bóng Trung Kính Hạ (Quán Cafe Gia Bảo, gần 24 Mạc Thái Tông).

+ Tuyến 2: Rạp xiếc Trung Ương – Số 26 Phố Vọng– KĐT Đồng Tàu, đường Thịnh Liệt (Quận Ủy Hoàng Mai ).

Điểm đón tại Ninh Bình

+ Thành phố Ninh Bình

+ Tam Cốc Bích Động

+ Tràng An, Hang Múa

+ Cố đô Hoa Lư

+ TP Tam Điệp

+ Thị trấn Ninh Bình

+ Chùa Bái Đính

+ Thung Nham

+ Chùa Duyên Minh.

Xe Limousine Bình Minh

Xe Limousine Hà Nội Ninh Bình

Nhà xe Bình Minh có những dòng limousine chất lượng cao với nội thất hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất và đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời suốt chặng đường.

Với đội ngũ nhân viên, lái xe, phụ xe được đào tạo chuyên nghiệp luôn tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Kèm với đó, nội thất của xe có đủ wifi tốc độ cao, nước uống và khăn lạnh miễn phí,...

Giá vé và thời gian di chuyển

135.000 VNĐ/ vé.

Thời gian khởi hành 4:00 đến 22:00 (1h20 phút/chuyến)

Xe Limousine Tú Tài

Nhà xe Tú Tài Limousine để lại ấn tượng với khách hàng với dàn xe 9 chỗ ngồi thoáng rộng, thoải mái với đấy đủ tiện nghi ngay tại ghế ngồi đó là có thể massage, xoay ghế theo ý mình để tán ngẫu với bạn, chế độ nghỉ ngơi riêng, ghế bọc da mang lại cảm giác sạch sẽ, và ổ cắm USb tại chỗ thuận tiện và wifi miễn phí tốc độ cao. Không chỉ vậy, nhà xe trang bị tivi và loa chất lượng cao phụ vụ nhu cầu giải trí của khách hàng trên xe và hệ thống điều hòa mới siêu mát và thoáng. Và không thể thiếu 1 chiếc tủ lạnh để giúp khách hàng dự trữ đồ bảo quản dọc đường.

Giá vé: 150.000vnđ/ vé (bao gồm nước uống, khăn lạnh)

Tần suất xe chạy: 9 chuyến/ ngày.

Trên đây là tổng hợp top 5 hãng xe limousine Hà Nội Ninh Bình uy tín, chất lượng giúp bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn.